HomeCreativityดีลใหญ่วงการโฆษณา Grey Group ประกาศซื้อกิจการ nudeJEH

ดีลใหญ่วงการโฆษณา Grey Group ประกาศซื้อกิจการ nudeJEH

แชร์ :

grey jeh

Grey Group ประกาศอย่างเป็นทางการได้ทำการเข้าซื้อกิจการของ nudeJEH  เอเย่นซี่สัญชาติไทยชื่อดัง โดย Grey Group เข้ามาถือหุ้นใหญ่สุด 60%  พร้อมทั้งเตรียมเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น GREYnJ United  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  โดย Brand Buffet คาดว่าดีลครั้งนี้อยู่สูงถึงหลักร้อยล้านบาท (ไม่ได้รับการยืนยันอย่างทางการ)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

nudeJEH ก่อตั้งเมื่อปี 2011 ด้วยการรวมตัวของ 2 เอเย่นซี่ไทยระหว่าง nude communication ของ ต่อ สันติศิริ  และ JEH united ของ จูดี้ จุรีพร ไทยดำรงค์  nudeJEH  ให้บริการทั้งงานครีเอทีฟ  สร้างแบรนด์  วางแผนกลยุทธ์  ดีไซน์  โปรดักซ์ชั่นต่างๆ และรวมไปถึงงานดิจิตอลที่มีบริษัทในเครือชื่อ  Nine Dotz   โดยปัจจุบันดูแลลูกค้าหลักๆเช่น  กลุ่มไบโอคอนซูเมอร์  , บาร์บีคิว พลาซ่า,  คิวท์เพลส , อนันดา ดีเวลลอปเม้นต์, บางกอก แอร์เวย์ส , เครือโรงพยาบาลกรุงเทพฯ BDMS , เทสโก้ โลตัส เป็นต้น

การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะทำให้ลูกค้าของ nudeJEH เองได้ประโยชน์อีกมากมายจาก บริการ เครื่องมือ  และ know-how ต่างๆในเครือ Grey Group  ทั้ง GreyWorks , Grey Digital และ  Grey DPI  ขณะเดียวกันลูกค้าจาก Global ก็ได้ประโยชน์จากความคิดสร้างสรรค์แซ่บในแบบไทยและความเป็นผู้เชี่ยวชาญในประเทศไทยของ nudeJEH ที่สั่งสมมา

” nudeJEH เดินทางถึงเวลาต้องเติบโตไปอีกขั้น การได้เข้ามาอยุ่กับ Grey  Group ซึ่งอยู่ในเครือ WPP กลุ่มสือสารการตลาดและโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดในโลกตอนนี้ ทำให้เราเติบโตไปไกลได้มากกว่าพระราม 4 อย่างแน่นอน (สถานที่ตั้งออฟิศ) เนื่องจากเราสามารถใช้ resource และเครื่องมือต่างๆของ Grey Group ในการทำงานกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น  พร้อมกับทีมดิจิตอลของ Grey Group ที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้า ก็เข้ามาเสริมทีมเช่นกัน”  จุรีพร ไทยดำรงค์  กล่าว

การเข้ามาครั้งนี้ของ Grey Group น่าจะทำให้ Grey Thailand ที่ดูค่อนข้างเงียบเหงา ทำให้มีผลงานโดดเด่นมากขึ้นอย่างแน่นอนจากทีมบริหาร nudeJEH ชุดเดิมสุดเก๋าและมากประสบการณ์จาก ต่อ สันติศิริ , จุรีพร ไทยดำรงค์  และ คณพร ฮัทชิสัน  ส่วนเรื่องโครงสร้างบริหารอยู่ระหว่างการประชุม

GreyNJunited

ผลงงานล่าสุดที่โด่งดังจาก nudeJEH  : บาร์บีคิว พลาซ่า  The waiter’s mom (คลิกชม)

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like