HomeFeatured“Pond’s Men Recharge Station” ครั้งแรกของสเตชั่นชาร์จพลังผิวสุดฮิป สไตล์ “Coffee Truck”

“Pond’s Men Recharge Station” ครั้งแรกของสเตชั่นชาร์จพลังผิวสุดฮิป สไตล์ “Coffee Truck”

แชร์ :

Pond Men coffee truck 11

Pond’s Men พอนด์ส เมน เปิดตัว Pond’s Men Recharge Station” สเตชั่นชาร์จพลังผิวสุดฮิป รูปแบบ Coffee Truck สร้างประสบการณ์การเติมเอนเนอร์จี้กันแบบเต็มแมกซ์ ให้กับผู้ชายรุ่นใหม่ที่นอกจากจะเต็มที่กับงานแล้วก็ยังลุยสุดตัวกับทุกๆ กิจกรรมในชีวิต จนต้องการการเติมพลังที่ดูเท่สมกับเป็นผู้ชาย ที่สำคัญเอื้อกับการจุดกระแสในโซเชียลมีเดียแบบสุดตัว รายละเอียดเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่นี่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

กิจกรรมการตลาดในครั้งนี้้ต้องบอกว่าเข้าใจผู้ชายตั้งแต่ P-Product ที่กลุ่มผลิตภัณฑ์ Pond’s Men Energy Charge มีสินค้า  2 อย่าง คือ โฟมล้างหน้า ที่เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า และ พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ ออลอินวัน ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเนื้อเจล ที่รวมเอาทั้งมอยซ์เจอร์ไรเซอร์+โทนเนอร์+เซรั่ม ไว้ในขั้นตอนเดียว เพื่อให้ง่ายสำหรับผู้ชาย พร้อมผสมสารสกัดจากเมล็ดกาแฟที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุง เติมความสดชื่น ชาร์จพลังให้ผิวดูกระจ่างใส เนื่องจากสารสกัดเมล็ดกาแฟเป็นที่คุ้นเคยอยู่แล้วว่า เมื่อนึกถึงกาแฟก็จะต้องนึกถึงความเข้มข้นและการปลุกพลังในตัวเองทันที

Pond Men coffee truck 22

ต่อจากนั้นก็เป็นสินค้าและกิจกรรมการตลาดของพอนด์ส เมน ที่สะท้อนมาจากอินไซต์ของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายในกรุงเทพและเขตเมือง ซึ่งมีความต้องการจะประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านของชีวิต ทั้งเรื่องงานและชีวิตส่วนตัว จนไลฟ์สไตล์ต้องเผชิญกับความท้าทายและหนักหน่วง ใช้ชีวิตแบบ work hard play hardจนเหนื่อยล้า หมดพลังได้ แต่ก็ต้องการดูแลตนเองให้สดใส มีพลังอยู่เสมอจึงเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยทำให้ผู้ชายยุคใหม่ดูดีมีเสน่ห์ และเป็นแรงกระตุ้นให้ก้าวสู่ความสำเร็จในอนาคตได้

จึงเป็นที่มาของ P-Place ที่พอนด์ส เมน ได้เปิดตัว “Pond’s Men Recharge Station” เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้เกิดการทดลองสินค้าพร้อมร่วมกิจกรรมสนุกๆมากมาย โดยภายในงานจะมีทั้งหมด 3 สเตชั่นที่จะมาช่วยชาร์จพลังให้ผู้ชาย 1. สเตชั่นชาร์จพลังผิวหน้าให้กระจ่างใสด้วยผลิตภัณฑ์ “พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ” ที่มีสารสกัดจากเมล็ดกาแฟ เพื่อรีชาร์จให้ผิวกลับมากระจ่างใสอีกครั้ง 2. สเตชั่นออกซิเจน บาร์ ที่ผสมกลิ่นกาแฟ กิมมิคใหม่ที่พอนด์ส เมนจัดมาให้ช่วยสูบฉีดพลัง 3. ไฮไลท์ของงานนี้  คือสเตชั่นกาแฟ ลาเต้ อาร์ท ซึ่งพอนด์ส เมนได้นำเข้ามาเป็นที่แรกในไทย สร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการนำกาแฟลาเต้ มา Customize ให้มีภาพใบหน้าของผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนอยู่บนฟองนม เรียกได้ว่าเป็นกิมมิคที่แปลกใหม่ เท่ และเหมาะที่จะแชร์บนโลกโซเชียล โดยนอกจากจะได้ร่วมสนุกและรับกาแฟลาเต้ อาร์ทฟรีๆ แล้ว หากแชร์ภาพพร้อมแฮชแท็ก #Pondsmenth หรือ #Rechargestation ก็จะได้รับผลิตภัณฑ์ “พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ” ไปทดลองใช้กันอีกด้วย

