HomeDigitalสุดยอดทริคการใช้ Online Influencer แฟชั่นนิสต้าทั้ง 50 คนใส่ชุดเดียวกัน

สุดยอดทริคการใช้ Online Influencer แฟชั่นนิสต้าทั้ง 50 คนใส่ชุดเดียวกัน

แชร์ :

samedress

เพราะว่าคนที่เสพติดแฟชั่นทั้งหลายนิยมใช้ Instagram ในการสอดส่อง  อัพเดทเทรนด์ผ่าน Online Influencer  หรือว่าเหล่าเซเลปบริตี้ จากอินไซต์นี้จึงเป็นที่มาของแคมเปญจาก Lord & Taylor แบรนด์รีเทลที่ขายเสื้อผ้า ใช้วิธีการโปรโมท Design Lab ด้วยการใช้เหล่าบล็อกเกอร์ด้านแฟชั่นใส่ชุดเดียวกัน 50 คนรวด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Michael Crotty,  Lord & Taylor CMO กล่าวถึงแนวคิดของแคมเปญนี้ว่า”โปรแกรมนี้เกิดขึ้นเพื่อโปรโมท Design Lab ให้เป็นที่รู้จัก ในกลุ่มลูกค้าซึ่งมีปฏิสัทพันธ์และบริโภคคอนเทนท์ทุกวัน” “เป้าหมายก็เพื่อทำให้ลูกค้าหยุดคิดว่าทำไมบล็อกเกอร์คนโปรดของพวกเธอจู่ๆ ก็ใส่เสื้อชุดเดียกวันหมด และอะไรคือ Design Lab” โดยการใช้ IG เป็นเครืองมือถือว่าเป็นการทำงานที่สมเหตุสมผลโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกลุ่มสินค้าแฟชั่น

ผลสำเร็จของแคมเปญนี้ก็คือ รูปของเหล่า Online Influencer มีไลค์ตั้งแต่ 1,00-13,000 ไลค์ และชุดที่พวกเธอใส่ขายได้หมดเกลี้ยง แล้วแคมเปญลักษณะนี้จะกลับมาอีก เดือนละครั้งไปจนถึงมิถุนายน โดยให้เหล่าบล็อกเกอร์ใส่ชุดเดียวกัน แต่องค์ประกอบ เครื่องประดับอื่นๆ รวมถึงการโพสต์ท่าเป็นไปตามสไตล์ของบล็อกเกอร์เหล่านั้น

สำหรับวงการตลาดเมืองไทยการใช้  Online Influencer ในแคมเปญเดียวกันจำนวนมากอาจไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่  แต่การได้รับความร่วมมือพร้อมกันทีเดียว 50 คนรวด ก็ต้องถือว่าปริมาณขนาดนี้ก็ไม่เคยเกิดขึ้นเช่นกัน รวมทั้งรูปแบบการใช้โปรโมทสินค้าแฟชั่น อาจจะยังไม่เคยมีงานไหนที่ให้กล้าถึงขนาดให้เซเลปบริตี้ใช้สินค้าชิ้นเดียวกัน แต่ไม่จำกัดสไตล์การแต่งตัว รวมทั้งความคิดสร้างสรรค์ของรูปที่ออกมาก็เป็นอีกหนึ่งในปัจจัยความสำเร็จของแคมเปญนี้ เพราะต้องบอกว่าแต่ละรูปโดนจริงๆ ไม่เชื่อไปดูกันเลย

lordandtaylor2

lordandtaylor3

lordandtaylor4

lordandtaylor5

lordandtaylor6

lordandtaylor7

  เพิ่มเพื่อนรัวๆ  ที่ ID :   @brandbuffet

เพิ่มเพื่อน

Source


แชร์ :

You may also like