HomeBrand Move !!FWD ปลุกพลัง คนมีฝัน ต้องกล้าออกไปล่าในแคมเปญ “Real People Real Passion”

FWD ปลุกพลัง คนมีฝัน ต้องกล้าออกไปล่าในแคมเปญ “Real People Real Passion”

แชร์ :

brand buffet_1

FWD แบรนด์ประกันชีวิตที่สร้างความแตกต่างในตลาด ชูภาพลักษณ์ข้อดีของการประกัน ชีวิตว่าการออมเงินจะช่วยให้คุณมีหลักประกันในชีวิตเพียงพอให้ลูกค้าสามารถออกไปใช้ชีวิตได้เต็มที่ และเพื่อทำให้ภาพลักษณ์ดังกล่าว ชัดเจนขึ้น บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้ทำแคมเปญที่ชื่อว่า “Real People Real Passion” ขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพราะ “พวกเราทุกคนมีความใฝ่ฝัน” นี่คืออินไซต์ที่มาของงานชิ้นนี้ ประกอบกับส่วนที่แบรนด์อยากนำเสนอ คือ Brand Promise ในเรื่อง Celebrate Living เฉลิมฉลองให้กับการใช้ชีวิต จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “Real People Real Passion” กติกามีอยู่ว่า ผู้ที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญเพียงมา “Share your passion” ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ, คลิปวิดีโอ  พร้อมเขียนบรรยายว่า Passion ของคุณและส่งร่วมกิจกรรมได้ทั้งทาง Instagram และ Facebook  FWD Thailand หรือ  https://apps.facebook.com/fwdthailand/ และเว็บไซต์ http://rprp.fwd.co.th สำหรับ Instagram ก็เพียงเขียนบรรยาย Passion พร้อมติด แฮชแท็ก #rprp2 เพื่อที่ทีมงานของ FWD จะได้หาข้อความของคุณเจอ 

โดยปีนี้ FWD จะมอบรางวัลให้กับผู้โชคดี 3 ท่าน โดยหลักเกณฑ์คือ 1. Passion ที่มีผู้กดไลค์สูงสุด 2. Passion ที่น่าสนใจและมีความคิดสร้างสรรค์ 3. Passion  ที่มีประโยชน์กับสังคม ซึ่ง 2 รางวัลหลัง จะใช้วิธีการคัดเลือกจากคณะกรรมการ

นัทธ์หทัย นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เล่าถึง 3 เคสที่เป็นผู้ได้รับรางวัลในปีที่แล้ว ที่น่าประทับใจ เช่น เคสของคุณถิรชัย พรงาม ที่มี Family Passion ที่ตัวเองชื่นชอบการ์ตูนโดราเอม่อนตั้งแต่เด็ก แล้วฝันว่าชีวิตนี้อยากจะพาคุณแม่ไปถ่ายรูปด้วยกันที่โตเกียว ทาวเวอร์ ซึ่งในที่สุด FWD ก็พาเขาไปทำตามฝันเรียบร้อยแล้ว, คุณสุรพงษ์ ธวัชชัยไพศาล ที่มี Personal Passion ที่อยากจะไปวิ่งที่งานมาราธอน ในสนามมาราธอนที่ดีที่สุด 1 ใน 6 ของโลกที่ญี่ปุ่น ซึ่งทีมงานได้พาเจ้าของความฝันไปวิ่งแล้วฟินในงานดังกล่าวเมื่อเร็วๆ นี้เอง ปิดท้าย คุณณิชกานต์ วัธนจิตต์ Community Passion ที่ไปออกค่ายอาสาที่อ่างข่าง แล้วพบว่าโรงเรียนที่อ่างข่างยังขาดแคลนห้องสมุดดีๆ FWD จึงเล็งเห็นว่าเป็นประโยชน์กับสังคม จึงได้ทำความใฝ่ฝันของเธอให้เป็นจริง โดยได้ปรับปรุงโรงเรียน นอกจากจะช่วยสร้างห้องสมุดแล้ว ยังสร้างห้องพยาบาล ปรับปรุงสนามเด็กเล่น และโรงอาหารเพิ่มเติมอีกด้วย

คุณอู๋-ดิรชัย-พรงาม และคุณแม่

คุณอู๋-ดิรชัย-พรงาม และคุณแม่

แคมเปญ“Real People Real Passion” สะท้อนให้เห็นว่า FWD เป็นแบรนด์ที่พร้อมจะเรียนรู้และปรับตัวตามความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งเหมาะสมและสอดคล้องกับนโยบายการช่วยเหลือสังคมของบริษัท และเชื่อว่าถ้าหากว่าแคมเปญนี้ได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี ก็น่าจะมีโครงการในซีซั่น 3  อีกแน่นอน

IMG_9023

คุณณิชกานต์ วัธนจิตต์ กับไอเดียสร้างห้องสมุดให้น้องๆ ที่อ่างข่าง FWD เล็งเห้นถึงประโยชน์กับสังคม เลยจัดห้องพยาบาล ปรับปรุงสนามเด็กเล่น และโรงอาหารให้เพิ่มเติมเลย

FWD-RealPeopleRealPassion

จากปีที่แล้วที่มีผู้ร่วมกิจกรรมมากกว่า 2 พันคน ปีนี้ FWD จึงได้เพิ่มช่องทางให้เข้าร่วมกิจกรรมที่หลากหลายขึ้น จึงคาดหวังว่าจะมีผู้ร่วมกิจกรรมเกิน 5,000 คน และช่วยสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ในกลุ่มเป้าหมายคนที่ Young @Heart กระฉับกระเฉง พร้อมที่จะออกไปใช้ชีวิต นอกจากนี้ในระยะเวลาอันใกล้ FWD ก็จะมีโฆษณาชิ้นใหม่ ที่เล่าเรื่องต่อยอดจากปีที่แล้ว ซึ่งเมื่อ TVC ออกมาก็จะช่วยสร้างการรับรู้ตามที่แบรนด์ต้องการ คือช่วยให้ ผู้ชมดูแล้วรู้สึกมีแรงบันดาลใจ ไม่หยุดนิ่ง และถ้าหากว่าภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ออมาเมื่อไหร่  BrandBuffet ก็จะไม่พลาดหยิบมานำเสนออย่างแน่นอน สำหรับโครงการ “Real People Real Passion Season 2” นี้ สามารถรับทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://rprp.fwd.co.th


แชร์ :

You may also like