
Heineken และ James Bond โชว์เจ๋ง ยิง Remarketing Ad แจกบัตรชมภาพยนตร์ James Bond: Spectre !!” แบบคนรับยังไม่รู้ตัวว่าตัวเองได้รับบัตรชมภาพยนตร์
- Advertisement -
หากใครได้ โฆษณา “The Chase” ของ Heineken และ James Bond บน Facebook ในช่วงเดือน ก.ย.-ต.ค. ที่ผ่านมา (ชมโฆษณา) เช้าวันที่ 3 พ.ย. จะได้เห็นโฆษณา “เรารู้ว่าคุณดู The Chase จบ เพราะความเคลื่อนไหวของคุณอยู่ในมือเรา คลิกเพื่อรับสิทธิพิเศษระดับ World Class #OpenBondsWorld” พอคลิกไปจะเป็นเว็บไซต์ลงทะเบียนรับบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง James Bond : Spectre ที่ Embassy Diplomat Screen at Central Embassy ในวันที่ 7-8 พ.ย. นี้ !
เล่นมาเงียบๆ เซอร์ไพรส์แบบไม่ทันตั้งตัวแบบนี้ ต้องขอชม Heineken และ James Bond กับการใช้ Remarketing ad บวกกับ CRM และเข้ากับความเป็นสายลับของ James Bond ได้อย่างลงตัว

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวก่อนใครได้ทุกช่องที่