HomePR Newsซัมซุงจัดงาน “กาแลคซี่ เอส 6 เวิลด์ ทัวร์” โชว์สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งประวัติศาสตร์ พร้อมเปิดจองแล้ว !! [PR]

ซัมซุงจัดงาน “กาแลคซี่ เอส 6 เวิลด์ ทัวร์” โชว์สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งประวัติศาสตร์ พร้อมเปิดจองแล้ว !! [PR]

แชร์ :

Mr Yong Sung Jeon, President and CEO, Samsung Southeast Asia & Oceania

ซัมซุงโชว์ความอลังการ จัดงาน “กาแลคซี่ เอส 6 เวิลด์ ทัวร์ (Galaxy S6 World Tour)” อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำเสนอสมาร์ทโฟนแฟลกชิพแห่งปี “กาแลคซี่ เอส 6 และ กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ (Samsung Galaxy S6 & Galaxy S6 edge)” ที่มาสร้างมาตรฐานใหม่แห่งวงการสมาร์ทโฟน ด้วยความประณีตในการออกแบบตัวเครื่องด้วยวัสดุโลหะชั้นเลิศและกระจกชนิดที่แข็งแรงที่สุดในโลก “Corning® Gorilla Glass® 4” มากับสีสันที่ส่องสะท้อนดุจอัญมณีที่มีให้เลือกหลากหลาย รวมถึงขอบจอโค้งสองด้านครั้งแรกของโลกในรุ่นเอดจ์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ล้ำหน้ากว่าใครในยุคนี้ ซึ่งงาน “กาแลคซี่ เอส 6 เวิลด์ ทัวร์” จัดขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยมีศิลปิน ดีไซเนอร์ และเซเลบจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ร่วมงานอย่างคับคั่ง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร.โยง ซอง จอน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ประจำภูมิภาคเอเชีย  ตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์กล่าว “ปัจจุบันโลกแห่งแฟชั่นและเทคโนโลยีเชื่อมร้อยกันอย่างแนบแน่นจนมิอาจแยกออกจากกันได้  นวัตกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นในอุตสาหกรรมหนึ่งช่วยหล่อเลี้ยงการเติบโตและแนวความคิดในอีกอุตสาหกรรมหนึ่ง และซัมซุงรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ขับเคลื่อนความร่วมมือด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันก้าวล้ำนำสมัย ออกมาเป็นสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ เอส 6 และ กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ ที่สวยงามเหนือกาลเวลา และเป็นดีไวซ์ที่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของในฤดูกาลนี้”

Samsung Galaxy S6 World Tour 2015

สำหรับงานครั้งนี้ซัมซุงจัดโชว์เคสที่ผสมผสานระหว่างแฟชั่น ศิลปะ และเทคโนโลยีอย่างลงตัว โดยร่วมมือกับศิลปิน ดีไซเนอร์ และเซเลบริตี้ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น Fann Wong, Jeffrey Tay, Max Tan, Joe Chia และ Phuong Vy ในการสร้างสรรค์การแสดง แฟชั่นโชว์ และนิทรรศการที่ล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากดีไซน์อันหรูหราและสีสันดุจอัญมณีของ กาแลคซี่ เอส 6 และ กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเติมเต็มความต้องผู้บริโภคด้านแฟชั่นอย่างแท้จริง เรียกได้ว่าสุดยอดซัมซุงสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นนี้กลายเป็น Must-have Item สำหรับแฟชั่นนิสต้าและสาวกเทคโนโลยีได้อย่างไม่ต้องสงสัย

ด้านซัมซุงประเทศไทยประกาศราคาอย่างเป็นทางการแล้ว “กาแลคซี่ เอส 6” รุ่น 32 กิกะไบต์ ราคา 23,900 บาท และ “กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์” รุ่น 32 กิกะไบต์ ราคา 27,900 บาท และรุ่น 64 กิกะไบต์ ราคา 30,900 บาท โดยสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นมี 3 สีให้เลือก คือ สีทองแพลททินั่ม สีดำแซฟไฟร์ และสีขาวมุก เปิดให้จองล่วงหน้าแล้วตั้งแต่วันนี้ผ่าน เอไอเอส ทรู ดีแทค และ S-estore พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ก่อนวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ 20 เมษายนนี้


แชร์ :

You may also like