HomeCreativityรู้บ้างไหม “ผู้หญิง” ที่ถูกลืมเขารู้สึกอย่างไร

รู้บ้างไหม “ผู้หญิง” ที่ถูกลืมเขารู้สึกอย่างไร

แชร์ :

icc most beautiful day mother

ในสายตาของลูกๆ แม่เปรียบเสมือน “ฮีโร่”  ทั้งดูแลและคอยสนับสนุน หรือเรียกได้ว่าเป็น ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จต่างๆตั้งแต่เด็กจนถึงเติบโตเป็นผู้ใหญ่  วันเวลาที่ผ่านไปกับอายุที่มากขึ้นทำให้ความเข้มแข็งของฮีโร่ถดถอยและเกิดความเหนื่อยล้าบ้างเช่นกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดังเช่นในคลิปโฆษณาชุดนี้เล่าถึง แม่ผู้เข็มแข็งต้องใช้ชีวิตอยู่ในบ้านคนเดียวหลังจากที่พ่อ(สามี)ได้เสียชีวิตไป ขณะที่ลูกชายก็ทำงานไขว่คว้าความฝันของตนเองและเตรียมออกไปสร้างครอบครัวใหม่  จนละเลยความเป็นอยู่และจิตใจฮีโร่คนนี้   มันถึงเวลาที่เราในฐานะลูกต้องหันกลับไปดูแลผู้หญิงที่รักและดูแลเรามาตลอดชีวิตให้มีวันที่สวยงามอีกครั้ง

คลิปโฆษณาชุดนี้ “ผู้หญิงที่ถูกลืม”  เป็นความตั้งใจของ บริษัท ไอซีซี (I.C.C.) ที่ต้องการสร้าง Brand Perception ใหม่ให้กับองค์กร  โดยการสื่อสารกับผู้คนด้วยเนื้อหาที่ทำให้คนมองโลกในแง่ดีแล้วก็จะมีความสุขในทุกๆวัน  หรือ วันที่สวยงามที่สุด (The Most Beautiful Day)  ซึ่งสอดคล้องกับสโลแกนขององค์กรที่ว่า We make people happy and beautiful โดย Message นี้เองจะถูกสื่อสารออกไปตลอดปีนี้    ก่อนหน้านี้  ICC  ประสบความสำเร็จกับการปล่อยคลิปแรก Life is beautiful ทำไมผมต้องกราบยาม (อ่านต่อที่นี่)

ติดตามเรื่องราวดีอีกมากมายที่ Fanpage :  ICC The Most Beautiful Day

[advertorial]


แชร์ :

You may also like