HomeDigitalIKEA ติดตั้ง “กระจกวิเศษ” ส่องกันเถิดทุกคนงามเลิศทั้งปฐพี

IKEA ติดตั้ง “กระจกวิเศษ” ส่องกันเถิดทุกคนงามเลิศทั้งปฐพี

แชร์ :

ikea mirror

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เค้าว่ากันว่า 2 ใน 3 ของชาวอังกฤษจะมีความไม่มั่นใจในรูปร่างหน้าตาของตนเอง บวกกับอินไซต์อันแสนเศร้าของผู้คนในอังกฤษที่พบว่า 49% ไม่ได้รับคำชมมาเลยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา , ชาวอังกฤษ 43.6 ล้านคนคิดว่าหน้าตาตัวเองไม่ดูดีพอ  และ  33% รู้สึกว่าในวันจันทร์ก่อน 9 โมงเช้า รูปลักษณ์ของตัวเองดูแย่

ดังนั้นยักษ์ใหญ่อย่าง IKEA จึงเกิดปิ้งไอเดียสุดบรรเจิดเพื่อเติมเต็มและสร้างกำลังใจให้แก่ลูกค้าที่เดินผ่านไปมา โดยการติดตั้ง “กระจกสร้างแรงบันดาลใจ” (Motivational Mirror)ไว้ที่ด้านหนึ่งของร้าน เมื่อมีลูกค้าเดินผ่านและหยุดส่องกระจกก็จะพบว่า กระจกส่งเสียงพูดพร้อมมีข้อความกล่าวชื่นชมรูปร่างลักษณะของแต่ละคน ซึ่งสามารถสร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้แก่ผู้ส่องกระจกไปไม่น้อย “ขณะที่ฉันกำลังเดินผ่านเจ้ากระจกนี้ มันก็ผิวปากและกล่าวคำชื่นชมฉัน ซึ่งเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก ฉันไม่เคยได้รับคำชมอะไรแบบนี้มาก่อนและพูดได้เลยว่าฉันสามารถนั่งอยู่หน้ามันได้ทั้งวัน!” กล่าวโดยหนึ่งในลูกค้าของ IKEA

Myriam Ruffo, head of bedrooms and bathrooms, Ikea U.K. และ Ireland กล่าวว่า “เรารู้ดีว่าลุคแรกที่เราเห็นจากกระจกห้องน้ำหรือห้องนอนเป็นตัวกำหนดทัศนคติที่เรามีต่อตัวเองในวันนั้น ดังนั้นเราถึงคิดว่าน่าจะเป็นการดีที่กระจกจะพูดอะไรที่ Poditive ออกมา”

 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=W30-HQXhB-E[/youtube]

 

 source 


แชร์ :

You may also like