HomePR News“กลัวเมีย” Line Sticker สุดฮิต! กลั่นจากอินไซด์ โดนใจคนไทยเต็มๆ [PR]

“กลัวเมีย” Line Sticker สุดฮิต! กลั่นจากอินไซด์ โดนใจคนไทยเต็มๆ [PR]

แชร์ :

Line sticker_ gluamear

สติ้กเกอร์ใหม่ แหวกแนวชื่อว่า กลัวเมีย มากับไอเดียง่ายๆที่คนไทยอิน คือเมียจิกผัว ผัวกลัวเมีย นี้ โดนใจทั้งเหล่าสามีภรรยา คู่รัก แฟน แม้กระทั่งคนโสด จากข้อมูลพบว่า วางขายมาเพียง 1 สัปดาห์ แต่สามารถขึ้นมาอยู่อันดับแรกในหมวดครีเอเทอร์ สติ้กเกอร์ และยังรักษาตำแหน่งอยู่ใน 3 อันดับแรกอย่างต่อเนื่อง และยังพบว่ากลุ่มผู้ที่โหลดไปใช้มักจะสแนปหน้าจอมาโชว์กันว่านำไปใช้กับแฟนตัวเองอย่างไร เรียก ได้ว่าเป็น Talk เล็กๆ มีสื่อออนไลน์ให้ความสนใจ นั่นคงเป็นเพราะทั้งฮา ทั้งสะใจสำหรับคุณผู้หญิง และทั้งเจ็บและคัน สำหรับคุณผู้ชายทั้งหลาย และได้ข่าวว่าแม้กระทั่งเพศที่สามก็ยังบอกว่าแซ่บถูกใจ

ทีมงานผู้จัดทำสติ้กเกอร์กลัวเมีย เปิดเผยถึงที่มาที่ไปของสติ้กเกอร์ลายนี้ว่า “เริ่มต้นจากใครสักคนพูดขึ้นมาบนโต้ะอาหาร” เราทำสติ้กเกอร์เล่นๆกันมะ” จากนั้นเราก็คิดต่อสนุกๆว่า ต้องดูว่าคนอยากใช้สติ้กเกอร์อะไร? ไม่ใช่ว่าเราอยากทำสติ้กเกอร์อะไร “ถ้าเราทำสติ้กเกอร์ผัวเมียจะมีคนใช้มั้ย?” “มีสิ ชั้น(กู)ยังอยากใช้เลย เพราะขี้เกียจพูด” เมียเพื่อนคนนึงเอ่ยขึ้น

มากกว่า 17 ล้านคน คือจำนวนยอดผู้ใช้งานLine ในเมืองไทย เยอะที่สุดคือผู้หญิง รองลงมาเป็นผู้ชาย ดังนั้นถ้าจะให้ดีคือ ทำสติ้กเก้อร์ที่ทั้งคู่ใช้งานด้วยกันได้ และสติ้กเก้อร์ที่จะครองใจคน ต้องไม่ใช่แฟชั่น ไม่ใช่เทรนด์ แต่มันต้องอิน และใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ถ้าเราคิดโพรดักส์ขึ้นมาแล้ว ขนาดเราตัวเราเองยังอยากลองใช้ นั่นแปลว่าต้องขายได้แน่ๆ

Line sticker_ gluamear_

การโปรโมทให้คนรู้จักจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก เราไม่มีต้นทุนมากมาย จึงต้องใช้ฟรีมีเดียผ่านโซเชียลต่างๆ Line คือสื่อเเรกที่ใช้ เพราะการใช้สติ้กเกอร์สื่ออารมณ์ให้ดูจริงๆ สำคัญยิ่งกว่าการโฆษณา ให้เพื่อนๆในกรุ้ปต่างๆช่วยโปรโมท ทำให้กระจายไปอย่างรวดเร็วจากนั้นจึงตั้ง Facebook Fanpage ที่ชื่อตรงตัวว่า กลัวเมีย โดยเป้าหมายไม่ใช่จำนวนLike แต่คือการทำคอนเท้นต์ที่ต่อยอดจากโพรดักส์ของเราเอง  ทำให้คนเห็นว่าสติ้กเก้อร์มันใช้งานจริงแล้วสนุกอย่างไร ผ่านตัวละครผัวเมีย ที่เเช้ทกันแสบๆคันๆผ่านไลน์ อัพเดทมุขฮาๆ จนมีแฟนเพจติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเกือบ 3 หมื่นคน ในสัปดาห์แรก มีการเเชร์ มีการ Tag ชื่อแฟนมาในเพจให้ซื้อสติ้กเกอร์นี้ให้ “เราแค่สาธิตวิธีใช้แบบ สนุกๆ ถ้าเขาชอบ เขาจะซื้อเอง”

ถ้าชอบถ้าใช่  ดาวโหลดกันได้ที่ https://store.line.me/stickershop/product/1137177/th
หรือจะเข้าไปดูวิธีใช้แบบสนุกๆที่ https://www.facebook.com/gluamear

รีบโหลดก่อนเมียด่าเตือนแล้วนะ!!!


แชร์ :

You may also like