HomeCreativityซีพีสานฝันเยาวชนไทย JUST BELIEVE IN YOUR DREAMS ตามความฝันไปติดขอบสนาม เชียร์เทนนิสแมทช์ ระดับโลก กับ ซีพี

ซีพีสานฝันเยาวชนไทย JUST BELIEVE IN YOUR DREAMS ตามความฝันไปติดขอบสนาม เชียร์เทนนิสแมทช์ ระดับโลก กับ ซีพี

แชร์ :

PiC1

เครือเจริญโภคภัณฑ์จัดกิจกรรม ซีพี (CP) สานฝันปันโอกาส ให้นักเรียนเทนนิส จากโรงเรียนกีฬา และนักกีฬาวีลแชร์เทนนิสทีมชาติ ได้ตามความฝันเกาะขอบสนามเชียร์เทนนิสแมทช์ระดับโลก  ในรายการแข่งขันเทนนิส แมตช์พิเศษ Back to Thailand “ Nadal VS Djokovic ” Presented By เครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู คอร์ปอเรชั่น เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

CP csr ur dreams

โดยในโครงการดังกล่าวได้เปิดโอกาสให้ตัวแทนนักกีฬาเทนนิสวีลแชร์ทีมชาติไทย, นักเทนนิสของโรงเรียนในเขต กรุงเทพมหานคร และโรงเรียนกีฬา จำนวน 100 คนได้เข้าชม การแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ ของนักเทนนิสมือหนึ่งของโลก  “ราฟาเอล นาดาล พบกับ โนวัค โจโควิช”  แบบเกาะติดขอบสนาม และยังได้นำ สุดยอดโค้ช และนักเทนนิสอาชีพระดับแถวหน้าของไทย แทมมี่ -แทมมารีน ธนสุกาญจน์ และว่าที่โค้ช ดนัย อุดมโชค มาร่วมเป็นเทรนเนอร์ ในกิจกรรมฝึกทักษะเทนนิส หรือเทนนิส คลินิก ให้นักเรียนเทนนิส จากโรงเรียนกีฬา เพื่อเป็นการร่วมสานฝันปันโอกาสสำหรับน้องๆเยาวชนที่มีทักษะ เรื่องกีฬาโดยตรง เพื่อปั้นนักกีฬาเทนนิสดาวรุ่ง เยาวชนของไทย ที่มีศักยภาพในการ พัฒนา ฝีมือไปสู่ระดับแชมป์ พร้อมกันนี้น้อง ๆ ส่วนหนึ่งยังได้มีโอกาสเข้าร่วม เป็นเด็กเก็บลูกเทนนิส (Ball boy –Ball girl) ให้นักเทนนิสระดับโลกอย่างใกล้ชิดถึง 20 คน

cp csr tennisss

โครงการ “ซีพีสานฝัน ปันโอกาส” (Just Believe in Your Dreams) เป็นหนึ่งในกิจกรรม CSR “ ซีพีเพื่อสังคมยั่งยืน ” ที่ต้องการเติมเต็มความฝัน เปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ที่จะไม่มีวันลืม และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนที่มีใจรักกีฬาเทนนิสทุก ๆ คน ให้เชื่อมั่นและติดตาม ความฝันของตัวเองจนถึงที่สุด

CP csr ur dreams2

การจัดการแข่งขันนัดพิเศษ Back to Thailand “ Nadal VS Djokovic เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ ทรู คอร์ปอเรชั่น ที่มุ่งมั่นคัดสรรกิจกรรมที่เป็น World Class ให้ชาวไทย ได้รับชมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาก็ได้มีกิจกรรม ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ – ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015 ที่นำ ทีมฟุตบอลสโมสร ระดับโลกเข้ามาให้ชาวไทยได้รับชม การแสดงระดับโลก “Cirque DU Soleil มนตรามายาพิศวง Quidam Live in Bangkok 2015

ติดตามข่าวสารรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมต่างของทางเครือเจริญโภคภัณฑ์ได้ทางเว็บไซต์ cp-enews.com และ facebook.com/cpgroupnews


แชร์ :

You may also like