Homeไม่มีหมวดหมู่#ของมันต้องมี KBank ส่งเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ สั่ง “กุหลาบ” ออนไลน์ด้วยแอป K PLUS

#ของมันต้องมี KBank ส่งเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ สั่ง “กุหลาบ” ออนไลน์ด้วยแอป K PLUS

แชร์ :

ด้วยภารกิจในชีวิตประจำวันที่รัดตัว ทั้งต้องเข้าประชุมตั้งแต่เช้ายันค่ำ หรือติดกิจกรรมที่มหาวิทยาลัย กว่าจะเลิกก็ปาเข้าไป 3 – 4 ทุ่ม ร้านรวงต่างๆ ปิดหมดแล้ว…ทางเดียวที่พึ่งได้ คือ สั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ เพราะเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเสร็จจากประชุม หรือกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยดึกแค่ไหน กลับมาบ้าน หรือระหว่างเดินทางก็หาสินค้าผ่านทางออนไลน์ และกดสั่งซื้อได้ทันที

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด “ธนาคารกสิกรไทย” ได้เปิดตัวบริการใหม่บนแอปพลิเคชัน K PLUS” เป็นตลาดนัดออนไลน์ขนาดใหญ่เต็มรูปแบบและครบวงจร เพื่อเชื่อมโยง “ผู้ซื้อ” และ “ผู้ขาย” ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการขยายตลาดออนไลน์ให้มาอยู่บนแพลตฟอร์มเดียวกัน

ไม่เพียงแต่แพลตฟอร์มของ K PLUS” จะเป็นสื่อกลางระหว่าง “ผู้ซื้อ” และ “ผู้ขาย” เท่านั้น ขณะเดียวกันบนแพลตฟอร์มดังกล่าว ยังได้นำเทคโนโลยี Machine Learning” มาใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analytic) พฤติกรรมการค้นหาข้อมูลและซื้อสินค้าของลูกค้า เพื่อเลือกสรรร้านค้าและสินค้าที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย

ในขณะที่ฝั่งผู้ขาย เทคโนโลยี Machine Learning” จะช่วยค้นหาลูกค้าที่มีแนวโน้มต้องการสินค้าของเรา อันจะนำไปสู่การนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละคน (Personalization) รวมทั้งสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

จุดแข็งสำคัญที่ “ธนาคารกสิกรไทย” มั่นใจว่าบริการช้อปปิ้งออนไลน์บน K PLUS จะประสบความสำเร็จ คือ ฐานผู้ใช้งาน K PLUS กว่า 7.5 ล้านราย อีกทั้งยังมีฐานลูกค้าธุรกิจผู้ประกอบการกว่า 1.5 ล้านราย และเป็นร้านค้าออนไลน์กว่า 200,000 ราย ด้วยฐานลูกค้าขนาดใหญ่ ทั้งฝั่งคนซื้อและคนขาย ทำให้ตลาดนัดออนไลน์แห่งนี้จะคึกคักแน่นอน

เพื่อส่งมอบประสบการณ์ซื้อขายที่น่าประทับใจ ก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ธนาคารฯ ได้ทดลองให้บริการนี้ กับกลุ่มพนักงานตั้งแต่เดือนตุลาคม 2560 โดยให้พนักงานสั่งสินค้าบน K PLUS ในเทศกาลต่างๆ เช่น ขนมไหว้พระจันทร์ ดอกไม้ในเทศกาลวาเลนไทน์ รวมถึงสินค้าเกษตรกรจากโครงการพรวนฝัน

ล่าสุดในช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา “คุณสมคิด จิรานันตรัตน์” บอสใหญ่แห่งกสิกร บิสซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป หรือ KBTG ได้ทดสอบบริการใหม่นี้อีกครั้ง ด้วยการสั่งดอกไม้จาก K PLUS ส่งถึง blogger และสื่อมวลชน เพื่อขอบคุณสื่อมวลชน ก่อนจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ส่วนร้านค้าไหนที่ต้องการฝากร้านบน K PLUS ก็ต้องติดตามกันให้ดี

งานนี้ทำเอา blogger และสื่อมวลชนที่ได้รับดอกไม้ครั้งนี้ ถึงกับเซอร์ไพรส์ และเรียกรอยยิ้มรับเทศกาลวันแห่งความรักได้ไม่น้อยเลย


แชร์ :

You may also like