HomePR Newsยูนิโคล่ ฉลอง 4 ปีในไทย ส่งความสุขผ่าน 4 กิจกรรมสุดฟิน [PR]

ยูนิโคล่ ฉลอง 4 ปีในไทย ส่งความสุขผ่าน 4 กิจกรรมสุดฟิน [PR]

แชร์ :

UNIQLO_4th-Anniversary

ยูนิโคล่ เฉลิมฉลองครบรอบ 4 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ด้วยกิจกรรมส่งต่อความสุขให้แก่แฟนยูนิโคล่ ที่จะให้ทุกคนได้ร่วมสนุกและรับความสุขแบบเต็มๆ ไปกับยูนิโคล่ เริ่มด้วย คอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ “U ON STAGE” ที่รวมแฟชั่นโชว์และคอนเสิร์ตไว้ด้วยกัน และเป็นคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่มีคนเข้าร่วมเดินแบบมากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ เพียงคุณช้อปครบ 1,000 บาท* ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา รับสิทธิ์เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งนี้ โดยร่วมเดินแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่พร้อมชมฟรีคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดัง ได้แก่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ วง Slot Machine วง Paradox และวง Mild ที่จะมาสร้างสีสันให้แก่งานฉลองครั้งยิ่งใหญ่นี้ ในวันที่ 4 ตุลาคม 2558 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากนี้ ยูนิโคล่ยังให้คุณสนุกสนานไปกับการช้อปปิ้งสินค้าราคาสุดพิเศษที่ยูนิโคล่ทุกสาขากับกิจกรรม “U ON SALE” ที่จัดสินค้าไอเท็มฮอตมาลดราคาพิเศษ และรับของขวัญสุดเก๋ แก้วมัคลาย Icon Cities รุ่นลิมิตเต็ด อิดิชั่น ราคา 299 บาท** จากกิจกรรม “U MUG” เมื่อช้อปครบ 1,500 บาท ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับทั้งสองกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่ 9 – 24 กันยายน 2558 ณ ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ ปิดท้ายด้วยกิจกรรม “U STICKER” Sticker LINE สุดน่ารักจำนวน 4 เซ็ทจากการออกแบบของเหล่าศิลปินชื่อดัง ได้แก่ คุณแป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์, คุณคัตโตะ อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล, คุณแพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์ และคุณนวลตอง ประสานทอง โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ได้จาก LINE STICKER SHOP ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 14 ตุลาคมนี้ เท่านั้น

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมฉลองครบรอบ 4 ปียูนิโคล่ได้ที่ www.uniqlo.com หรือ www.facebook.com/uniqlo.th

*รับสิทธิ์ลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม “U ON STAGE” ตั้งแต่วันที่ 9 – 20 กันยายน 2558

**แก้วลายเมืองเชียงใหม่ พัทยา ภูเก็ต แจกตั้งแต่วันที่ 9 – 17 กันยายน 2558 และลายกรุงเทพฯ แจกตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2558 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด


แชร์ :

You may also like