HomeCreativityนิทรรศการ “CHANGE IS …” ปฏิบัติการบอมบ์กำแพง ฉีกทุกกฎของการโฆษณาข้างรั้วแบบเดิมๆ

นิทรรศการ “CHANGE IS …” ปฏิบัติการบอมบ์กำแพง ฉีกทุกกฎของการโฆษณาข้างรั้วแบบเดิมๆ

แชร์ :

beatniq 4

เปลี่ยน… คำสั้นๆ ที่มีอิทธิพลกับหลายๆคนเพราะ “การเปลี่ยนแปลง” นำมาซึ่งอะไรหลายๆสิ่ง เช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นบริเวณ Rex Hotel ปากซอยสุขุมวิท 32  ที่ตอนนี้กำลังจัดนิทรรศการ CHANGE IS… presented by #BEATNIQ from SC ASSET เพื่อสะท้อนแนวคิด CHANGE IS… กับ 5 ศิลปินชื่อดังของเมืองไทย ที่มาสร้างสรรค์ศิลปะบนรั้วสีขาวความยาวกว่า 50 เมตรแทนการโฆษณาบนรั้วหน้าโครงการคอนโดมิเนียมแบบเดิมๆ โดยศิลปินแต่ละคนจะถ่ายทอดและแสดงมุมมองของตัวเองเกี่ยวกับเรื่องราวของ “ความเปลี่ยนแปลง” ก่อนที่งานจะถูกปรับเปลี่ยนโดยศิลปินคนต่อไปในลักษณะการสร้างงานใหม่ทับผลงานของศิลปินคนก่อนหน้า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

beatniq 3

beatniq 22

ศิลปินที่จะมาร่วมสร้างสรรค์ผลงาน มีดังนี้

ชัช-ชัชวาล จันทโชติบุตร ช่างภาพหนุ่มไฟแรง ที่นำภาพถ่ายผู้คนซึ่งเป็นความทรงจำของ REX Hotel มาถ่ายทอดให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลง

โน้ต-พงษ์สรวง คุณประสพ ผู้ก่อตั้งปาร์ตี้เฉพาะกิจ “Dudesweet” ที่จะมาบันทึกความทรงจำสดๆ ผ่านภาพวาดลายเส้นขาว-ดำ ภายใต้ชื่อผลงาน “GUARD”

โอ-ธีรวัฒน์ เฑียรฆประสิทธิ์ นักวาดภาพประกอบและกราฟฟิกไดเร็คเตอร์ชื่อดัง ที่จะมาถ่ายทอดผลงานบนกำแพงด้วยเทคนิค Analog Stop Motion และเมื่อภาพเสร็จสมบูรณ์ หากมองจากรถยนต์วิ่งผ่านรั้วด้วยความเร็วจะเห็นการเปลี่ยนแปลงแบบรวดเร็วหรือถ้าเดินผ่านช้าๆก็จะเห็นการเปลี่ยนแปลงแบบช้าๆ

เตย-สุทธิภา คำแย้ม นักวาดภาพประกอบแนว Abstract ที่จะมาวาดลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเปลี่ยนแปลงของเมืองใหญ่เพื่อให้อยู่ร่วมกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว

ศิลปินคนสุดท้าย ผู้รับหน้าที่ถ่ายทอดบทสรุปของการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด คือกลุ่ม SLOWMOTION นำโดย โต๋-นุติ์ นิ่มสมบุญ นำเสนอเป็นผลงานประติมากรรมที่แกะแบบมาจากหินอ่อนก่อนถูกแปรรูป เพื่อสื่อถึงความมีตัวตนของความทรงจำในอดีต ก่อนเปลี่ยนแปลงไปหาสิ่งที่จะเกิดขึ้นใหม่ในอนาคต

มาร่วมสัมผัสความเปลี่ยนแปลงผ่านนิทรรศการ CHANGE IS… presented by #BEATNIQ from SC ASSET ได้ที่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 32 ตั้งแต่วันนี้ – 15 กันยายน

beatniq

นิทรรศการ CHANGE IS… Presented by #BEATNIQ from SC ASSET

ที่ตั้ง: ปากซอยสุขุมวิท 32  ถนนสุขุมวิท เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร (ลง BTS ทองหล่อ แล้วเดินต่ออีกประมาณ 5 นาที)

Website: www.scasset.com/CHANGEis

Facebook:  https://www.facebook.com/scasset

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like