Pond Men coffee truck 44

วรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงพฤติกรรมผู้ชายกับสื่อออนไลน์ว่า “ถือว่าใช้งบประมาณในออนไลน์สำหรับผลิตกลุ่มผู้ชายมากกว่าผู้หญิงอีก เพราะเขาใช้เวลาออนไลน์ ใช้เวลากับโทรศัพท์มือถือมาก แต่วิธีการก็อาจจะต่างจากผู้หญิง อาจจะเน้นไปที่คลิปวิดีโอ หรือแบนเนอร์มากกว่า ตลาดสำหรับผู้ชายยังมีศักยภาพอีกมาก ยังเติบโตได้อีกเยอะ แล้วพอนด์ส เมนก็เพิ่งเปิดตัวมา 2 ปีเท่านั้น แต่เราเชื่อว่ากลุ่มเป้าหมายของเรา ที่เป็นคนเมือง คนรุ่นใหม่น่าจะชอบแคมเปญนี้”

นี่จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้กิจกรรมของ Pond’s Men มีทั้งความแปลกใหม่ของ Coffee Truck ซึ่งสอดคล้องกับเทรนด์ Food Truck ที่กำลังมาแรง ร่วมกับศิลปะเท่ๆแบบ Exclusive ของกาแฟลาเต้อาร์ทที่มีหน้าของผู้ร่วมกิจกรรมทุกคนโดยเฉพาะ ที่แรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ชวนให้เกิดการถ่ายรูปแชร์ในโซเชี่ยลมีเดีย อย่างเช่นที่ยูนิลีเวอร์เคยทำกิจกรรมคล้ายกันมาแล้วกับ Magnum Cafe และ Axe Black Store โดย Key Success อย่างหนึ่งก็คือความรู้สึกเป็นคนพิเศษที่ได้ร่วมกิจกรรมนำเทรนด์ก่อนใคร พร้อมๆ กับมีความงามทางศิลปะ กระตุ้นให้เกิดการถ่ายรูป

Pond Men coffee truck 3

ความเข้าใจอินไซต์ของผู้บริโภค แล้วสร้างองค์ประกอบเพื่อทำให้กิจกรรมการตลาดถูกกระจายการรับรู้ด้วยผู้บริโภคเอง เป็นสูตรสำเร็จที่แทบจะเรียกได้ว่าเป็นไบเบิ้ลของยูนิลีเวอร์ไปแล้ว และยิ่งมีสื่อดิจิตอลเข้ามาเป็นเครื่องมือก็ดูเหมือนว่าจะทำให้ประสบความเร็จได้ง่ายขึ้น เพราะดึงกิจกรรมอีเว้นท์ซึ่งมีข้อดีคือได้สัมผัสประสบการณ์จริง แต่ข้อด้อยคือมีคนเข้าถึงไม่มาก พอมีสื่อออนไลน์เข้ามาช่วยก็ทำให้ผู้คนพบเห็นกิจกรรมได้มากขึ้นทันที นักการตลาดและนักโฆษณาทั้งหลาย บอกเลยว่า คุณต้องไปลองสัมผัส Crack สูตรวิธีคิดงานของค่ายนี้ เพราะไม่ใช่แค่คิดได้ แต่ Execution ก็ถึง เมื่อ On Ground เจ๋ง จึงเป็นเรื่องน่าแชร์ไปที่ Online

ร่วมกิจกรรมได้ที่ Pond’s Men Recharge Station สยามเซ็นเตอร์ วันที่ 6 – 31 สิงหาคม 2558 นี้

Pond Men coffee truck 55

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like