HomeADโฆษณาสุดซึ้งชั่วโมงนี้ บันทึกลับของ “คุณแม่” ที่ลูกๆไม่เคยรู้

โฆษณาสุดซึ้งชั่วโมงนี้ บันทึกลับของ “คุณแม่” ที่ลูกๆไม่เคยรู้

แชร์ :

Screenshot (493)

เนสท์เล่ (์Nestle) บริษัทผู้ผลิตและจัดหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านอาหารและสุขภาพ ปล่อยคลิปโฆษณาคอร์ปเปอเรทความยาว 3 นาทีกว่าเรียกน้ำตาผู้ชม  ชื่อคลิปว่า  “บันทึกของแม่…เรื่องที่คุณไม่เคยรู้ (Mom’s Diary)” ภายใต้คอนเซ็ปต์  “การดูแลที่ยิ่งใหญ่ เริ่มต้นจากคำเล็กๆ”  โฆษณาเล่าถึงแม่ที่ค่อยดูแลเอาใจใส่ลูกชายตั้งแต่เด็กยันเติบโตเป็นผู้ใหญ่  และเตรียมที่จะแต่งงานมีครอบครัวเป็นของตนเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่ลูกชายได้มาเจอกับไดอารี่ของคุณแม่  ก็ต้องมาซาบซึ้งกับความตั้งใจและความเอาใจใส่ของแม่ที่มีต่อตนเอง ที่ไม่เคยรู้มาก่อน  โดยเฉพาะฉากแม่ชอบทานหัวปลา แต่ก็ยกให้ลูกทาน แล้วบอกว่าชอบทานหางปลา  รวมไปถึง ชีวิตการเป็นอยู่  อาหารการกิน  กิจกรรมต่างๆ

จุดเด่นของโฆษณาชุดนี้  คือ  การบอกเล่าถึงแบรนด์เนสท์เล่ที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน ซึ่งหมายถึงเราเห็นโปรดักท์ของเนสท์เล์ตั้งแต่เด็กยังแก่  เช่น  นมพาสเตจอร์ไรส์  ไมโล  เนสกาแฟ  น้ำดื่มเพียวไลฟ์  พร้อมสะท้อนเป็นแบรนด์ที่นำเอาผลิตภัณฑ์ดีๆมาดูแลผู้คน ภายใต้แท็กไลน์หลัก  คือ Good Food Good Life  ซึ่งเปรียบเสมือนกับ “แม่”  ถึงแม้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหนก็ค่อยหาสิ่งดีๆและห่วงใยมาให้ลูกอยู่เสมอ  ……  น้ำตาไหลพราก

nestle mom diary

 

nestle mom diary2

 

 

อีกหนึ่งช่องทางการรับข่าวสาร

เพิ่มเพื่อนรัวๆ  ที่ LINE  ID :   @brandbuffet

เพิ่มเพื่อน


แชร์ :

You may also like