กิฟฟารีนทุ่มงบ 20 ล้านบาท วางกลยุทธ์ 5 ภูมิภาค จัด Giffarine EXPO 2015: The Power of the Best Products [PR]

กิฟฟารีน

บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ทุ่มงบ 20 ล้านบาท จัดงานสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Giffarine EXPO 2015: The Power of the Best Products”

กิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบของการจัดแสดงสินค้า พร้อมจัดอบรมกลยุทธ์การขยายธุรกิจ หลากหลายกับกิจกรรมที่อัดแน่นด้วยความรู้เชิงธุรกิจ และแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ

- Advertisement -

แพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า “จากสภาวะเศรษฐกิจในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลกระทบกับกำลังซื้อในธุรกิจขายตรงและทุกๆ ธุรกิจอย่างเห็นได้ชัด ทำให้กลยุทธ์การทำตลาดในครึ่งปีหลังต้องเร่งเครื่อง พร้อมกระจายความรู้และโอกาสทางธุรกิจทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค จากเดิมที่มุ่งเน้นกำลังซื้อจากส่วนกลางเป็นหลัก จึงได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 20 ล้านบาท จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบของการจัดแสดงสินค้า Giffarine EXPO 2015: The Power of the Best Products” พร้อมจัดอบรมกลยุทธ์การสร้างยอดธุรกิจไปยัง 5 ภูมิภาค ได้แก่ กรุงเทพฯ สุราษฎร์ธานี เชียงใหม่ ขอนแก่น และระยอง โดยวิทยากรระดับแนวหน้าจากกิฟฟารีน หลากหลายกับกิจกรรมที่อัดแน่นด้วยความรู้เชิงธุรกิจ และแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 10 รายการ เพื่อติวเข้มองค์ความรู้ในกลุ่มนักธุรกิจทั่วประเทศ และสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคในระดับภูมิภาคอย่างเข้มข้นมากขึ้น”