HomeCreativity“แบรนด์” เชียร์ไทยไปบอลโลก รวมพลังใจคนไทยทั้งชาติ

“แบรนด์” เชียร์ไทยไปบอลโลก รวมพลังใจคนไทยทั้งชาติ

แชร์ :

brands pod zico thai football mv

ผลการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ทีมชาติไทยสร้างปาฏิหาริย์ ตามตีเสมอทีมอิรักแบบสุดมันส์ ต่อหน้าแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศ ก็คงพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ด้วยแรงใจและแรงเชียร์ก็ทำให้ผลงานออกมาเป็นที่ประจักษ์ แบรนด์ ซุปไก่สกัด ในฐานะแบรนด์ ทำตลาดในเมืองไทยมานาน ขอเป็นส่วนหนึ่งของการรวมพลังใจคนไทย ด้วยการทำแคมเปญสุดพิเศษ “แบรนด์เชียร์ไทยไปบอลโลก”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพื่อทำให้ภาพออกมาชัดเจน งานนี้ทีมโดยคุณตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ขอนำทัพด้วยตัวเอง เพื่อรวบรวมกำลังใจและแรงเชียร์จากคนไทยทั่วทุกสารทิศ โดยโพสต์ท่าส่งกำลังใจผ่านขวดแบรนด์ให้ถึงมือนักกีฬา โดยมีเหล่าคนดัง ดารา เซเลบบริตี้เป็นกลุ่มเริ่มต้นปลุกกระแส อาทิเช่น  โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, กิก-ดนัย และเชน-ณัฐวัฒน์ และที่เรียกเสียงฮือฮาไม่แพ้ดาราเลยทีเดียว เมื่อนักฟุตบอลทีมชาติอย่าง ก้องเกียรติ, หนุ่มต้น นฤบดินทร์, เมสซี่เจ ชนาธิป และมิกก้า ต่างรับลูกจากแฟนๆ อย่างดี โพสต์ท่าจับขวดแบรนด์เท่ห์ๆ เล่นเอาสาวๆ เพ้อหนักว่าเป็นขวดแบรนด์ที่ตนเองเป็นผู้ส่งให้เสียอย่างนั้น เพื่อโชว์ความมุ่งมั่นไม่ว่าจะเป็นใครก็พร้อมส่งแรงใจเชียร์ทีมชาติไทย นั่นเป็นกระแสที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาฟุตบอลแข่งขัน

brand's chain

brand's mika

แต่ที่โดดเด่นที่สุดของแคมเปญนี้ ก็คงจะเป็นมิวสิควิดีโอพิเศษ ที่ได้ 2 ไอดอลของคนไทย คือ โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กับ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน ร่วมกันร้องเพลงและแสดง MVในบทเพลง “ชัยชนะ”  เพื่อกระตุ้นความฮึกเหิมของพี่น้องคนไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ชีวิตก็เหมือนกีฬา” และนี่ก็เป็นครั้งแรกของโค้ชซิโก้ที่ได้จับไมค์ร่วมร้องเพลง โดยเจ้าตัวบอกเลยว่า เป็นการร้องมาจากใจให้กับคนไทยทุกๆคน แถมยังร้องได้ดีซะด้วย

เนื้อหาภายในมิวสิควิดีโอชี้ชัดว่าในชีวิตจริงทุกคนก็เหมือนผู้เล่นคนหนึ่งที่ต้องลงสนามแข่งขันตลอดเวลา และถ้าเรามีพลังใจ พลังกาย พลังสมอง ก็สามารถเอาชนะได้ทุกๆ อุปสรรค หรืออย่างน้อยก็ได้ทำอย่างเต็มที่ โดยเล่าเรื่องชีวิตของโค้ชซิโก้ ที่กว่าจะถึงวันนี้ได้ต้องเคยผิดหวัง เคยเผชิญหน้ากับเสียงสบประมาทมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง เทียบกับชีวิตของทุกคนที่ต้องเจอเช่นกัน ทั้งต้องเจอกับเรื่องยากตั้งแต่วัยเรียน หรือทำงาน แต่ถ้าหากว่ามีพลังใจมากพอก็น่าจะผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้ โดยมีโค้ชซิโก้เป็นตัวอย่างที่ดี

แบรนด์ซึ่งให้ความสำคัญกับการเลือกพรีเซนเตอร์มาตลอดเป็นเวลาหลายสิบปี แต่ละคนที่แบรนด์เลือกมาล้วนแล้วแต่เป็นคนที่มีความสามารถและภาพลักษณ์ที่ดี เมื่อมาถึงโค้ชซิโก้ แบรนด์ก็มั่นใจว่านี่คือตัวแทนด้านภาพลักษณ์ที่น่าจะกุมหัวใจคนไทยทั้งประเทศไว้ได้ ยิ่งแคมเปญ “แบรนด์เชียร์ไทยไปบอลโลก” ได้ผลตอบรับเป็นอย่าดีก็น่าจะเห็นได้ชัดว่าเป็นแคมเปญที่ได้ผลตามที่คาดการณ์ไว้

ทั้งนี้แม้ว่าการเดินทางของทีมชาติไทยบนเส้นทางสู่ฟุตบอลโลกจะยังอยู่อีกไกลแสนไกล แต่เชื่อว่า “โค้ชซิโก้” และทีมนักฟุตบอลทีมชาติไทย จะไม่หันหลังกลับ หรือว่าถอดใจ และพร้อมก้าวต่อไปสู่จุดหมายด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเทนั่นก็เพื่อทำให้คนไทยทั้งชาติได้ชื่นชมกับ “ชัยชนะ” ที่พวกเขาพยายามอย่างเต็มที่

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like