HomeCreativityBranding Project: AP HOME UTILITY KIT สำหรับลูกบ้านยุคใหม่

Branding Project: AP HOME UTILITY KIT สำหรับลูกบ้านยุคใหม่

แชร์ :

AP-Home-Kit-02

ไม่บ่อยครั้งนักที่ได้เห็นผลงาน Branding Project ของประเทศไทยที่จะทำออกมาเก๋ไก๋ และตรงกับคอนเซ็ปท์ของแบรนด์ แต่งานนี้ BrandBuffet ได้เห็นผลงาน  AP HOME UTILITY KIT ที่ AP มอบให้กับลูกบ้านในวันโอนกรรมสิทธิ์แล้วต้องยกนิ้วให้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

AP HOME UTILITY KIT หรือกระเป๋าใส่สิ่งของและเอกสารสำคัญในวันโอนกรรมสิทธิ์ ที่ เอพี ไทยแลนด์    (AP THAILAND) ดีเวลลอปเปอร์พัฒนาโครงการที่พักอาศัยชั้นนำสำหรับคนเมือง เพื่อส่งมอบให้ลูกบ้าน โดยโปรเจคนี้ทาง AP ได้ร่วมงานกับดีไซน์เนอร์แถวหน้าของไทย นำทีมโดย ธีรนพ หวังศิลปคุณ Design Director แห่ง TNOP DESIGN ร่วมออกแบบภายใต้แนวคิด “Functional is Beautiful”สร้างคุณค่าที่เพิ่มขึ้นเปลี่ยนจากกระเป๋าธรรมดาให้สามารถใช้ประโยชน์ในบ้านได้ระยะยาว

AP03_140-crop-1

AP04_303

แว๊บแรกที่เห็น  AP HOME UTILITY KIT อาจดูเหมือนกล่องสี่เหลี่ยมที่มีลวดลายกราฟฟิกเท่ๆ  แต่เมื่อดึงกล่องกระดาษที่ครอบออกก็จะเจอประโยคสั้นๆ  อย่าง Welcome Home เรียกว่าเป็น Message ต้อนรับที่แฝงด้วยความอบอุ่น หลังจากนั้นเมื่อกางออกมา จากกล่องรูปทรงสี่เหลี่ยมก็จะกลายเป็น Hanging Wall Storage  ซึ่งมีกระเป๋าและช่องไว้สำหรับใส่อุปกรณ์ต่างๆ ครบครัน โดยด้านบนเป็นช่องใส่ของใช้ในบ้านขนาดเล็ก สามารถใส่ รีโมททีวี รีโมทแอร์ กุญแจ ส่วนด้านล่างเป็นช่องใส่ของขนาดใหญ่ มีที่เปิดด้านข้าง สามารถใส่นิตยสารหรือหนังสือพิมพ์ก็ได้ จะมีอีกจุดที่เพิ่มเพื่อให้ใช้ประโยชน์ได้มากขึ้นก็คือ แผงไม้ที่มีการซ่อนแผ่นโลหะเอาไว้ โดย AP ได้ให้ Magnet รูปวงกลมมาจำนวนหนึ่งเพื่อทำหน้าที่ติดกระดาษโน้ตสำคัญ หรือใบเสร็จต่างๆ

AP02_168-copy

มาลองดูตัวอย่างวิธีการใช้งาน AP HOME UTILITY KIT แต่ถ้าลูกบ้านของ AP มีไอเดียการใช้งานให้เข้ากับการใช้งานจริงของแต่ละบ้านก็สามารถทำได้อย่างหลากหลาย


แชร์ :

You may also like