HomePR News“ลาซาด้า” รีแบรนด์ครั้งใหญ่ รื้อโล้โก้ใหม่-อัดโฆษณา 3 ตัวรวด [PR]

“ลาซาด้า” รีแบรนด์ครั้งใหญ่ รื้อโล้โก้ใหม่-อัดโฆษณา 3 ตัวรวด [PR]

แชร์ :

LAZADA

“ลาซาด้า” ห้างสรรพสินค้าออนไลน์อันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทีวีและสื่อดิจิทัลชุดใหม่ล่าสุด ซึ่งจะเริ่มออกอากาศใน 5 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนามและไทย โดยมีเนื้อหาสำคัญในความมุ่งมั่นของลาซาด้าในการก้าวขึ้นเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่สะดวกง่ายดายและเชื่อถือได้สำหรับลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตามแนวคิด “ช้อปง่ายๆ ช้อป ลาซาด้า” (LAZADA Effortless Shopping)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จัดทำขึ้นโดยลีโอ เบอร์เน็ตต์ สิงคโปร์ ซึ่งประกอบด้วยภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่องด้วยกัน โดยภาพยนตร์โฆษณาแต่ละเรื่องแฝงด้วยมุกตลกพร้อมตอบโจทย์ลูกค้าทำให้การช้อปปิ้งสนุกและง่ายดายยิ่งขึ้นจากสภาวะที่ต้องเผชิญระหว่างการจับจ่ายสินค้าในห้างสรรพสินค้าทั่วไป  ภาพยนตร์โฆษณานี้เป็นผลงานของผู้กำกับชาวไทยชื่อดัง “สุธน เพ็ชรสุวรรณ” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “ม่ำ” ด้วยผลงานอันโดดเด่น เช่นแคมเปญโฆษณาที่ถ่ายทำให้กับแบรนด์โซเคน และชาเขียวยูนิฟ

อีกหนึ่งเป้าหมายของลาซาด้าคือการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ง่ายและสะดวกสบายอย่างแท้จริงให้กับลูกค้า รวมไปถึงการสร้างเว็บไซต์ที่ได้แรงบันดาลใจจากห้างสรรพสินค้าเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกจับจ่ายสินค้าต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย และลูกค้ายังสามารถเข้าถึงลาซาด้าได้จากทุกที่ผ่านเว็บมือถือหรือแอ็พ (LAZADA App) ทั้งในระบบ iOS และ Android อีกทั้งยังเลือกชำระสินค้าด้วยบริการเก็บเงินสดปลายทางเมื่อรับสินค้า(Cash on delivery payment) ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเปิดตัวโลโก้ใหม่ที่ให้ความรู้สึกร่วมสมัยกว่าโลโก้เดิมมาใช้คู่กับเว็บไซต์ที่ออกแบบขึ้นใหม่ โดยโลโก้นี้ถูกดีไซน์มาเพื่อดึงดูดและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพต่อธุรกิจของลาซาด้ามากขึ้น

คุณไมเคิล สตอลเลนเบิร์ก ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของลาซาด้าในฐานะผู้ออกแบบโลโก้นี้กล่าวว่า “ผมได้รับแรงบันดาลใจจากความหลากหลายทางวัฒนธรรมและพลังอันมหาศาลของประเทศในแถบเอเชีย ผมจึงใช้สถาปัตยกรรมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาสร้างเป็นสะพานในตัวเอของคำว่า LAZADA ซึ่งสำหรับเราแล้วหมายถึงสะพานที่เชื่อมระหว่างผู้บริโภคและสินค้า”

คุณแม็กซิมิเลี่ยน บิตต์เนอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลาซาด้ากล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา โลโก้บริษัทฯ และเว็บไซต์ใหม่ของเราโดยภาพยนตร์โฆษณาใหม่นี้ เราพยายามที่จะสะท้อนถึงความยุ่งยากที่ผู้บริโภคต้องเผชิญเมื่อจับจ่ายสินค้าแบบออฟไลน์โดยแฝงความตลกขบขันเข้าไปด้วย เรามั่นใจว่าภาพยนตร์โฆษณานี้จะช่วยให้ผู้บริโภคนึกถึงลาซาด้าก่อนที่จะไปห้างที่แสนวุ่นวายแล้วหันมาเลือกจับจ่ายอย่างง่ายดายทางระบบออนไลน์ของเราแทน”

คุณริคคาร์โด บาซิลประธานเจ้าหน้าที่บริหารลาซาด้า ประเทศไทยกล่าวทิ้งท้าย “ลาซาด้ายังคำนึงถึงการสร้างคุณประโยชน์ต่อสังคม โดยเร็วๆนี้ ลาซาด้าจะมีการเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาทั่วประเทศนำเสนอไอเดียผ่านวิดีโอคลิปในหัวข้อ “ช้อปง่ายๆ ช้อป ลาซาด้า” (Effortless Shopping) โดยการประกวดวิดีโอคลิปครั้งนี้ เป็นการเปิดเวทีในการแสดงความสามารถทางสร้างสรรค์ และเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่จะกลายเป็นผู้นำในการพัฒนาประเทศได้แสดงฝีมือ พร้อมเป็นการสนับสนุนการเรียนรู้เชิงปฏิบัติอย่างสร้างสรรค์ผ่านความกระตือรือร้นและพลังของเยาวชนรุ่นใหม่รางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้น 100,000 บาทโดยผู้ชนะเลิศรางวัลที่หนึ่งจะได้รับเงินรางวัล 50,000บาท และรองชนะเลิศทั้งสองอันดับจะได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท และ 20,000บาท ตามลำดับโดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ (www.lazada.co.th/scholarship)”

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=gMib_9mQYAE&list=UUn-V4QcDlfMqk8bYIj-SThA&feature=share&index=4[/youtube]


แชร์ :

You may also like