ADMAN 2014 เชิญร่วม VOTE แคมเปญโฆษณาแห่งปีหมวด Film และ Digital

0

adman 2014 popular vote (2)

งานประกวด  Adman Awards & Symposium ประจำปี 2014  แนวคิด เดอะ นิว ฟรอนเทียร์ (The New Frontier)  เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงของโลกในหลากหลายมิติ  ทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคม พฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ ที่มีลักษณะเฉพาะและเป็นปัจเจกมากขึ้น จนถึงเครื่องมือการสื่อสารและวิวัฒนาการด้านเทคโนโลยีที่สร้างช่องทางการสื่อสารใหม่เพิ่มขึ้นตลอดเวลา ทำให้เกิด เดอะ นิว ฟรอนเทียร์ หรือที่เรียกว่าเป็น “พรมแดนใหม่”

นอกจากนี้ Adman Awards & Symposium 2014  จึงร่วมกับ www.BrandBuffet.in.th จัดทำ “รางวัลโฆษณาขวัญใจมหาชน” เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปมีส่วนร่วมในการตัดสินโฆษณา/แคมเปญโฆษณาที่ตนเองชื่นชอบ  ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 หมวดหลัก คือ  1. Film  2. Digital   ทุกคนมีสิทธิ์โหวตให้กับผลงานที่ตนเองชื่นชอบ  1 โหวต ต่อ 1 หมวด เท่านั้น (ผ่านการล๊อกอินจาก Facebook)  ประกาศผลวันที่ 17 กันยายนนี้ที่ Adman Night

 

ทุกคน คือ ผู้กำหนดอนาคตของวงการโฆษณา  เชิญร่วมโหวตที่นี่    http://bit.ly/1xig2Zi