HomeBrand Move !!SangSom ยกระดับ Experience Marketing สุดล้ำค่าพาบินลัดฟ้าชมคอนเสิร์ต เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล ณ Carnegie Hall มหานครนิวยอร์ก

SangSom ยกระดับ Experience Marketing สุดล้ำค่าพาบินลัดฟ้าชมคอนเสิร์ต เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล ณ Carnegie Hall มหานครนิวยอร์ก

แชร์ :

sangsom carnegie hall re

“คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” รู้หรือไม่ เจ้าของสโลแกนยอดฮิตติดหูติดปากนี้ จุดเริ่มเกิดจากแบรนด์ SangSom สุราไทย ทว่าที่มาที่ไปของสโลแกนนี้ เกิดมาจากความตั้งใจที่อยากเห็นสุราไทยมีคุณภาพทัดเทียมระดับสากล ผู้ปรุงสุรามือหนึ่งประเทศไทย จึงได้คิดค้นสุราสูตรพิเศษจนกลายเป็นที่ยอมรับของคนทั่วไปและได้รับรางวัลการันตี จากต่างประเทศมากมาย ทำให้เป็นที่รู้จักในหมู่นักดื่มทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศว่า “แสงโสมเหรียญทอง” ต่อมา     แบรนด์แสงโสมเองก็สนับสนุนคนไทยที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ ที่ตรงกับสโลแกน คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก อย่าง “เบิร์ด-เอกชัย เจียรกุล” แชมป์กีตาร์คลาสสิกระดับโลก ล่าสุดนี้เปิดแคมเปญยิ่งใหญ่ ตอกย้ำสุดยอดประสบการณ์ที่หาซื้อไม่ได้ ให้กับแบรนด์และผู้บริโภคด้วยกิจกรรม Road to Carnegie Hall “การแข่งขันบรรเลงดนตรีสากล” เพื่อชิงรางวัลสุดยูนีค บินลัดฟ้าไปชมการแสดงคอนเสิร์ตของ เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล ณ Carnegie Hall มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ที่มาของกิจกรรมพิเศษครั้งนี้ นอกจากสร้างประการณ์ร่วมผู้บริโภค “แสงโสม” อยากเป็นส่วนหนึ่งให้คนไทยสร้างความภาคภูมิใจร่วมกันให้สมกับคำว่า ‘คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก’ ตัวอย่างเช่น เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล เป็นคนไทยและคนเอเชียคนแรกที่ได้รับรางวัลชนะเลิศกีตาร์คลาสสิก ‘GFA Guitar Foundation of America International Concert Artist Competition 2014’ รางวัลอันทรงเกียรติ ถือได้ว่าเป็นที่สุดของการแข่งขันกีตาร์คลาสสิกระดับโลก โดยแสงโสมเฟ้นหา 2 ผู้ชนะเลิศ ไปชื่นชมการแสดงคอนเสิร์ต ของ เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล กับการบรรเลงกีตาร์คลาสสิกแบบสดๆ ที่ Carnegie Hall ที่แห่งนี้นับได้ว่าเป็นสถานที่แห่งแรงบันดาลใจของศิลปินทั่วโลกฝันใฝ่ถึง ว่า…ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องยืนอยู่บนเวทีคาร์เนกี้ฮออล์ ให้ได้ แต่การไปอยู่นั้นได้ คุณต้องเริ่ม มาจากการ ซ้อม ซ้อม และก็ซ้อม

sangsom carnegie hall2 re

การเฟ้นหาผู้ชนะเลิศของแคมเปญนี้ มีทั้งหมด 2 รอบ

การแข่งขันรอบแรก : การบรรเลงเพลง solo แบบ Free Choice Music ความยาวไม่เกิน 3 นาที สำหรับคัดเลือกผู้ผ่านเข้ารอบแรกเพียง 10 คน เพื่อ การแข่งขันรอบสุดท้าย : การแข่งขันบรรเลงเพลง Solo แบบ Free Choice Music ความยาวไม่เกิน 5 นาทีพร้อมเครื่องดนตรีประกอบได้ 1ชิ้น (Accompany)

