Home Brand Move !! ซิคเว้ เบรคเก้ คืนบังลังก์วางแผนปั้น “ดีแทค” เครือข่ายที่ดีที่สุด

ซิคเว้ เบรคเก้ คืนบังลังก์วางแผนปั้น “ดีแทค” เครือข่ายที่ดีที่สุด

Dtac Sigve love

หลังจากมีข่าวแต่งตั้ง นายซิคเว่ เบรคเก้ ให้ดำรงตำแหน่งรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ล่าสุดมีการแถลงข่าวถึงแผนการณ์ดำเนินธุรกิจของดีแทค  โดย ซิคเว่ เบรคเก้ เผยว่า “ คนไทยรักและชื่นชอบการใช้อินเทอร์เน็ต จึงส่งผลให้บริการอินเทอร์เน็ตเติบโตอย่างมาก ทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือสูงที่สุด  ดีแทคมีความปรารถนาที่จะเป็นผู้นำในการให้บริการอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดในตลาด โดยการมอบโครงข่ายอินเทอร์เน็ตที่มีคุณภาพให้กับคนไทย  ดีแทคเชื่อมั่นว่าจะสามารถมอบประสบการณ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้ารักดีแทค และตั้งเป้าเป็นที่ 1 ในบริการด้านอินเตอร์เน็ต(ผ่านสมาร์ทโฟน)ที่ดีที่สุด

โดยดีแทคลงทุนเพิ่มจำนวน 10,000 ล้านบาท ในเวลา 6 เดือนลงทุนโครงข่ายและสถานีฐานใหม่ 6,500 สถานี เพื่อขยายโครงข่าย 3G บนคลื่น 850 MHz และ 2100 MHz รวมทั้ง 4G/ LTE บน 2100 MHz ในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และอีก 30 เมืองใหญ่   ซึ่งทำให้ลูกค้าดีแทคสามารถใช้งานบนโครงข่ายที่มีประสิทธิภาพต่อเนื่อง ด้วยคุณภาพสัญญาณที่สามารถใช้บริการข้อมูลยอดนิยม 20 อันดับแรก เช่น Facebook, Instagram, Line, Twitter จากการให้บริการโครงข่าย  4G  ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์ ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้อย่างราบรื่นต่อเนื่องในการดูวิดีโอ หนัง ละคร ยูทูป ไม่ว่าลูกค้าจะใช้งานอยู่ที่ไหน

นอกจากนี้เปิดตัวโครงการ Customer First Day  ที่ซิคเว่ เบรคเก้ และ ทีมดีแทคได้ลงพื้นที่จริงสอบถามปัญหาต่างๆที่เกิดจากการใช้งานดีแทคจากลูกค้าโดยตรง  เพื่อนำไปแก้ปัญหาได้ตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด  (Customer First Day เป็นโครงการสำรวจปัญหาของผู้ใช้งานจากพื้นที่และเก็บข้อมูลผ่าน Application ซึ่งใช้อยู่ในกลุ่ม Telenor ทั้ง 13 ประเทศ)

การลงทุนและกิจกรรมที่เกิดขึ้นเพื่อให้บรรลุคำมั่นสัญญา 2 ประการ คือ  คำมั่นสัญญา 1   เป็นเครือข่ายที่ดีที่สุด  ในกทม. และปริมณฑล และ 30 หัวเมืองใหญ่ ทั่วประเทศไทย  ซึ่งครอบคลุมลูกค้า 65% ของลูกค้าทั้งหมด  คำมั่นสัญญาที่ 2   4G ที่ดีที่สุดในกทม. และปริมณฑล และ 30 หัวเมืองใหญ่ ทั่วประเทศไทย

ส่วนในแง่การสื่อสารเตรียมปล่อยแคมเปญ รักดีแทค  การสื่อสารในแบบ Emotional แบบ Feel Good และแฮปปี้ ที่เป็นมัดเด็ดของดีแทคและเคยประสบความสำเร็จในอดีตกลับมาใช้อีกครั้ง

You may also like

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการ ตกลง อ่านเพิ่มเติม