HomeBrand Move !!ชั่วโมงนี้ต้อง Stay Home “การบินไทย” มาแปลก กระตุ้นให้ลูกค้า “อยู่บ้าน” สะสมไมล์ เที่ยวได้เมื่อไหร่ ค่อยเจอกัน

ชั่วโมงนี้ต้อง Stay Home “การบินไทย” มาแปลก กระตุ้นให้ลูกค้า “อยู่บ้าน” สะสมไมล์ เที่ยวได้เมื่อไหร่ ค่อยเจอกัน

แชร์ :

สายการบินไทย เป็นสายการบินแห่งชาติ ดังนั้นจึงมีหน้าที่ปฏิบัติตามคำสั่งที่มุ่งเน้นด้านความปลอดภัยทางสาธารณสุขของคนในประเทศ การบินไทยจึงยังคงเป็นสายการบินที่หยุดบิน ยกเว้นเที่ยวบินพิเศษที่ส่งไปช่วยเหลือพาคนไทยกลับบ้าน และเป็นส่วนหนึ่งร่วมสู้โควิด-19 ไปด้วยกัน รณรงค์คนไทยอยู่บ้านหยุดเชื้อไวรัส ล่าสุดจึงจับมือกับวันเดอร์แมน ธอมสัน ครีเอทีฟเอเยนซี่ เปิดตัวแคมเปญ “เก็บตัว เก็บไมล์ ช่วยชาติกับการบินไทย” ร่วมเก็บตัวสะสมไมล์ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ – 26 พ.ค. 2563*

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“เก็บตัว เก็บไมล์ ช่วยชาติกับการบินไทย”

คุณปรียาศิริ เชื้อเทศ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ลูกค้า บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การบินไทยและพนักงานทุกคนตระหนักถึงภารกิจในฐานะสายการบินแห่งชาติมาตลอดระยะเวลา 60 ปีของการให้บริการ พนักงานการบินไทยทุกคนมีความภาคภูมิใจที่ได้ให้บริการนำผู้โดยสารเดินทางสู่จุดหมายปลายทางทั่วโลกอย่างสะดวกสบายและปลอดภัย แม้ว่าในวันนี้การบินไทยและคนไทยทั้งประเทศจะได้รับผลกระทบจากวิกฤติไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าเราจะสามารถผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ การบินไทยขอยืนหยัดเคียงข้างประชาชนชาวไทยทุกคนให้ผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน โดยเชิญชวนให้คนไทยและผู้มีถิ่นพำนักในประเทศไทยเก็บตัวอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ทั้งยังสามารถสะสมไมล์เพื่อใช้หลังช่วงวิกฤตินี้ ผ่านแคมเปญ “เก็บตัว เก็บไมล์ ช่วยชาติกับการบินไทย” และแอปพลิเคชั่น  THAI STAY HOME MILES EXCHANGE ที่ส่งเสริมให้ทุกคนเก็บตัวอยู่ที่บ้านอย่างมีประโยชน์และเต็มไปด้วยความหวังในการที่จะได้กลับมาท่องเที่ยวอีกครั้ง เพราะโลกใบนี้เต็มไปด้วยสิ่งสวยงามให้ค้นหา การบินไทยขอเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ออกไปเดินทางเพื่อค้นพบเดสติเนชั่นใหม่ ๆ ไม่รู้จบ ซึ่งเราจะกลับมาทำการบินอีกครั้งและเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยตลอดไป”

อยู่บ้านแต่ได้ “ไมล์สะสม”

การบินไทยจะมอบไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP) จำนวน 1,000,000 ไมล์ สำหรับผู้เข้าร่วมแคมเปญ เก็บตัว เก็บไมล์ ช่วยชาติกับการบินไทย ให้เวลาที่คุณเก็บตัวอยู่ในบ้านกลายเป็นไมล์สะสม (ชั่วโมง = 1 ไมล์) ไว้แลกเป็นบัตรโดยสาร (ห้องพัก และอื่น ๆ ตามเงื่อนไขเพื่อใช้ท่องเที่ยวหลังพ้นวิกฤติ

โดยมีวิธีการดังนี้

ใช้วิธีการแทร็คจากพื้นที่ ทำให้แอปฯ สามารถเก็บข้อมูลของผู้ใช้งานและแปลงเป็นไมล์สะสม ขอเพียงทำกิจกรรมต่างๆ อยู่ที่บ้าน เท่านั้น นับว่าเป็นแคมเปญน่ารักๆ และเซอร์ไพร์สไม่น้อย เมื่อแบรนด์ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ออกมาบอกให้คนอยู่บ้านกันก่อน …. ทนนิดเดียว เจ็บทีเดียวแล้วจบ


แชร์ :

You may also like