HomePR News“เจดับบลิวที” ควง “โอเรียนทอล พริ้นเซส” คว้ารางวัลแคมเปญสื่อสารการตลาด เวทีระดับนานาชาติ [PR]

“เจดับบลิวที” ควง “โอเรียนทอล พริ้นเซส” คว้ารางวัลแคมเปญสื่อสารการตลาด เวทีระดับนานาชาติ [PR]

แชร์ :

JWT 150 years

บริษัท เจดับบลิวที (กรุงเทพ) จำกัด บริษัทที่ปรึกษาด้านการสื่อสารการตลาดชั้นนำระดับโลกในเครือดับบลิวพีพี กรุ๊ป ประสบความสำเร็จจากการทำแคมเปญสื่อสารการตลาดให้กับแบรนด์ “โอเรียนทอลพริ้นเซส” ด้วยการคว้ารางวัลซิลเวอร์อวอร์ด จากงาน Asia Pacific Effie Awards2014 และบรอนซ์ อวอร์ด จาก Asian Marketing Effectiveness & Strategy 2014

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัท เจดับบลิวที (กรุงเทพ) จำกัด หนึ่งในเอเจนซี่โฆษณาและที่ปรึกษาด้านการสื่อสารการตลาดชั้นนำระดับโลก ประสบผลสำเร็จในด้านการสร้างสรรค์แคมเปญและกลยุทธ์สื่อสารการตลาดให้กับแบรนด์โอเรียนทอล พริ้นเซส และโอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ด้วยการคว้ารางวัลซิลเวอร์ อวอร์ด ประเภทความสวยงามและสุขภาพ (Beauty&Wellness) จากงาน Asia Pacific Effie Awards2014” ที่จัดโดยสมาพันธ์เอเจนซี่โฆษณาแห่งเอเชีย ที่นำเสนอแคมเปญ “Reflection: If Looks Can Kill” เพื่อสื่อให้เห็นถึงอำนาจและพลังแห่งความสวยที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในตัวผู้หญิงและรางวัลบรอนซ์ อวอร์ดประเภทความสำเร็จของแคมเปญ (Effectiveness) จากเวที “Asian Marketing Effectiveness & Strategy 2014” ที่ทางเจดับบลิวที (กรุงเทพ) ได้นำแคมเปญ “Envy”มาจุดประกายให้ผู้หญิงเปลี่ยนความอิจฉาให้กลายเป็นพลังบวกเพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับตนเอง ซึ่งทั้ง 2 เป็นแคมเปญสื่อสารการตลาดที่โดดเด่นและตอบโจทย์กลยุทธ์ทางธุรกิจให้แก่แบรนด์โอเรียนทอล พริ้นเซสในด้านการสื่อสารแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคและสื่อสารผ่านทางคอมมิวนิตี้ออนไลน์โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้

Khun Satit _JWT

คุณสาธิต จันทร์ทวีวัฒน์ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายความคิดสร้างสรรค์(Executive Creative Director) บริษัท เจดับบลิวที(กรุงเทพ) จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จของแคมเปญ Reflection: If Looks Can Kill ว่า “ มันเป็นการแสดงให้เห็นถึงพลังอำนาจที่ซ่อนเร้นอยู่ในตัวตนของผู้หญิงและพิสูจน์ว่าเครื่องสำอางสามารถเปลี่ยนรูปโฉมและสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับตัวตนของผู้หญิงได้อย่างใจต้องการตลอดจนเป็นกลยุทธ์ในการสร้างการรับรู้ตัวผลิตภัณฑ์ “Reflection Limited Edition make-up sets”และวิธีการแต่งหน้าของผู้หญิงแต่ละสไตล์ผ่านทางซีรีย์ฆาตกรรมปริศนาจาก 6 สาวสวย เพื่อดึงดูดให้ผู้ชมได้ร่วมลุ้นและทายว่าใครคือฆาตกรตัวจริง”

สำหรับแคมเปญReflection: If Looks Can Kill ประสบความสำเร็จและตอบโจทย์ด้านการตลาดให้กับโอเรียนทอล พริ้นเซสได้เป็นอย่างดีเนื่องจากสามารถทำให้ผลิตภัณฑ์ “Reflection Limited Edition make-up sets” ซึ่งเป็นเมคอัพเซ็ทรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นเป็นที่รู้จักในตลาดและจำหน่ายหมดภายใน 3 เดือน อีกทั้งยังทำให้ผู้บริโภคเข้าถึงแบรนด์ (Brand Awareness) ได้สูงขึ้นถึงร้อยละ 22 และทำให้ธุรกิจโดยรวมของบริษัท โอ. พี. เนเชอรัล โปรดักส์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โอเรียนทอล พริ้นเซส เติบโตขึ้นถึง 40%

ops โอเรียลทอลปริ้นเซส


แชร์ :

You may also like