HomeBrand Move !!ธนชาตชวนสร้างนิสัยรักการออม ลุ้นรับ iPhone 6 และของรางวัลทุกสัปดาห์ [PR]

ธนชาตชวนสร้างนิสัยรักการออม ลุ้นรับ iPhone 6 และของรางวัลทุกสัปดาห์ [PR]

แชร์ :

Thanachart bank_saving tip
การออมเริ่มจากก้อนเล็กๆ และจึงสะสมไปเรื่อยๆ… ธนาคารธนชาตแฟน(เพจ) เชิญชวนเพื่อนๆ ร่วมกิจกรรมเรียนรู้ , สร้างนิสัยรักการออม พร้อมกับทริปการออมเงินอีกเพียบ

มาร่วมสร้างนิสัยรักการออมด้วยกันจากสิ่งเล็กๆด้วยกันนะคะ และเมื่อคะแนนออมมากพอยังมีสิทธิ์นำคะแนนออมในเกมมาลุ้นรับรางวัลประจำสัปดาห์ทุกสัปดาห์ สำหรับความพยายามในการมุมานะ ร่วมแคมเปญได้ที่  https://apps.facebook.com/tbank_saving_tips/ ตั้งแต่ วันนี้ – วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558 ติดตามประกาศผล iPhone 6 และรางวัลประจำสัปดาห์ทุกสัปดาห์ได้ที่ www.facebook.com/ThanachartBank

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

***  เอาล่ะ…มาเรียนรู้วิธีเพิ่มคะแนนออมกัน  ***

หลังจากกดร่วมสนุก ผู้ร่วมกิจกรรมจะมีกระปุกหมูเป็นของตัวเอง และมีคะแนนออมตั้งต้น 100 คะแนน วิธีการสะสมคะแนนออมสามารถทำได้ดังนี้

Thanachart bank_saving tip_

  1. แชร์คะแนนออมให้โลกรู้

กดปุ่ม “บอกเพื่อนออม” เพื่อแชร์กิจกรรมและทริปการออมบนเฟซบุ๊ค รับเหรียญเพื่อออมทันที 5 คะแนน

(จำกัดการแชร์เพียง 5 ครั้งต่อวัน)

  1. ชวนเพื่อนปุ๊บ คะแนนออมเพิ่มปั๊บ

กดปุ่ม “ชวนเพื่อนออม” เพื่อ (Invite Friend ในเฟซบุ๊ค) และเพื่อนคนนั้นยังไม่เคยร่วมกิจกรรมนี้
รับเหรียญเพิ่มไปเลย 10 คะแนน ทันทีที่เพื่อนกดตอบรับมา ซึ่งกดกลับได้เพียงคนละครั้งเท่านั้น กดซ้ำเหรียญออมก็ไม่เพิ่มแล้วนะ (ชวนเพื่อนได้ 1 คน ต่อ 1 Invite)

  1. แอบออมไม่รู้ตัว

แต่ช้าก่อน! หากเพื่อนที่คุณยังไม่ได้ Invite และยังไม่เคยร่วมกิจกรรมนี้ กดเข้ามาจากลิงก์ในหน้า Wall ของคุณ รับเหรียญเพื่อออมเพิ่มอีก 5 คะแนน ทันที!!

Thanachart bank_saving _ tip

แชร์ทริปการออม และข้อคิดดีๆเกี่ยวกับการออมให้เพื่อนรู้ เช่น ยิ่งเริ่มเก็บเงินเร็ว ก็มีโอกาสถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น การเดินก่อนคนอื่นหนึ่งก้าวคือแต้มต่อทางการออม , คนเราไม่ได้รวยจากการหาเงิน คนเรารวยจากการรู้จักใช้เงิน, ทุกคนมีเวลาเท่ากัน อยู่ที่การจัดสรรเวลาที่เท่ากันจะทำอย่างไร และทริปการออมอื่นๆอีกมากมาย

Thanachart bank_saving tip__

 


แชร์ :

You may also like