HomeCreativityพีไนน์ ซีรีน สวนเขียวใจกลางกรุง ทุกก้าวของชีวิตจะมีแต่ “ความสงบ” [P9 Serene]

พีไนน์ ซีรีน สวนเขียวใจกลางกรุง ทุกก้าวของชีวิตจะมีแต่ “ความสงบ” [P9 Serene]

แชร์ :

P9 Serene Community พีไนน์

“พีไนน์” (P9 – Serene Community) ชื่อเรียกสั้นๆง่ายๆของสวนสีเขียวเล็กๆกลาง ‘พหลโยธินซอย 9’ อีกทางเลือกที่น่าสนใจของชาวอารีย์และละแวกใกล้เคียงในวันที่ต้องการใช้ชีวิตที่เดินช้าลง เพื่อเติมเต็มรายละเอียดดีๆ สีสันนุ่มละมุนให้ชีวิตมีพลังสดชื่นขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกาแฟดีๆ อาหารชั้นเยี่ยม ไปถึงบริการที่อำนวยความสะดวกสบายอย่างมีคุณภาพด้วยความเป็นกันเอง

ภายในในมี  ‘ดิ อาร์ทวินส์ แคนทีนแอนด์บาร์’ (The Artwins canteen & bar ) ร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศสที่มีแนวคิดเก๋ไก๋ เข้าถึงง่าย เป็นกันเอง พร้อมเสิร์ฟอาหารรสเลิศทั้งคาวและหวาน ด้วยเมนูที่คิดค้นพิเศษโดยเชฟสาวฝาแฝดที่หลายคนรู้จักกันดี เชฟกิ่งและเชฟแก้ว

 

P9 Artwins

นอกจากนี้ยังมีโซน  บูติกความงามของคุณสุนัขเพื่อนรักรู้ใจ อาบน้ำ ตัดแต่งขน และอื่นๆ  และยังมีพื้นที่ว่างอีกเล็กน้อยสำหรับผู้สนใจที่เข้าใจและมีเป้าหมายเดียวกัน  เพราะเราเชื่อว่า “สิ่งที่ยิ่งใหญ่ ต้องเริ่มจากจุดเล็กๆก่อนเสมอ” เราจึงเริ่มต้นที่นี่…“พีไนน์ ซีรีน คอมมิวนิตี้”

 

P9 Front

 

P9 – Serene Community จะเปิดต้อนรับทุกท่านอย่างเป็นทางการ ด้วยตลาดนัดพีไนน์ P9-Market ครั้งที่ 1 ในวันศุกร์และเสาร์ที่ 13-14 ก.พ. ตั้งแต่ 10:00 – 19:00 น. ณ ลานหน้ากิจกรรมพีไนน์ พร้อมทั้ง เวิร์คช็อปทำขนมเค้กหวานๆ รับเทศกาลหวานๆ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์นี้กับ P9 – Work Shop

10 โมงถึงเที่ยง ร่วมสนุกกับการตกแต่ง Red Velvet Cake ลงในขวดโหล กับทีมงานจากร้าน The Artwins

บ่ายโมงถึงบ่าย 3 เรียนรู้วิธีการทำ Valentine’s Cake Pop กับร้าน Yeek

 

P9_poster-Feb15-Workshop
P9_poster-Feb15

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune
พหลโยธินซอย 9 เพียง 700 ม. จาก BTS อารีย์และสะพานควาย 

สำหรับผู้ที่สนใจจะลงร้าน หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมนะคะ โทรหาคุณนุช 08 5060 7720 Line ID: nudje

Facebook :  P9 Serene Community

 

 

Print


แชร์ :

You may also like