HomeBrand Move !!“ท่ามหาราช” ที่เที่ยวใหม่สุดฮิพ ท่ามกลางกลิ่นอายกรุงเก่า

“ท่ามหาราช” ที่เที่ยวใหม่สุดฮิพ ท่ามกลางกลิ่นอายกรุงเก่า

แชร์ :

ท่ามหาราช

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับท่ามหาราช โครงการที่ปรับปรุงนำเอากลุ่มอาคารพาณิชย์ดั้งเดิมบริเวณท่ามหาราช มาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ จนกลายเป็น คอมมูนิตี้มอลล์ริมน้ำครบวงจร ภายใต้แนวคิด “Riverside eatery, urban oasis, art & culture market”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ต้องบอกว่าที่นี่น่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิพแห่งใหม่ ด้วยการตกแต่งที่ดึงเอาความสนใจของวัยรุ่นในตอนนี้ เช่น จักรยาน พร้อมที่จอดจักรยานที่ใช้ได้จริง สอดรับกับการที่มีการตีเลนจักรยานรอบเกาะรัตนโกสินทร์ แต่ก็ยังมีส่วนที่ล้อไปกับความเก่าของสถานที่โดยรอบและคงเสน่ห์ของสถานที่เอาไว้ได้ รวมทั้งมีส่วนที่เป็น Open Air ถึงแม้ว่าตอนกลางวันจะร้อนไปซะหน่อยแต่เดาได้ไม่ยากว่าบรรยากาศยามค่ำคืนเมื่อมีแสงกับอากาศริมน้ำเข้ามาขับจะกลายเป็นพื้นที่ที่ชิลล์ขนาดไหน

จักรยาน

สุนัข

ด้านร้านอาหารบริษัท สุภัทรา เรียลเอสเตท จำกัด เจ้าของพื้นที่ผู้พัฒนาที่ดินตรงนี้มากว่า 3 รุ่น ไม่ทิ้งมิตรเก่าแก่อย่างร้าน เอส แอนด์ พี ที่อยู่ตรงนี้จนกลายเป็นแลนด์มาร์คจุดนัดพบ แล้วเพิ่มความโมเดิร์นด้วย สตาร์บัค,  อาฟเตอร์ยู, เสวย, แซ่บ อีลี่ เอเวอรี่เดย์ และยังมีร้านใหม่ๆ อย่าง อะมาทิสสิโม คาเฟ่ บวกกับการโรงเรียนสอนมวยมวยไทยแล็บ ไว้จับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่ต้องบอกว่าไม่น่าเชื่อก็คือ ที่นี่เป็นคอมมูนิตี้มอลล์สุดชิค ที่มีโซนพระเครื่องไม่ทิ้งเอกลักษณ์ของพื้นที่

น้ำพุ

ท่าน้ำ

open-air-

outdoor maharah

การเดินทางมาที่นี่ทำได้ทั้งทางบกและทางน้ำ ไม่ให้เสียชื่อตระกูลที่เป็นเจ้าของสัมปทานเดินเรือบนแม่น้ำเจ้าพระยามาช้านาน เชื่อว่าท่ามหาราชจะกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ที่วัยรุ่นทั้งหลายต้องไปถ่ายรูปและเช็คอินแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงแดดร่มลมตก

ป้าย

อีกหนึ่งช่องทางการรับข่าวสาร

เพิ่มเพื่อนรัวๆ  ที่ LINE  ID :   @brandbuffet

เพิ่มเพื่อน


แชร์ :

You may also like