HomeADเปิดกลยุทธ์ TMB All Free บัญชีเดียว…ลืมค่าธรรมเนียมไปเลย

เปิดกลยุทธ์ TMB All Free บัญชีเดียว…ลืมค่าธรรมเนียมไปเลย

แชร์ :

tmb all free1

“TMB All Free” บัญชีเดียว…ลืมค่าธรรมเนียมไปเลย บัญชีที่ฟรีค่าธรรมเนียมครบธุรกรรมยอดฮิต “กด จ่าย โอน” แถมบริการนี้ไม่ต้องมีเงินขั้นต่ำในบัญชีอีกด้วย สร้างเซอร์ไพร์สให้ผู้บริโภคถึงบริการใหม่นี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากแนวคิด “Make THE Difference” ของแบรนด์ TMB ที่มุ่งมั่นสร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมการเงินโดยอิงกับอินไซต์ของผู้บริโภค เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์อันดีให้ผู้บริโภครับรู้ได้ TMB เป็นธนาคารแรกจึงเป็นแบงก์แรกที่นำเสนอบริการแบบไม่คิดค่าธรรมเนียมในธุรกรรมพื้นฐานที่ผู้บริโภคทั่วไปนิยมใช้ โดย TMB เริ่มต้นนำเสนอโซลูชั่นลักษณะนี้ ตั้งแต่ปี 2552 ภายใต้บริการที่เรียกว่า TMB No Fee แต่ในตอนนั้นอาจจะยังมีเงื่อนไขที่ระบุให้ลูกค้าต้องมีเงินฝากประจำขั้นต่ำในบัญชีตามที่กำหนด จนกระทั่งวันนี้ TMB พัฒนาบริการของตัวเองอีกครั้งด้วย “TMB All Free”  บัญชีออมทรัพย์ที่ฟรีค่าธรรมเนียมทั้ง “กด จ่าย โอน” ต่างจังหวัด ต่างธนาคาร หรือจ่ายบิลก็ไม่มีค่าธรรมเนียม ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่ TMB พยายามแนะนำกับผู้บริโภคคนไทยมาโดยตลอด แต่ครั้งนี้ ต้องบอกว่า All Free จริงๆ   ซึ่งนอกจากข้อดีที่ลูกค้าจะได้ใช้บริการแถมยังจำง่าย สิ่งที่ฟรี ประกอบด้วย

– กดทุกตู้ ทุกแบงก์ ไม่มีค่าธรรมเนียม ไม่จำกัดจำนวนครั้ง แล้วยังให้โอนข้ามแบงก์หรือจ่ายบิล ก็ไม่มีค่าธรรมเนียมอีก 5 ครั้ง/เดือน

– ไม่จำเป็นต้องมีเงินขั้นต่ำในบัญชี

ภาพลักษณ์ของโซลูชั่นนี้ก็เป็นอีกอย่างที่ปรับปรุงเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ นำเสนอเรื่องราวผ่านภาพยนตร์โฆษณา ที่เล่าเรื่องผ่านคู่รักวัยรุ่นที่ใส่เสื้อคู่กัน แล้วทั้งคู่ก็ต้องเจอเหตุการณ์ในชีวิตประจำวันที่ต้องทำธุรกรรมต่างๆ ซึ่งต้องจ่ายค่าธรรมเนียมสารพัด จนสาวน้อยน่ารักคนหนึ่งกลายร่าง 2 โมโหขึ้นมาทันที สมกับชื่อของภาพยนตร์โฆษณา “TMB เธอเปลี่ยนไป” สอดคล้องกับก้อปปี้ตอนท้ายที่บอกว่า “เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น” แต่ต่างกันที่พอเปลี่ยนมาใช้ TMB แล้วอะไรๆ ก็ง่ายขึ้น

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=4Ky5RHcJsJc[/youtube]

เชื่อว่าเมื่อมีรูปแบบบัญชีใหม่ที่ใช้เอื้อกับการใช้งานในชีวิตประจำวันแบบนี้ ก็น่าจะจูงใจให้มีการเปิดบัญชีออมทรัพย์ใหม่กับ TMB มากขึ้น และเป็นประตูก้าวแรกที่จะทำให้รู้ว่าประสบการณ์การใช้บริการของกับแบงก์แห่งนี้แตกต่าง แล้วนำไปสู่การทดลองใช้บริการอื่นๆ ต่อไป

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tmbbank.com/product/view/all-free.html

tmb all free2

[Advertorial]

อีกหนึ่งช่องทางรับข่าวสารกับ Brand Buffet  ผ่าน LINE 

  เพิ่มเพื่อนรัวๆ  ที่ ID :   @brandbuffet

เพิ่มเพื่อน


แชร์ :

You may also like