HomePR News5 คาเฟ่สุดชิคคลายร้อนตลอดแนว BTS ที่ชาวกรุงไม่ควรพลาด [PR]

5 คาเฟ่สุดชิคคลายร้อนตลอดแนว BTS ที่ชาวกรุงไม่ควรพลาด [PR]

แชร์ :

Factory Espresso Bar

ย่างเข้าเดือนเมษายน ตลอดจนเดือนพฤษภาคม เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ร้อนที่สุดในรอบปี  หลายท่านคงอยากหาที่นั่งพักผ่อน พร้อมหาเครื่องดื่มเย็นๆ ให้อารมณ์ได้ผ่อนคลายจากอากาศสุดอบอ้าว วันนี้ WeChat ขอแนะนำ 5 ร้านกาแฟน่านั่ง เดินทางสุดสะดวกด้วยรถไฟฟ้า พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับสาวก WeChat ที่ใช้ WeChat แชทกับเพื่อนทุกวัน ได้สิทธิ์รับส่วนลดซื้อบัตรรถไฟฟ้า BTS สูงสุดเดือนละ 75 บาท ต่อท่าน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Factory Espresso Bar_

เริ่มสตาร์ทจุดแรกที่สถานีอนุสาวรีชัยฯ สถานีที่เต็มไปด้วยความพลุกพล่าน แต่ก็ยังมี Factory Espresso Bar  ร้านกาแฟสุดแนวในราคาสบายกระเป๋า ซ่อนตัวอยู่ข้างตึกเซ็นจูรี่ โดยเมนูของทางร้านมีหลากหลายทั้ง เครื่องดื่มเมนูสุดแปลกที่เจ้าของร้านครีเอทขึ้นมาเองกับมือ เบอเกอรี่และมีอาหารไว้ทานรองท้องอีกด้วย  ร้านเปิดทุกวัน เวลา  10.00 – 20.00 น.

Quest Connaisseur Cafe Food and Drink

สถานีถัดไปสถานีพญาไท เดินตรงมาที่ทางออก 1 ประมาณ 300 เมตร จะเจอกับ Quest Connaisseur Cafe ร้านกาแฟสไตล์ Retro Modern โดดเด่นด้วยพื้นที่ของร้านที่กว้างขวาง อีกทั้งโต๊ะตัวยาว เหมาะแก่การอ่านหนังสือหรือนั่งทำงานในวันสบายๆ มีสวนหลังร้านสำหรับมุมพักผ่อนสายตา ความพิเศษของกาแฟร้านนี้คือกาแฟแบบ Cold Drip หรือเรียกกันว่าการสกัดกาแฟด้วยน้ำเย็น ใช้เวลาในการสกัดนานถึง 6-12 ชั่วโมง เลยทีเดียว ร้านเปิดทุกวันเวลา 06:00 – 22:00 น.

B Story Cafe

B Story Cafe_Drink&Dessert

ต้องมนต์เสน่ห์ในความน่ารักของร้าน  B Story Cafe ที่สถานีราชเทวี เมื่อเดินออกมาทางออก 4 จะพบกับตึก 2 ชั้น สุดสะดุดตา เพราะทุกพื้นที่ของร้านประดับตกแต่งไว้อย่างงดงาม เหมาะสำหรับคนรักการถ่ายรูปเป็นอย่างยิ่ง อีกทั้งเมนูของทางร้านที่นอกจากเครื่องดื่มแล้ว ยังมีอาหารสไตล์ตะวันตกและเบอเกอรี่พร้อมเสิร์ฟสำหรับทุกท่าน ร้านเปิดทุกวันเวลา 10.30 – 23.00 น.

Gallery Coffee Drip

คอกาแฟที่ชอบชมนิทรรศการศิลปะ ห้ามพลาดสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ เดินมุ่งหน้าสู่ทางเชื่อมเข้ามาที่ศูนย์ศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพ ลงมาชั้น 1 จะเจอกับร้าน Gallery Coffee Drip เป็นร้านกาแฟของสองหนุ่มช่างภาพ ที่มีความหลงใหลในการชงกาแฟแบบดริป ซึ่งเป็นวิธีการชงโดยใช้กระดาษมากรองกาแฟแล้วค่อยๆ หยดน้ำร้อนลงไปผ่านกาแฟบดที่วางบนแผ่นกรอง น้ำกาแฟจะค่อยๆ หยดผ่านแผ่นกรองลงสู่ภาชนะที่รองรับไว้ รสชาติที่ได้จะนุ่ม หอมละมุนกว่าการชงปกติ โดยกาแฟของทางร้านมีทั้งกาแฟไทย และกาแฟจากต่างประเทศ รวมถึงเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ อาทิ ชาเขียว โกโก้ อิ่มจุใจไปกับเบเกอรี่โฮมเมดหลากชนิด นอกจากนี้ทางร้านยังมีการจัดเทสติ้งกาแฟตัวใหม่ของทางร้าน พร้อมกับพูดคุย และเปลี่ยนความรู้เรื่องกาแฟอีกด้วย  ร้านเปิดวันอังคาร – วันอาทิตย์ เวลา 10.30 – 21.00 น.

PARDEN_Drink

ตบท้ายด้วยสถานีพร้อมพงษ์ กับร้าน PARDEN คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นสำหรับคนรักสุขภาพ เพราะที่ร้านนี้เน้นขายขนมและไอศกรีมฟาเฟต์ผลไม้ที่หมุนเวียนไปตามผลไม้ในฤดูกาลนั้นๆ  และยังมีเมนูเด่นจากผลไม้ชนิดเดียวของฤดูกาลนั้นๆ หรือ seasonal menu นอกจากนี้ชาและกาแฟของทางร้านเป็นแบบออแกนิคอีกด้วย  ร้านตั้งอยู่ชั้น 2 ของ The Manor 39   ร้านเปิด วันอังคาร – วันศุกร์ เวลา 09:30 – 18:00 น. และ วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 11:00 – 18:00 น.

เดินทางกันทั่วกรุงเทพฯ กับรถไฟฟ้า BTS แบบนี้  อย่าลืมรับส่วนลดจาก WeChat  เมื่อซื้อ/เติมเงิน/เติมเที่ยวเดินทางบัตรโดยสารรถไฟฟ้า BTS ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป เพียงติดตาม BTS SkyTrain Official Account ทาง WeChat และแชทกับเพื่อนผ่าน WeChat ทุกวัน (เเชทผ่าน WeChat อย่างน้อย 11 วัน นับจากวันที่ 1 ถึงวันที่ 15 หรือ นับจากวันที่ 16 ถึงสิ้นเดือน) ไม่ว่าคุณจะส่งข้อความเป็นตัวอักษรทักทายเพื่อนๆ หรือจะเเชร์ความรู้สึกผ่านสติ๊กเกอร์ดุ๊กดิ๊กก็ได้ทั้งนั้น รับส่วนลดเดือนละ 75 บาท ที่ BTS ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ตั้งแต่วันนี้-31 พฤษภาคมนี้

เริ่มรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนด้วยการกดเมนู REGISTER ใน WeChat Team ผู้มีสิทธิ์สามารถรับส่วนลดที่หน้าห้องจำหน่ายตั๋ว โดยกดเมนู Promo ในหน้า BTS SkyTrain Official Account  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/wechatthai หรือ 02833 3000 ต่อ 2004


แชร์ :

You may also like