“ตราช้าง” เอาใจหนุ่ม-สาวออฟฟิศ ส่งซีรีส์ “Love Therapy” ตีแผ่เรื่องจริงในชีวิตการทำงาน

รูปเปิด

เนื่องในโอกาสที่ “ดี เอช เอ สยามวาลา” มีอายุครบ 9 รอบ หรือ 108 ปี ซึ่งภายในองค์กรเอง ถือว่าเป็น “9 รอบ ก้าวที่เปลี่ยน” สยามวาลาจะมีการปรับเปลี่ยนองค์กรในหลายๆ ด้าน ในส่วนที่ผู้บริโภคน่าจะเห็นได้ชัดที่สุดก็เป็นเรื่องแคมเปญการตลาด ที่มีกิจกรรมเฟี้ยวเงาะมากมาย ไม่ให้เสียชื่อ “โต้ – สุหฤท สยามวาลา” MD ของบริษัท ล่าสุด ส่งซีรีส์ ออนไลน์ “Love Therapy บริษัทบำบัด ไม่จำกัดรัก” สร้างความผูกพันระหว่าแบรนด์ตราช้างกับหนุ่มสาวออฟฟิศ กะเทาะถึงแก่นของคนทำงานตัวจริง ทั้งเรื่องรัก เรื่องการทำงาน และปัญหาส่วนตัว

ถ้าใครติดตามเพจส่วนตัวของ DJ Suharit Siamwalla คงไม่แปลกใจเท่าไหร่สำหรับแคมเปญนี้ เพราะดูเหมือนแนวคิดของขององค์กรสยามวาลาจะสกัดมาจากตัวตนของเขาจริงๆ  ไม่ว่าจะเป็นความพร้อมที่จะปรับตัวอยู่เสมอ ผ่านสินค้าจนมีนวัตกรรมมานำเสนออยู่เรื่อยๆ อย่างที่เคยเห็นผ่านโฆษณาซึ่งเขานำแสดงเองตั้งแต่ปีที่แล้ว และการใส่ใจรายละเอียดเข้าใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในที่ทำงาน มาปีนี้แคมเปญใหญ่ของตราช้าง ก็ยังคงความเป็นคน “ช่างคิด” เอาไว้เหมือนเดิม

ซีรีส์เรื่อง “Love Therapy บริษัทบำบัด ไม่จำกัดรัก” ไม่ได้เน้นการขายของแบบฮาร์ดเซลล์ แต่กลับนำเสนอปัญหาในการทำงานโดยมีอุปกรณ์สำนักงานเป็นองค์ประกอบที่รายล้อมอยู่อย่างเหมาะเจาะไม่ยัดเยียด เล่าเรื่องผ่านผู้จัดการฝ่ายบุคคลชื่อ “ขุนทัพ” ที่เขาต้องคอยแก้ปัญหาให้กับพนักงานในออฟฟิศ โดยมีตัวแทนเป็น 3 สาว ที่มีสารพัดปมมาให้พระเอกของเรื่องช่วยแก้อยู่เรื่อย ขณะเดียวกันดูเหมือนว่าทั้ง 3 สาวจะแอบมีใจให้กับพระเอกของเรา นอกจากจะแก้ปัญหาส่วนตัวขณะเดียวกันก็กลายเป็นเพิ่มดีกรีความยุ่งเหยิงในหัวใจไปพร้อมๆ กัน

รูปประกอบ-

จุดเด่นของซีรี่ส์เรื่องนี้ คือการสอดแทรกปรัชญาการทำงาน เป็นมุมให้เก็บเอาไปคิด นอกจากจะสนุกแล้วยังเตือนสติผู้ชมด้วย #คำคมตราช้าง นอกจากนี้ยังเสนอแบบธรรมชาติ พระเอกของเรื่องไม่ได้เป็นพระเอ๊กพระเอกจนจืดชืด มีมุขตลกเล็กๆ ปล่อยออกมาเป็นระยะ จนเป็นที่ถูกอกถูกใจของผู้ชม แล้วมีคอมเมนต์ซีรีส์เรื่องนี้ในเชิงบวก ยังไม่นับความเห็นจากสาวๆ ที่กรี๊ดพระเอกที่ทั้งหล่อทั้งอบอุ่น แล้วหยิบเอาคำพูดในซีรี่ส์มาแซวพระเอก แต่ดูเหมือนว่าแอดมินเพจ https://www.facebook.com/ElephantBrandFanPage จะแอ่นอกเก็บความดีความชอบแทนที่ไปซะงั้น ต้องยอมรับว่าคนในออฟฟิศที่ทำหน้าที่ซื้ออุปกรณ์สำนักงานมักเป็นสาวๆ การที่พระเอกของเรื่องจะหล่อลากดิน ส่วนหนึ่งก็เพราะต้องเอาใจทาร์เก็ตหลัก นอกจากนี้ต้องเอนเตอร์เทนกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว แต่หนุ่มๆ อย่าเพิ่งทำหน้าเซ็งไป ดู 3 สาวตัวแสดงนำซะก่อน รับรองว่าแซ่บเวอร์!!! ทั้งสาวฮ็อต สาวแว่น และเวิร์คกิ้งวูแมน มากันครบ   

ตอนนี้ซีรี่ส์ดังกล่าว เผยออกมาเป็นตอนที่ 3 แล้ว ยิ่งเข้มข้น และน่าติดตามมากขึ้น ว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไร ติดตามได้ที่

ตอนจบของซีรีส์น่าจะงวดเข้ามาแล้ว แล้วอย่าลืมติดตามตอนที่ 4 รับรองว่ามีปรัชญาที่เก็บเอาไปใช้ในการทำงานอีกมาก ส่วนใครที่อยากเสพในมุมของความบันเทิงก็มาร่วมลุ้นกันว่าพระเอกของเรื่องจะลงเอยกับสาวสวยรายไหน

แถมท้ายด้วย Up Next วิดีโอที่โผล่ขึ้นมาในยูทูบ แล้วคุณจะยิ่งเซอร์ไพร์สกับองค์กรนี้ เพราะนอกจากซีรี่ส์แล้วยังมีมิวสิควิดีโอที่หลังจากได้ดูแล้วบรรยายได้สั้นๆ ว่า “ดีงาม” จริงๆ