ผู้สนใจสามารถคลิกอ่านรายละเอียดกติกาเพิ่มเติม พร้อมดาวน์โหลดใบสมัคร www.thesangsom.com/roadtocarnegie เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 กันยายน 2558 นี้

FYI :

เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล นักดนตรีไทยระดับโลกเป็นคนไทยและคนเอเชียคนแรกที่ได้รับรางวัลชนะเลิศกีตาร์คลาสสิก ‘GFA Guitar Foundation of America International Concert Artist Competition 2014’ รางวัลอันทรงเกียรติ ถือได้ว่าเป็นที่สุดของการแข่งขันกีตาร์คลาสสิกระดับโลก เริ่มผันตัวเองมาเล่นกีตาร์คลาสสิกแบบจริงจังเมื่อชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เมื่อได้ยินบทเพลงพระราชนิพนธ์ ‘ชะตาชีวิต’ ที่บรรเลงด้วยกีตาร์คลาสสิกจึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจให้ผันตัวเองมาอยู่เส้นทางสายดนตรีคลาสสิก ได้รับเลือกให้เป็นนักดนตรีในโครงการ ThaiBev ThaiTalent ของบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ภายใต้แบรนด์ SangSom และก้าวสู่เส้นทางการแข่งขันกีตาร์ระดับนานาชาติครั้งแรกตั้งแต่ปีพ.ศ. 2547 โดยสะสมเกียรติประวัติและรางวัลจากการแข่งขันกีตาร์คลาสสิกมากถึงกว่า 30 รางวัล จนปี 2014 ได้รับรางวัลชะเลิศ จากการแข่งขันรายการใหญ่ที่สุดของโลก GFA กีตาร์คลาสสิก และได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงชื่อดัง NAXOS และ GHA พร้อมแสดงคอนเสิร์ต 1 ในโปรแกรมทัวร์ ณ Carnegie

sangsom carnegie hall4 re

sangsom carnegie hall3

รายละเอียดการสมัคร

ผู้สนใจสามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดรอบแรกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 20 กันยายน 2558

รางวัลสำหรับการแข่งขัน :

– รางวัลชนะเลิศเหรียญทอง : การเดินทางพร้อมประสบการณ์สุดพิเศษไปยังสหรัฐอเมริกา

จำนวน 2 รางวัล

– รางวัลเหรียญเงิน : ทุนการศึกษา 20,000 บาท   จำนวน 1 รางวัล

– รางวัลเหรียญทองเแดง : ทุนการศึกษา 5,000 บาท   จำนวน 7 รางวัล

หลักเกณฑ์ในการให้คะแนนของคณะกรรมการ :

  1. ทักษะการเล่น ความถูกต้อง แม่นยำ ความชัดเจน ในการบรรเลง
  2. การตีความหมายเพลง และความเข้าใจในการสื่อความหมายเพื่อถ่ายทอดแนวความคิดความเข้าใจในบทเพลง
  3. ความสามารถในการนำเสนอ ความคิดสร้างสรรค์ การแสดงออก ท่วงทีในการบรรเลงบนเวที

ประกาศผล :

– ประกาศผลการแข่งขันรอบแรก 22 กันยายน 2558   : คัดเลือก 10 ท่าน เพื่อเข้ารอบชิงสุดท้าย

– ประกาศผลการแข่งขันรอบสุดท้าย ในช่วงต้นเดือน ตุลาคม 2558

หรือติดตามผลผู้โชคดี 2 ท่านที่จะได้ร่วมเดินทางไปชมการแสดงคอนเสิร์ต ณ Carnegie Hall มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ได้ที่ : www.facebook.com/sangsomexperience , www.thesangsom.com/roadtocarnegie

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like