HomeCreativityช๊อค !! เชื่อไหมว่า ทุกคนเคยเจอรักแรกพบ

ช๊อค !! เชื่อไหมว่า ทุกคนเคยเจอรักแรกพบ

แชร์ :

weloveshopping

ไวรัลวิดีโอ ที่เริ่มต้นจากการตั้งคำถามอย่างน่าสนใจว่า คุณเชื่อใน “รักแรกพบ” หรือไม่ หลายคนอาจจะไม่เชื่อ หรือว่าหลายคนอาจจะเคยผิดหวังกับระกแรกพบมาแล้ว แต่คุณเชื่อไหมว่าคุณเองก็เคยตกเป็นรักแรกพบของใครคนหนึ่งมาแล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ก่อนที่ทีมที่งานจะถามไปเรื่อยๆ จนเฉลยออกมาว่า “รักแรกพบ” ที่ทุกคนต้องเคยเจอ คือความรักจาก “แม่” นี่เอง ที่ไม่ว่าคุณจะเกิดมาอย่างไร แม่ก็รักคุณตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอ หนังโฆษณาชิ้นนี้ต้องการสะท้อนความคิด ภาพจริง และความรู้สึกจริง จึงถ่ายทำแบบไม่มีการกำกับ ไม่มีการแสดง ไม่มีบท ไม่มีสคริปต์ มีเพียงคำถาม และคำพูดจากความรู้สึกเท่านั้น เทคนิคการถ่ายหนังโฆษณา เน้นความเรียบง่าย ถ่ายทอดความคิดของคน 3 คน ซึ่งความน่าสนใจของไวรัลวิดีโอชิ้นนี้มีความน่าสนใจก็ตรงที่การเลือกตัวละครแต่ละเคสมีความโดดเด่นและประเด็นที่แตกต่างกัน ยิ่งเมื่อถาม-ตอบไปเรื่อยๆ จะยิ่งรู้สึกทึ่งกับคำตอบของทั้ง 3 คู่แม่ลูก เพราะสิ่งที่เห็นและได้ยิน เป็นความรู้สึกจากใจ ทั้งงดงามและซาบซึ้ง

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=wQ3MyB2r4go[/youtube]

จนในที่สุดก็เฉลยว่าเป็นไวรัล วิดีโอของ WeLoveShoppingที่หวังกระตุ้นเตือนให้ลูก ๆ ย้อนกลับไปใส่ใจความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ที่เราอาจจะหลงลืมไปตามกาลเวลาตามอายุที่มากขึ้น ตามสภาพแวดล้อม หรือสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป แต่ถึงแม้เราจะโตขึ้น มีหน้าที่การงานสูงขึ้น แต่มีสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันแรก และไม่เคยเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม

หลายคนอาจจะเขินเมื่อต้องบอกหรือแสดงความรักกับแม่ WeLoveShopping จึงขอเป็นตัวแทนขอบคุณทุกๆ ความรู้สึกอันงดงามที่สุดของความรักเหล่านั้น ร่วมแสดงความรัก และความรู้สึกถึงแม่ ทางออนไลน์ผ่านแฮชแท็ก #WELOVEYOUMOM หรือถ้าใครกำลังมองหาของขวัญให้แม่ก็ลองเข้ามาชมสินค้าในเว็บไซต์ เพราะที่นี่คือแหล่งนัดพบของร้านค้าที่รู้ใจ

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like