ธนชาตประกันภัย แจกกุหลาบเรียลไทม์ เซอร์ไพร์สวาเลนไทน์คนกรุงกลางสี่แยก

thanachart valentine

แม้ว่ามีหลายๆแบรนด์โดดเข้าร่วมมามีส่วนร่วมกับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านหนึ่งในนั้นก็คือ  ธนชาตประกันภัย  ที่ปล่อยแคมเปญวาเลนไทน์ได้น่ารัก ซึ่งต้องการสื่อสารออกมาว่า ธนชาตประกันภัย เป็นแบรนด์ที่ “เข้าใจว่าคุณต้องการอะไร  และ อยู่ใกล้คุณเสมอ”

โดยเจ้าหน้าที่สำรวจภัย ซึ่งเป็นตัวแทนของทีมธนชาตประกันภัยจะออกไปแจกดอกไม้ สัญลักษณ์ของวันวาเลนไทน์  เป็นที่ทราบกันดีกว่าดอกกุหลาบในวันนั้นมีราคาแพงเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า   แต่ทีมธนชาตฯก็นำมามอบให้ได้เต็มตะกร้า  เพื่อสร้างรอยยิ้มและให้ความสุขเล็กๆกับผู้คนที่ติดอยู่บนท้องถนน ได้อย่างเรียลไทม์ผ่านการอินทริเก็ตผ่านสื่อโซเซียลมีเดีย  หากต้องการมอบให้ใคร ก็ต้องโพสว่าต้องการส่งดอกไม้ให้ใคร และบอกเบอร์ทะเบียนรถ  พร้อมใส่ Hashtag #Thanachartteam  ในเฟซบุ๊ค  ทวิตเตอร์  และ  Instagram ตัวอย่างเช่น  ส่งดอกไม้ให้แฟนข้าง  ณ สี่แยกพระราม 9   หรือ  ส่งดอกไม้ให้คนตำรวจจราจร   พนักงานกวาดถนน  เป็นต้น ทีมงานที่อยู่ใกล้จะนำของขวัญไปให้เร็วที่สุด   สรุปรวมแคมเปญแล้วทีมธนชาตฯได้ส่งดอกไม้ไปกว่า 1,000 คน ซึ่งเป็นกิจกรรมดีๆ ที่น่าสนับสนุนต่อไป

thanachart valentine2

 

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=FRaNGDatLZ4[/youtube]

[Advertorial]