HomeDigitalภารกิจสุดหินท้า “แม่บ้านมีหนวด” แอ๊บแมน 1  วันเต็ม !!     

ภารกิจสุดหินท้า “แม่บ้านมีหนวด” แอ๊บแมน 1  วันเต็ม !!     

แชร์ :

SCG your house style2

ไวรัลตัวใหม่ที่กำลังถูกจับตาที่สุดในช่วงนี้เห็นจะเป็น คลิป “ตราช้าง ท้าแม่บ้านมีหนวด 1 วันเต็มๆ กับชีวิตที่ไม่ใช่ตัวเอง” ของแบรนด์ตราช้าง ที่มาสร้างปรากฏการณ์ใหม่แก่วงการวัสดุสร้างบ้าน คลิปความยาว  3 นาที ที่นำเอาแม่บ้านมีหนวด Influencer สุดโด่งดังในยุคนี้มาเป็นตัวนำแสดงของเรื่อง โดยให้นางถอดเครื่องทรงอันเว่อวังมาใส่ชุดนักฟุตบอล และใช้ชีวิตแบบผู้ชายแมนๆ (เตะบอลกัน) เป็นเวลา  1 วันเต็ม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เริ่มต้นคลิปนางก็ดูจะแฮปปี้กับการได้ร่ายล้อมไปด้วยนักฟุตบอลร่างกำยำ  แต่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพไม่ง่ายอย่างที่คิดต้องซ้อมกลางแดดร้อน  ฝึกหนัก  มีระเบียบ  ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ที่ขัดแย้งกับคาแรคเตอร์แฟชั่นนิสสต้าของแม่บ้านมีหนวดสุดๆ …ความอดทนของคนมีขีดจำกัด  จนในที่สุดนางก็ยอมแพ้กับภาระกิจนี้

SCG your house style4

คลิปไวรัลชุดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ House Style ซึ่งไอเดียที่ต้องการสื่อสาร “แค่ 1 วัน ที่ไม่เป็นตัวเองยังรู้สึกไม่ไหวขนาดนี้ แล้วถ้ากับบ้านที่ต้องทนอยู่ไปทั้งชีวิตจะทนได้มั้ย?   Execution แบบเรียลลิตี้ตามติดชีวิตของแม่บ้านมีหนวด Influencer ที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจนแต่ต้องมาพลิกเป็นคนละคน ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม และกิจกรรม   ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นทำให้ชวนน่าติดตามว่านางจะเจออะไร  และสุดท้ายจะจบลงอย่างไร

แม้ว่าเนื้อเรื่องอาจจะไม่พีคเข้าขั้นดราม่าฟูมฟาย  แต่ทำให้ผู้ชมสามารถรับรู้ได้ถึงเมสเสจของแคมเปญชัดขึ้นผ่านอากัปกริยาของแม่บ้านมีหนวด  และตระหนักถึงความสำคัญของการเลือกวัสดุสร้างบ้าน  และการออกแบบบ้าน ก็ไม่ใช่แค่ใช้วัสดุอะไรสร้างบ้านก็ได้  แทนที่บ้านจะเป็นแหล่งเติมความสุขกับชีวิตอาจกลับกลายเป็นสถานที่สร้างความทุกข์ไปตลอดชีวิต

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=iihIhPfB-Lc[/youtube]

นอกจากเพื่อให้ครบลูปของดิจิตอลแคมเปญนี้ตราช้างได้รัน Microsite http://www.trachang.co.th/housestyle ขนานไปกับไวรัลชุดนี้  ที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าใจถึงสไตล์บ้านและความครบครัน ของสินค้าในแต่ละสไตล์  อีกทั้งยังให้ผู้บริโภคค้นหาสไตล์บ้านของแต่ละคนได้ด้วยการทำควิซ “Your House Your Style : ค้นหาความเป็นตัวคุณกับบ้านที่ใช่” ด้วยการตอบคำถามง่ายๆ  นอกจากจะสามารถ inspire ผู้บริโภคแล้ว ยังเป็นการช่วยกระจาย content ของ campaign สู่โลกโซเชียลที่น่าสนใจอีกด้วย

SCG your house style

เย้ๆๆ อีกหนึ่งช่องทางรับข่าวสารกับ Brand Buffet  ผ่าน LINE ไม่ตกหล่นทุกข่าวสำคัญ

  เพิ่มเพื่อนรัวๆ  ที่ ID :   @brandbuffet

เพิ่มเพื่อน
[Advertorial]


แชร์ :

You may also like