3 สุดยอดโฆษณา จากหมวด Direct , Promo , Mobile [ Cannes Lions 2015 ]

3 winner

Cannes Lions 2015  ได้ประกาศผู้ชนะอีก 3 Category ได้แก่  Direct , Promo & Activation , Mobile  โดย Volvo คว้ามาได้ 2 กรังปรีซ์ ส่วนอีกหนึ่งกรังปรีซ์ตกเป็นของ Google

Direct

Interception – Volvo  จาก  Grey New York  เมื่อช่วงซุปเปอร์โบล์ว แบรนด์รถยนต์ต่างออกโฆษณาทางทีวี  Volvo กลับให้ผู้ชมทวีตข้อความเมื่อคุณเห็นรถแบรนด์อื่น ด้วย #Volvocontest  แล้วคุณจะมีสิทธิ์ได้รถ Volvo ไปขับฟรีๆ

https://www.youtube.com/watch?v=ntMit7V27LI

“มันเป็นแคมเปญที่ชาญฉลาด  สร้างสรรค์  และเป็น Real-time  ที่สามารถ Hijack งานซุปเปอร์โบลว์ได้อย่างน่าทึ่ง ใครก็อยากทวีตเมื่อเห็นโฆษณารถแบรนด์อื่น”

Promo & Activation 

Lifepaint – Volvo UK จาก Grey London  สเปรย์ที่ช่วยจักรยานเรืองแสง และห่างไกลอุบัติเหตุบนท้องถนน

“งาน Promo & Activation ปีนี้งานเกี่ยวกับฟุตบอล กับ สัตว์เลี้ยงค่อนข้างเยอะ รวมไปงานที่เกี่ยวกับความปลอดภัยในกิจกรรมต่างๆ   แต่เรากำลังมองหางานที่ช่วยยกระดับชีวิตและสังคมโดยรอบให้ดียิ่งขึ้น  โดย Volvo พยายามทำเรื่อง Safety มาตลอด 30 ปี  และเค้าทำได้ดีจริงๆ”  หัวหน้าคณะกรรมการ ประเภท Promo & Activation  กล่าว

Mobile 

Cardboard – Google  จาก Google Mountain Dew   กล้อง Virtual Reality ที่ทำจากกล่องกระดาษ

ผู้ร่วมสนับสนุนการรายงานสด
ผู้ร่วมสนับสนุนการรายงานสด