HomeBrand Move !!ไมโครซอฟต์ ใจดีดาวน์โหลดฟรี ! วินโดวส์ 10 ตั้งแต่ 29 ก.ค.นี้

ไมโครซอฟต์ ใจดีดาวน์โหลดฟรี ! วินโดวส์ 10 ตั้งแต่ 29 ก.ค.นี้

แชร์ :

windows 10

ไมโครซอฟท์ ประกาศ การพร้อมใช้งานของระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2558 ใน 190 ประเทศ ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และเพิ่มความสนุกสนานแก่ผู้ใช้งานมากขึ้น ด้วยประสบการณ์การใช้งานที่เจาะจงและบ่งบอกความเป็นตัวตนของการใช้งานคอมพิวเตอร์ของคุณมากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

และสามารถทำงานผสานดีไวซ์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี  วินโดวส์ 10 มอบการใช้งานที่คุ้นเคยแต่ดียิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดและการอัพเดทความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง โดยผู้ใช้งานระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 7 หรือวินโดวส์ 8.1[1] ที่มีอยู่กว่าหลายร้อยล้านคนทั่วโลกสามารถอัพเกรดเป็นวินโดวส์ 10 ได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

“ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 เป็นวินโดวส์รุ่น (เจเนอเรชั่น) ใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มศักยภาพให้คุณสามารถทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่” เทอรี่ เมเยอร์สัน รองประธาน ไมโครซอฟท์ กล่าว “วินโดวส์ 10 สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ของเราในการทำให้การใช้งานคอมพิวเตอร์มีความเป็นตัวตนของคุณมากขี้น (more personal computing) เห็นได้จากการที่เราปกป้องและเคารพในข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้งาน ประสบการณ์การใช้งานผสานดีไวซ์ต่างๆ และการตอบโต้อย่างเป็นธรรมชาติกับวินโดวส์  ดีไวซ์ ไม่ว่าจะเป็นคำพูด การสัมผัส การขีดเขียน และ โฮโลแกรมส์”

ให้ความคุ้นเคยและประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น

วินโดวส์ 10 ได้นำปุ่มสตาร์ทเมนูที่ทุกคนคุ้นเคยและชื่นชอบกลับมา ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานค้นหาไฟล์ ปักหมุดแอพพลิเคชั่นและโปรแกรมที่ชื่นชอบ (favorite) ได้ง่ายยิ่งขึ้น วินโดวส์ 10 เปิดใช้งานได้รวดเร็วและสามารถกลับมาทำงานต่อได้อย่างรวดเร็วอีกครั้ง ซึ่งจะช่วยให้แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานกว่าเดิม วินโดวส์ 10 มาพร้อม วินโดวส์เฮลโล (Windows Hello)  ไมโครซอฟท์ พาสปอร์ต (Microsoft Passport) และ วินโดวส์ ดีเฟนเดอร์ (Windows Defender)  โปรแกรมป้องกันมัลแวร์ที่ไม่มีค่าใช้จ่าย และจะมีการอัพเดทความปลอดภัยอย่างต่อเนื่องโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดอายุการใช้งานของดีไวซ์ มีการพัฒนาให้เหมาะกับการใช้งานกับทั้งคีย์บอร์ดและระบบสัมผัส วินโดวส์ 10 ถูกออกแบบให้ใช้งานประสานกันได้เป็นอย่างดีกับวินโดวส์ดีไวซ์และแอพพลิเคชั่นต่างๆ

ประสบการณ์ที่แสดงความเป็นตัวตนคุณและเป็นธรรมชาติมากขึ้น

วินโดวส์ 10 สามารถปรับเปลี่ยนไปตามผู้ใช้งานได้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่บ่งบอกความเป็นคุณมากขึ้น  คอร์ทาน่า (Cortana) ผู้ช่วยอัจฉริยะระบบดิจิตอลแบบแรกของโลก ช่วยให้ผู้ใช้งานทำงานสำเร็จผ่านดีไวซ์ต่างๆ คอร์ทาน่า เรียนรู้การใช้งานของแต่ละเครื่องเพื่อจัดหาคำแนะนำที่เหมาะสม การเข้าถึงข้อมูลที่รวดเร็วและการเตือนความจำในเรื่องที่สำคัญผ่านการพูดคุยหรือพิมพ์ข้อความ วินโดวส์เฮลโล (Windows Hello) ทักทายผู้ใช้งานโดยการเรียกชื่อและผู้ใช้งานสามารถล็อกอินเข้าคอมพิวเตอร์โดยไม่ต้องใช้พาสเวิร์ด แต่ใช้วิธีพิสูจน์ผ่านชีวมิติเพื่อให้เจ้าของเครื่อง

สามารถเข้าใช้งานได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย วินโดวส์ 10 ให้คุณตอบโต้กับดีไวซ์ด้วยวิธีดั้งเดิมผ่านคีย์บอร์ดหรือเม้าส์ หรือวิธีที่เป็นธรรมชาติยิ่งกว่า เช่นการใช้เสียง ปากกา หรือท่าทาง

