HomeCreativityXbox โปรโมตเกมส์สุดโหด ท้า 8 ผู้กล้ายืนบน “Survivor Billboard” กลางกรุงลอนดอนกว่า 24 ชั่วโมง

Xbox โปรโมตเกมส์สุดโหด ท้า 8 ผู้กล้ายืนบน “Survivor Billboard” กลางกรุงลอนดอนกว่า 24 ชั่วโมง

แชร์ :

survival-billboard-xbox-2015 a

Xbox ออกแคมเปญโฆษณาสุดโหดมาโปรโมทเกม  Rise of the Tomb Raider ซึ่งเป็นเกมที่มีตัวเอกชื่อ Lara Croft สาวสวยหุ่นเซ็กซี่ผจญภัยไปในดินแดนที่มีธรรมชาติสุดหฤโหดเพื่อทำภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แคมเปญ Survivor Billboard นี้เริ่มขึ้นเมื่อเดือนคุลาคม โดย Xbox ได้เปิดรับสมัครผู้กล้าผ่านทางออนไลน์ มาเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อเฟ้นหาผู้แข็งแกร่งที่สุด โดยผู้ชนะจะได้เข้าร่วมทริปผจญภัยตามรอยเกม Rise of the Tomb Raider ซึ่งมีตั้งแต่การสำรวจป่าเขตร้อน ผจญภัยข้ามทะเลทรายและพักผ่อนในภูมิประเทศสุดตระการตา โดยผู้สมัครแต่ละคนต้องยินยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขที่เลวร้าย (Terms & Horrible, Horrible Conditions) เพื่อที่จะเข้าร่วมแคมเปญนี้ ทาง Xbox ยังได้เตือนผู้สนใจเข้าร่วมเกมว่าพวกเขาอาจต้องเจอกับสภาวะอุณหภูมิร่างกายต่ำกว่าปกติซึ่งจะทำให้ผิวหนังบวมคล้ำและกล้ามเนื้อสูญเสียการควบคุมจนถึงพบเจอกับสภาวะภาพหลอนอันเนื่องมาจากความทรมานทางร่างกายแบบสุดๆ

งานนี้ Xbox ต้องคัดเลือกผู้เข้าร่วมเกม 8 คนจากใบสมัครนับพันใบ โดย 8 ผู้กล้านี้ต้องยืนบนแท่นแคบๆ ที่ยื่นออกมาจาก Billboard กลางในกรุงลอนดอน โดยพวกเขาต้องเผชิญกับความหนาวเย็นสุดขั้วของพายุหิมะ พายุลูกเห็บสลับกับคลื่นความร้อน โดยผู้ชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง http://survivalbillboard.com/#Stream และทาง Twitch สามารถโหวตได้ว่าอยากให้ผู้เข้าแข่งขันเผชิญกับสภาพอากาศแสนทารุณในรูปแบบใด ผู้เข้าแข่งขันที่สามารถทนยืนอยู่บน Survivor Billboard ได้นานสุดจะเป็นผู้ชนะ

ผู้เข้าแข่งขันที่ออกจากเกมนี้เป็นคนแรกคือ Jade Jolie จากคำสั่งของแพทย์ที่อยู่ดูแลในระหว่างการแข่งขันที่ระบุว่าเธอประสบกับสภาวะอุณหภูมิร่างกายต่ำกว่าปกติซึ่งอาจจะเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ ส่วนผู้เหลือรอดคนสุดท้ายและเป็นผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้คือ Adam Carr วิศวกรรถไฟวัย 28 ปี

แคมเปญ Survivor Billboard สร้างสรรค์โดย M:United  McCann\ M:United Momentum\ M:United CRAFT และ MRM และยังได้ความร่วมมือจากบริษัท Media Agency จาก EMT และ PR Agency จาก Edelman

survival-billboard-xbox2

survival-billboard-xbox11

Source : adweek , survivalbillboard


แชร์ :

You may also like