สุดเจ๋ง Heineken ยิง Remarketing Ad แจกตั๋วหนังฟรี เจมส์ บอนด์ 007 แบบคนได้ยังไม่รู้ตัว

heineken james bonds

Heineken และ James Bond โชว์เจ๋ง ยิง Remarketing Ad แจกบัตรชมภาพยนตร์ James Bond: Spectre !!” แบบคนรับยังไม่รู้ตัวว่าตัวเองได้รับบัตรชมภาพยนตร์

หากใครได้ โฆษณา  “The Chase” ของ Heineken และ James Bond บน Facebook ในช่วงเดือน ก.ย.-ต.ค. ที่ผ่านมา (ชมโฆษณา)   เช้าวันที่ 3 พ.ย. จะได้เห็นโฆษณา  “เรารู้ว่าคุณดู The Chase จบ เพราะความเคลื่อนไหวของคุณอยู่ในมือเรา คลิกเพื่อรับสิทธิพิเศษระดับ World Class  #OpenBondsWorld”  พอคลิกไปจะเป็นเว็บไซต์ลงทะเบียนรับบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง James Bond : Spectre ที่ Embassy Diplomat Screen at Central Embassy ในวันที่ 7-8 พ.ย. นี้ !

เล่นมาเงียบๆ เซอร์ไพรส์แบบไม่ทันตั้งตัวแบบนี้ ต้องขอชม Heineken และ James Bond  กับการใช้ Remarketing ad บวกกับ CRM  และเข้ากับความเป็นสายลับของ James Bond ได้อย่างลงตัว

heineken james bond ads