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 จะช่วยให้ผู้ใช้งานทำงานได้มากขึ้นโดยใช้ความพยายามที่น้อยลงอย่างไม่เคยมีมาก่อน ไมโครซอฟท์ เอดจ์ (Microsoft Edge) บราวเซอร์โฉมใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อทำงานได้เสร็จสมบูรณ์บนออนไลน์ โดยให้ผู้ใช้งานสามารถขีดเขียน แชร์และดูลิสต์การอ่านได้บนบราวเซอร์ ด้วยการทำงานร่วมกับคอร์ทาน่า ไมโครซอฟท์ เอดจ์ มอบผลลัพท์การค้นหาที่รวดเร็วและคอนเทนต์ที่อยู่บนพื้นฐานของความสนใจและความพึงพอใจของแต่ละบุคคล รวดเร็ว ทันสมัยและมีความเป็นส่วนตัว ไมโครซอฟท์ เอดจ์ เพิ่มศักยภาพให้ผู้ใช้งานเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีความสำคัญต่อพวกเขา และมีส่วนร่วมกับเว็บไซต์อย่างเต็มที่

นอกจากชุดโปรแกรม Office 2016 เต็มรูปแบบสำหรับเดกส์ท็อป แอพพลิเคชั่นวินโดวส์ ยูนิเวอร์ซัล (Universal Windows Applications)  สำหรับโปรแกรม Word, Excel, PowerPoint, OneNote และ Outlook เวอร์ชั่นใหม่  ยังมอบประสบการณ์ touch-first ที่ไม่สะดุดผ่านอุปกรณ์ทั้งแท็บเล็ตและคอมพิวเตอร์พีซี ด้วยโปรแกรมที่ออกแบบให้สามารถใช้งานบนวินโดวส์ 10 โดยเฉพาะ และเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด ผู้ใช้งานสามารถสร้างและแก้ไขไฟล์ Word รวมถึงการทำ PowerPoint ได้อย่างง่ายดาย ขณะที่คุณสมบัติ touch-first ใหม่ล่าสุดในโปรแกรม Excel ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างหรืออัพเดท Spreadsheet โดยไม่ต้องใช้คีย์บอร์ด หรือเมาส์

ทำงานและเล่นในแบบที่คุณต้องการผสานดีไวซ์ต่างๆ

วินโดวส์ 10 มอบประสบการณ์ที่คุ้นเคยและต่อเนื่องผสานดีไวซ์ต่างๆ ด้วยฟีเจอร์ คอนทินัม (Continuum) ช่วยให้ดีไวซ์ปรับรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นให้แท็บเล็ตกลายเป็นเครื่องพีซี หรือเครื่องพีซีกลายเป็นแท็บเล็ต และวินโดวส์โฟนก็ยังสามารถสร้างประสบการณ์การใช้งานได้เหมือนเครื่องพีซี  โปรแกรมเกมส์ Xbox บนวินโดวส์ 10 นั้นขยายเน็ตเวิร์ค Xbox Live ให้กว้างกว่าเดิมไปยังคอมพิวเตอร์พีซีและแท็บเล็ต คอเกมสามารถสื่อสารกับเพื่อนบนคอมพิวเตอร์พีซีระบบวินโดวส์ 10 และ Xbox One ขณะที่เล่นเกมคอมพิวเตอร์ได้ และสามารถแชร์คอนเทนต์ผ่านโปรแกรม Game DVR ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดเกมได้โดยตรงจากกล่อง Xbox One ไปยังแท็บเล็ตหรือเครื่องพีซีที่เป็นระบบวินโดวส์ 10 ที่บ้าน เกมที่พัฒนาสำหรับ DirectX 12 บนวินโดวส์ 10 จะเห็นได้ชัดถึงพัฒนาการด้านความเร็ว สมรรถณะ และกราฟฟิคที่สวยงามยิ่งขึ้น

https://www.youtube.com/watch?v=3ngnzY5xtI8

การอัพเกรด

ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ ผู้ใช้งานสามารถอัพเกรดระบบปฏิบัติการเป็นวินโดวส์ 10 ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือบนดีไวซ์วินโดวส์ 10 ใหม่ๆ  ดีไวซ์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8.1 จะสามารถอัพเกรดเป็นวินโดวส์ 10 ได้อย่างง่ายดาย และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายจำนวนมาก จะให้ความช่วยเหลือและให้บริการอัพเกรดอีกด้วย เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้สามารถเลือกจองการอัพเกรดเป็นวินโดวส์ 10 ได้ฟรี โดยสามารถเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ windows.com

วินโดวส์ 10 สำหรับดีไวซ์อื่นๆ จะสามารถใช้งานได้ภายในปีนี้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดได้ทางศูนย์ข่าวสารประเทศไทย http://news.microsoft.com/th-th/ และทวิตเตอร์ @MicrosoftTH


แชร์ :

You may also like