HomeADโฆษณาสำลีที่ทำให้คนดูต้องจิกหมอน

โฆษณาสำลีที่ทำให้คนดูต้องจิกหมอน

แชร์ :

Rii cotton tvc

เป็นโฆษณาที่ทำให้สาวๆ ใจละลายไปเลย สำหรับโฆษณา “ริอิ” ชุด Kiss ที่ปรากฏให้เห็นบนจอโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ทั้งหลาย เล่นกับอินไซต์ของผู้หญิงที่อยากให้แฟนดูแลด้วยความทะนุถนอม แล้วสำลีแบรนด์นี้ก็ดูเหมือนจะทำหน้าที่นั้น ใกล้ชิดกับสาวๆ แล้วทำหน้าที่ดูแลผิวหน้า จนชายหนุ่มที่ได้แนบชิดต้องหลงใหล

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผู้หญิงไทยรู้จักการแต่งหน้ามานาน แต่น่าแปลกเพราะผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางกลับเป็นตลาดที่ผู้บริโภคเพิ่งให้ความสนใจไม่นานมานี้ ทั้งๆ ที่เรื่องผิว…ไม่ใช่เรื่องผิวเผิน สาวๆ ทั้งหลายกลับใส่ใจกับเรื่องเมคอัพ แต่กลับไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการเช็ดออกนัก ซึ่งมีส่วนอย่างยิ่งกับพื้นฐานผิว

โดยเฉพาะอย่างยิ่งโปรดักท์ “สำลี” ซึ่งมีผู้เล่นในตลาดอยู่ 2 กลุ่ม คือ สินค้าระดับแมสซึ่งมีราคาตั้งแต่ 25-40 บาท กับอีกกลุ่มหนึ่ง คือสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ราคาหลักร้อยไปเลย “ริอิ” ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการผลิตสำลีมากว่า 20 ปี จึงเห็นช่องว่างทางการตลาด แล้วผลิตสินค้ากลุ่มพรีเมี่ยมแมสขึ้นมา ด้วยราคา 70-90 บาท โดยเลือกวัตถุดิบเป็นพิเศษใช้แต่ฝ้ายใยยาว ไม่ใช่เศษฝ้าย ซึ่งเป็นตัวการทำให้เกิดขุยในสำลี เป็นแบรนด์เดียวที่ใช้ฝ้าย cotton USA หรือใยฝ้ายจากประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ทำให้ “ริอิ” เป็น Skincare cotton ที่เหมาะกับผิวหน้าจริงๆ และหลังจากบล็อกเกอร์ชื่อดังด้านการแต่งหน้าได้ทดลองใช้มาระยะหนึ่งก็มีเสียงตอบรับเป็นอย่างดี เพราะมีมาตรฐานถึง 6 ประการในการผลิต

Rii cotton print 6

เมื่อมั่นใจในคุณภาพของสินค้าว่ามีจุดเด่นมากพอ “ริอิ” ก็สื่อสารการตลาดผ่านโฆษณา Kiss เล่าเรื่องชายหนุ่มที่สัมผัสผิวหน้าแฟนสาวอย่างแผ่วเบา และด้วยความที่ผิวของเธอเรียบเนียนมาก ก็เลยอดใจไม่ไหว แสดงความรักด้วย Kissssssss เบาๆ นอกเหนือจากตัวแสดงหนุ่มรูปหล่อแล้ว โฆษณาชิ้นนี้ยังรวมองค์ประกอบที่จะทำให้สาวๆ ดูแล้วต้องจิกหมอน ไม่ว่าจะเป็น Mood& Tone ของความโรแมนติค Brand Buffet ไปสืบเสาะมาแล้วพบว่า แม้แต่เพลงประกอบโฆษณาก็เป็นเสียงของหนุ่มปาล์ม เดอะ วอยซ์ ยิ่งรู้แบบนี้สาวๆ ทั้งหลายยิ่งฟินไปกันใหญ่ กับเนื้อเพลงที่บอกว่า I love your pretty face, I love your sweet eyes, I love your softest skin เสมือนมีหนุ่มอบอุ่นมาพูดอยู่ข้างๆ แต่ความจริงแล้ว เป็นบทเพลงที่สะท้อนถึงสินค้าโดยตรง สื่อว่า ริอิ เป็น “สำลีที่รักผิวหน้าคุณ”

Kissจิกหมอนกันไหมคะกับภาพยนตร์โฆษณาชิ้นแรกจากริอิ เพราะผิวหน้าของคุณก็ต้องการสำลีที่ดีที่สุดมาดูแลผิวที่คุณรัก ก็เหมือนกับตัวเราเองที่ต้องการคนที่ดีที่สุดมาคอยดูแลเราเลือกสำลีอย่าลืมนึกถึง 6 มาตรฐานที่ต้องมีสำหรับสำลีทำความสะอาดผิวหน้าของคุณนะคะริอิ…สำลีที่รักผิวหน้าคุณ#ริอิ #skincarecotton #Rii #beauty #cute

Posted by riicotton on Saturday, July 25, 2015

และถ้าผู้ชมทั้งหลายอยากทดลองใช้สินค้า “ริอิ” มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อออนไลน์ ได้ที่  ShopAt7.com แล้วรับสินค้าที่ 7-11 สาขาที่ลูกค้าเป็นผู้กำหนดได้เลย หรือสั่งซื้อบนสมาร์ทโฟนที่แอพพลิเคชั่น LINE ด้วยช่องทาง Fashion on LINE และถ้าหากสนใจสินค้าเพิ่มเติม สามารถเข้าไปชมรายละเอียดได้ที่ http://www.riicotton.com/


แชร์ :

You may also like