ชิงโชค “รถ” ยังได้ผล “คริสตัล” ทุบสถิติยอดขายสูงสุด ด้วย HRV

0

คริสตัล

จากโปรโมชั่นแคมเปญ “คิดจะออกรถ ดื่มคริสตัล” ที่น้ำดื่มคริสตัลใช้เป็นกิจกรรมในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เพื่อแข่งขันในช่วงที่ตลาดเครื่องดื่มแข่งขันรุนแรงที่สุดในรอบปี ผลปรากฏว่าได้ผลเกินคาด ขนาดทุบสถิติยอดขายสูงสุดของแบรนด์เลยทีเดียว

ปรางณี ไชยพิเดช ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “แคมเปญ“คิดจะออกรถ ดื่มคริสตัล” เป็นซัมเมอร์แคมเปญของคริสตัลรุกตลาดน้ำดื่มอย่างครบวงจร เพื่อเสริมแกร่งในด้านแคมเปญการตลาดที่โดนใจมัดใจผู้บริโภค ควบคู่ไปกับคุณภาพของน้ำดื่มคริสตัลที่ได้รับมาตรฐาน NSF และรางวัล อ.ย. อวอร์ดต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน ระหว่างปี 2555-2557 ซึ่งเป็นการรุกคืบเจาะตลาดน้ำดื่มหลังจากที่มีกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ทำให้คริสตัลสามารถทุบสถิติยอดขายสูงสุดอีกครั้งในเดือนมิถุนายน โดยมียอดขาย 7.8 ล้านลัง และมีมาร์เก็ตแชร์ขยับขึ้นไปที่ 18.7% ซึ่งก่อนหน้านี้ คริสตัลเพิ่งสร้างสถิติยอดขายเติบโตสูงสุดถึง 20% ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการสร้างสถิติยอดขายสูงสุดในรอบ 21 ปีนับตั้งแต่วางจำหน่ายในประเทศไทย”

“สถิติยอดขายสูงสุดในครั้งนี้สะท้อนถึงการตอบรับที่ดีเยี่ยมของผู้บริโภค ส่งผลให้น้ำดื่มคริสตัลขึ้นแท่นน้ำดื่มยอดนิยมของคนไทย ซึ่งเป็นที่รับรู้โดยทั่วกันว่า เป็นน้ำดื่มคุณภาพที่ผู้บริโภคให้การยอมรับ และมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เรามั่นใจว่า คริสตัลจะก้าวขึ้นเป็นเจ้าตลาดน้ำดื่มขวัญใจชาวไทยในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน” ปรางณีกล่าวทิ้งท้าย

พร้อมกันนี้ น้ำดื่มคริสตัลได้ทำการมอบรถให้กับผู้โชคดี ชาตรี มูลสาร พนักงานในโรงงานผลิตอะไหล่แอร์แห่งหนึ่งในนิคมอุตสากรรมแหลมฉบัง จ. ชลบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางเพื่อนร่วมงานที่มาแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง