HomePR NewsBritish Airways เปิดตัวเส้นทางใหม่ พร้อมให้บริการบินตรงสู่ใจกลางมาเลเซีย [PR]

British Airways เปิดตัวเส้นทางใหม่ พร้อมให้บริการบินตรงสู่ใจกลางมาเลเซีย [PR]

แชร์ :

British Airways

ดารานักแสดงฮอลีวู้ดชื่อดัง ธาน ซรี มิเชล โหย่ว, แฟชั่นดีไซน์เนอร์ระดับโลกชื่อดัง ดาทัก จิมมี่ ชู และซุปเปอร์โมเดลสาวสวยจากอังกฤษ จอร์เจีย เมย์ แจ็กเกอร์  ร่วมสร้างสีสรรค์ให้กับการเปิดตัวเที่ยวบินเส้นทางใหม่ของสายการบินระดับโลกบริติช แอร์เวย์ มุ่งตรงสู่มาเลเซีย ท่ามกลางบรรยากาศชวนฝันยามราตรีของกรุงกัวลาลัมเปอร์ ดุชดั่งฉากในเทพนิยายซินเดอร์เรล่า

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เมย์ แจ็กเกอร์ กับชุดราตรีเรียบหรูสไตล์ลอนดอน ‘Long Sand Goddess Dress’ สวยงามราวเจ้าหญิง นั่งอยู่บนที่นั่งชั้นบิซิเนสคลาสแสนสบายของบริติช แอร์เวย์  ในขณะที่ ธาน ซรี โหย่ว ใส่ชุดราตรียาวสวยสง่าอยู่เคียงข้าง และจิมมี่ ชู ในสูทของ Lord’s Tailor กำลังถือรองเท้าแก้วที่ออกแบบมาในโอกาสพิเศษโดยเฉพาะ

เส้นทางเที่ยวบินบริติช แอร์เวย์ ตรงสู่มาเลเซีย เริ่มให้บริการบินถึงท่าอากาศยานนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ ครั้งแรกในวันที่ 28 พฤษภาคม 2558 เวลา 14.35 น. ที่ผ่านมา โดยเครื่อง  Boeing 777-222ER ให้บริการผู้โดยสารเลือกประสบการณ์การเดินทางได้ 4 ระดับ ด้วยกัน คือ First Class, Club World Business, World Traveller Plus premium economy และ World Traveller economy

ดาทัก จิมมี่ ชู กล่าวว่า “เป็นความภูมิใจของชาวมาเลเซีย และน่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมีเที่ยวบินตรงสู่กัวลาลัมเปอร์ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาโอกาสทางธุรกิจและการลงทุนในประเทศมาเลเซีย หรือแม้กระทั่งผู้ที่กำลังมองหาแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด นอกจากเราจะมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจต่างๆในกัวลาลัมเปอร์แล้ว จอร์จทาวน์ในเมืองปีนัง ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผม ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก ก็เป็นอีกสถานที่หนึ่งที่ผมอยากจะแนะนำให้มาเยือน”

ธาน ซรี มิเซล โหย่ว กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องที่ดีมากเลยทีเดียวที่สายการบินระดับโลกอย่างบริติช แอร์เวย์ ได้เปิดเที่ยวบินตรงจากลอนดอนสู่กัวลาลัมเปอร์ ซึ่งเปรียบเสมือนบ้านของฉัน มาเลเซียเป็นประเทศที่มีความหลากหลายและมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอนุสรณ์ทางประวัติศาสตร์ต่างๆรอบๆเมือง ถนนคนเดินที่มีชื่อเสียง พิพิธภัณฑ์ศิลปะต่างๆ รวมถึงเมืองอีโปห์บ้านเกิดของฉันก็เป็นอีกสถานที่น่าท่องเที่ยวที่เดินทางไปไม่ยากนักเมื่อมาเที่ยวมาเลเซีย”

จอร์เจีย เมย์ แจ็กเกอร์ กล่าว “ฉันรู้สึกประทับใจมากที่ได้มาประเทศมาเลเซีย ผู้คนที่นี่ให้การต้อนรับฉันเป็นอย่างดี รวมทั้งอาหารท้องถิ่นก็ยังอร่อยมากๆอีกด้วย และฉันก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมถ่ายรูปกับ จิมมี่ ชู กับบริติช แอร์เวย์ ในครั้งนี้ ทำให้ฉันรู้สึกราวกับว่าเป็นซินเดอร์เรล่าในเทพนิยาย ซึ่งนั่นก็หมายถึงการที่บริติช แอร์เวย์ ที่ให้บริการต้อนรับผู้โดยสารได้เป็นอย่างดีเยี่ยมนั่นเอง”

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเส้นทางการบินในครั้งนี้ บริติช แอร์เวย์ ขอนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษ จากกัวลาลัมเปอร์ ไป ลอนดอน, สหราชอาณาจักร และ ยุโรป ในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 28,070 บาท (3,088 ริงกิต) สำหรับผู้ที่เดินทางระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2558 นี้ โดยจะมีการเปิดจองถึงวันที่ 16 มิถุนายน 2558 นี้เท่านั้น

ตารางเที่ยวบินบริติช แอร์เวย์ จาก ลอนดอน ฮีตโทรล์ สู่ กัวลาลัมเปอร์ ที่เปิดให้บริการ:

Flight numberDeparts fromArrivesFlight time
BA034กัวลาลัมเปอร์ 23.05 น.ลอนดอน 05.25 น. (วันรุ่งขึ้น)13 ชม. 20 นาที
BA033ลอนดอน 20.15 น.กัวลาลัมเปอร์ 16.00 น.(วันรุ่งขึ้น)12 ชม. 45 นาที

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ba.com


แชร์ :

You may also like