HomeCannes Lions & Awardsแรงจนได้เรื่อง “นางแบบกระซวกหมัด” คว้าสุดยอดโฆษณา Cyber และ ไทยคว้า 2 Design [Cannes Lions 2015]

แรงจนได้เรื่อง “นางแบบกระซวกหมัด” คว้าสุดยอดโฆษณา Cyber และ ไทยคว้า 2 Design [Cannes Lions 2015]

แชร์ :

watch-gisele-bundchen-star-in-the-new-under-armour-commercial-i-will-what-i-want-01

ในงานคานส์ ไลอ้อนส์ (Cannes Lions) 2015  หนึ่งในหมวดที่น่าจับตามอง คือ Cyber  ซึ่งเป็นรูปแบบโฆษณาที่อยู่ในกระแสทั่วโลก   หมวดนี้มีผลงานส่งถึง 3,738 ผลงาน (ปีที่แล้ว  3,660 ผลงาน) น่าเสียดายประเทศไทยไม่มีผลงานได้รับรางวัลในปีนี้แม้แต่ Shortlist

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ผลงานที่ชนะเลิศ Grand Prix   ได้แก่  Gisele Bundchen – I will what I want  (Under Armour) , DROGRA5 New York   งานดิจิตอลจากแบรนด์อุปกรณ์กีฬา  นำเอาซุปเปอร์โมเดลสัญชาติบราซิลชื่อดัง Gisele Bündchen  ที่ใครหลายคนคิดว่าเค้าทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากนางแบบ  โดยให้ Gisele  มาทำออกกำลังกายในกิจกรรมที่ขัดกับภาพลักษณ์นางแบบของเธอ เช่น ชกมวย รำกระบอง  ในห้องถ่ายทอดสด พร้อมกับมีข้อความ Live จากผู้ชมสดๆใน Social ที่ส่งไปนางแบบ  ข้อความหรือคอมเม้นต์เหล่านั้นก็เหมือนกับเสียงรบกวนใจต่างๆ ที่  Gisele มองข้ามผ่าน และทำตามที่ใจต้องการ

Design

Grand Prix :  LIFEPAINT (Volvo UK) , GREY LIONDON  งานสเปรย์เรืองแสงใหกับนักปั่นจักรยานให้ปลอดภัยมากขึ้น ที่ได้คว้า Grand Prix ไปแล้วในหมวด Promo & Activation 

https://www.youtube.com/watch?v=CfWzeGlaFvI

และ  2 งานไทย

Be Prepared (Tic Tac) , nudeJEH / Grey Thailand  (Bronze)

Tic Tac NudeJeh Grey

Define The Difference (Noble Development) , Ogilvy & Mather Bangkok (Bronze)

define the differnce Noble2

Product Design

Grand Prix :   The Lucky Iron Fish Project (Lucky Iron Fish) , GEOMETRY Global Dubai เนื่องจากชาวกัมพูชามีสถิติขาดธาตุเหล็กจำนวนมาก  ปลาเหล็กสำหรับใช้ต้มหรือขณะปรุงอาหาร เพื่อทำให้อาหารแต่ละมื้อมีธาตุเหล็กมากขึ้น  สาเหตุที่ทำเหล็กเป็นรูปปลาก็เพราะว่าเป็นสัญลักษณ์ของความหวังและความโชคดี

Radio

Grand Prix :  The Berlin Wall of Sound – The Most Unbearable Radio AD (Soundcloud) , GREY Germany Dusseldorf / GREY Germany Berlin

รวมความเคลื่อนไหว Cannes Lions 2015 ที่คุณพลาด  >> http://goo.gl/VW9lbO <<

ผู้ร่วมสนับสนุนการรายงานสดจากเมืองคานส์

ผู้ร่วมสนับสนุนการรายงานสดจากเมืองคานส์


แชร์ :

You may also like