HomeDigitalAXE ต่อยอดความสำเร็จจาก 1M GIRLS LIKE สู่ AXE BLIND TEST

AXE ต่อยอดความสำเร็จจาก 1M GIRLS LIKE สู่ AXE BLIND TEST

แชร์ :

AXE-Blind-Test-Womon-Thumbnail-BBF

ใครที่ยังจำกันได้ เมื่อปี 2014 ที่ผ่านมา AXE ได้ปล่อยภารกิจ AXE 1M GIRLS LIKE ที่ทำการสำรวจครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย โดยการส่งตัวแทนชายไทยไปสำรวจความชอบของสาวๆ น่ารักนับ 1,000,000 คน จากทุกจังหวัดทั่วทุกภาคในประเทศไทยว่า “สาวๆ จะชอบ AXE กลิ่นไหน” เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับหนุ่มๆ AXE ได้เลือกกลิ่นที่ใช่ ไว้มัดใจสาวๆ ในฝันอย่างมั่นใจ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากความประสบความสำเร็จในภารกิจนี้เองทำให้ยอดขายของ AXE THAILAND ในปี 2014 เพิ่มขึ้นมากสุดในรอบ 5 ปี และยังส่งผลให้ AXE เป็นที่รู้จักมากขึ้นทั่วทุกภาคทั่วไทย เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่ซื้อมาทดลองใช้เลยทีเดียว

Axe-Blind-Test-Conent-2---1

ความสำเร็จของ AXE  1,000,000  GIRLS LIKE

กลับมาคราวนี้ในปี 2015 AXE ไม่ได้กลับมามาในรูปแบบเดิมอีกต่อไป AXE ได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ที่ให้ลุคของ AXE นั้นทันสมัยมากขึ้น อิงไปกับเทรนฮิตของหนุ่มๆ รวมทั้งยังมีความเปลี่ยนแปลงจากหนุ่มวัยรุ่นสนุกสนานเป็นหนุ่มยุคใหม่ที่ใส่ใจกับตัวเองมากขึ้นและ คอยหาสิ่งของที่จะเสริมบุคลิกของตัวเองให้หล่อเท่ห์แถมมีเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย รวมถึงน้ำหอม ซึ่งดูได้จากน้ำหอมรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ AXE ได้เปิดตัวไปอย่าง AXE Black ที่เป็นการสะท้อนบุคลิกของหนุ่มๆ ในสไตล์ที่หล่อแบบพอดี ไม่เยอะจนเกินไป รวมทั้ง AXE ยังได้เปิด AXE Black Store : Men’s Grooming Bar ที่ให้หนุ่มที่อยากจะเปลี่ยนลุคของตัวเองไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า ผมได้เข้าไปใช้บริการอีกด้วย 

นอกจากตัวน้ำหอมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปแล้ว กลับมาครั้งนี้ AXE ยังพาภารกิจครั้งใหม่ที่เป็นการต่อยอดจากความสำเร็จในครั้งที่ผ่านมา สู่ภารกิจใหม่ที่ชื่อว่า AXE BLIND TEST ที่เป็นแคมเปญขอความช่วยเหลือจากสาวน่ารักทั่วประเทศมาปิดตาใช้จมูกจินตนาการพิสูจน์ว่า “น้ำหอม AXE แต่ละกลิ่น จะสะท้อนบุคลิกของหนุ่มๆ ที่ใช้เป็นแบบไหนบ้าง”

Axe-Blind-Test-Conent-2---2

ต่อยอดสู่ภารกิจ AXE BLIND TEST

นับได้ว่าเป็นไอเดียที่สร้างคาแรกเตอร์ให้เด่นชัดกับสินค้าของ AXE แต่ละกลิ่นได้อย่างมีสไตล์ รวมทั้งภารกิจในครั้งนี้ด้วย ที่เป็นการตอกย้ำคาแรกเตอร์เด่นของน้ำหอมในแต่ละกลิ่นของ AXE ที่มีลักษณะเฉพาะให้มากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะตัวภารกิจที่ได้ทำออกมาให้มี Story น่าสนใจเหมือนเรากำลังชมหนังเรื่องหนึ่งอยู่ อีกทั้งยังเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้นด้วยการทำเป็น Episode ที่บุกไปทดสอบสาวๆ ในแต่ละภาค รวมถึงลูกเล่นๆ และมุขเล็กๆ น้อยๆ ที่เพิ่มความน่าสนใจขึ้นไปอีก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นภารกิจของ AXE ก็เป็นการมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ชายไทยเห็นภาพชัดสุดๆ ว่า สาวๆ น่ารักเค้าจินตนาการถึงกลิ่นน้ำหอม AXE เป็นแบบไหนบ้าง

ไม่ว่าจะเป็น “หน่มอบอุ่น โรแมนติก สไตล์ AXE DARK TEMPTATION” หรือ “จะเป็นหนุ่มเท่ๆ เป็นตัวของตัวเอง ไม่เยอะ ในแบบของ AXE BLACK” ซึ่งตอนนี้ AXE ได้ปล่อยภารกิจนี้ออกมาแล้ว 3 Episodes ใครอยากรู้ว่าภารกิจนี้จะเจ๋งแค่ไหนสามารถติดตามได้เลยที่ www.AXEThailandChannel.com

นอกจากนี้หนุ่ม AXE ยังสามารถพิสูจน์กลิ่นที่ใช่ บอกถึงความเป็นตัวคุณได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และมาลุ้นกันต่อว่า AXE THAILAND จะมีแคมเปญสุดครีเอทีฟกับสาวๆ น่ารักเรื่องอะไรมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ กันอีก! แทบอดใจรอไม่ไหวแล้วซิ!!

[Advertorial]

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like