HomeDigitalSamsung Galaxy Note 4 “สมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมแห่งปี” กวาดรางวัลเวทีไทยและเทศ

Samsung Galaxy Note 4 “สมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมแห่งปี” กวาดรางวัลเวทีไทยและเทศ

แชร์ :

 

samsung note4 most awared

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

กระแสดังข้ามปีจริงๆกับสมาร์ทโฟนตัวท๊อปจากค่ายซัมซุง คือ  ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 4 (Samsung Galaxy Note 4) ที่เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากสาวกและคนไทยเป็นจำนวนมาก  ด้วยจุดเด่นที่หน้าจอใหญ่ การดีไซน์ตัวเครื่องที่ทันสมัย  พร้อมกับไฮไลท์เด็ด คือ S Pen ปากกาคู่กาย ที่ทำให้ผู้ใช้เนรมิตสิ่งต่างๆได้ พร้อมสามารถ multitasking ได้ดั่งใจบน Samsung Galaxy Note 4  หรือแม้กระทั่งฟีเจอร์ Ultra Saveing Mode ประหยัดพลังงาน จนทำให้คว้ารางวัลการันตีจากเวทีชั้นนำต่างๆมากมายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ว่าเป็นสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยม

โดยเริ่ม 2  รางวัลในประเทศไทย  คือ  รางวัลสมาร์ทโฟนยอดเยี่ยม (BE.S.T Smartphone Award 2014) และ รางวัลสมาร์ทโฟนกล้องยอดเยี่ยม (BE.S.T Camera Smartphone Award 2014) จากเว็บไซต์ไอทีและแกดเจ็ทยอดนิยมอย่าง Blognone , Droidsans และ  MXPhone  รวมทั้งรายการ Digilife  ที่ได้ร่วมมือกันจัดอันดับอุปกรณ์พกพาที่ดีที่สุดแห่งปี ภายใต้ชื่อ BE.S.T Awards  (ผลโหวตจากคณะกรรมการผู้จัดงาน)

 

samsung note4 most awared

 

ส่วนรางวัลการันตีในต่างประเทศจากสื่อหลายสำนักได้มอบให้กับ Samsung Galaxy Note 4  

รางวัล Best Android phones of 2015 จากเว็บไซต์อิเล็กทรอนิกส์ยักษ์ใหญ่  CNET.COM

“ สำหรับคนที่ชอบมือถือเร็วๆ  หน้าจอใหญ่ และสุดพิเศษ Stylus ที่จะทำให้ขีดเขียนตวัดได้ตามใจ  ต้อง Samsung Galaxy Note 4”   

samsung galaxy note 44

รางวัล Editor’s Choice :  Top 5 Smartphone 2014  จากนิตยสารออนไลน์ Gizmag

“แว็บแรกนึงว่าเป็นเพียงแค่ minor change  แต่จริงแล้ว Samsung ค่อนข้างเก็บดีเทลได้ละเอียดมากๆ  โดยเฉพาะ S Pen  จึงได้เป็น 1 ใน 5 ของสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดของบรรณาธิการ”

samsung galaxy note 45

รางวัล Best Phablet จากเว็บไซต์ Techradar

Phablet คือ การผสมผสานระหว่าง Phone กับ Tablet และ Samsung Galaxy Note 4 ก็มีหน้าจอที่ใหญ่ มี S Pen ที่ใช้งานง่ายและสเปคที่สูงพอที่จะใช้งานได้อย่างดี

samsung galaxy note 4

รางวัล  Best phablet  จากเว็บไซต์ PhoneArena 

Samsung Galaxy Note 4  มีหน้าจอใหญ่ การทำงานของเครื่องที่ประมวลผลได้เร็ว และกล้องที่มีความละเอียดสูงถึง 16MP  นอกจากนี้ยังถือว่าเป็น Phablet ที่รูปลักษณ์ที่ดี ทั้งเทกเจอร์ด้านหลังและขอบเมทัลด้านข้าง  และมีฟังก์ชั่นเด็ดๆอีกหลายอย่าง เช่น heart-rate monitor สำหรับคนรักสุขภาพสามารถตรวจเช็คการเต้นของหัวใจได้ , fingerprint scanner และจุดเด่นที่ขาดไม่ได้คือ S Pen ซึ่งใช้งานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

samsung galaxy note 4 3

รางวัล Best Cell Phone  จากเว็บไซต์ DigitalTrends 

“อีกหนึ่งความต้องการของผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน  คือ ความสามารถในการใช้งานได้ยาวนาน Samsung Galaxy Note 4 มี ฟีเจอร์ Ultra Power Saving Mode หรือโหมดประหยัดพลังงานขั้นสูง และถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนในระบบแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด”


รีวิว Samsung Galaxy Note 4

รางวัลการันตีจากหลายเวทีแบบนี้จะรอช้าอยู่ทำไม …..ต้องรีบไปถอยมาเป็นเจ้าของโดยด่วนครัช

 

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like