HomeCannes Lions & Awards3 ตัวเก็งสุดยอดโฆษณาโลก คว้ารางวัล Cannes Lions 2014

3 ตัวเก็งสุดยอดโฆษณาโลก คว้ารางวัล Cannes Lions 2014

แชร์ :

cannes_perdictions_023

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทย นำทีมโดย คุณอ่อนอุษา ลำเลียงพล ประธานกลุ่มเดอะ ลีโอเบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทย เตรียมจัดงาน “ลีโอ เบอร์เนทท์ คานส์ พรีดิคชั่นส์ 2014” (LEO BURNETT CANNES PREDICTIONS 2014) งานทายผลสุดยอดผลงานโฆษณาจากวงการโฆษณาทั่วโลกที่เข้ารอบการประกวด “คานส์ ไลออนส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เฟสติวัล ออฟ ครีเอทิวิตี้ ครั้งที่ 61”  (61s Cannes Lions International Festival of Creativity) ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศสซึ่ง เดอะ ลีโอเบอร์เนทท์ กรุ๊ป เป็นเพียงบริษัทเดียวที่จัดงานนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 19 

โดยธีมของงานประจำปีนี้ คือ “คอนเทนท์ อิส เดอะ นิว คิงส์” (Content is The New King) มุ่งสะท้อนให้เห็นว่าปัจจุบันที่ช่องทางการสื่อสารเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากมายการสร้างสรรค์ชิ้นงานโฆษณาที่สร้างการจดจำและยอมรับจากผู้คนทั่วโลก อาจไม่ใช่เพียงโฆษณาที่หวือหวาเพียงอย่างเดียว แต่ต้องมีการสร้างเนื้อหา (Content) ที่บรรเจิดด้วยจึงจะเป็นผลงานที่ผู้คนต่างพากันกล่าวขานถึงไม่สิ้นสุด

ภายในงาน ท่านจะได้รับชมแคมเปญโฆษณาถึง  25  เรื่องจากทั่วโลก ที่เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป สำนักงานใหญ่  ชิคาโก้ จัดรวบรวมขึ้น เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้ร่วมทายว่าภาพยนตร์โฆษณาชิ้นใด จะสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ ประจำปีนี้ไปครองได้สำเร็จ

ทั้งนี้ สำหรับการตัดสินงาน “คานส์ ไลออนส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เฟสติวัล ออฟ ครีเอทิวิตี้ ครั้งที่ 61”  ประจำปีนี้นั้น คุณสมพัฒน์ ทฤษฎิคุณ ประธานบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ เดอะ ลีโอ เบอร์เนทท์ กรุ๊ป ประเทศไทย ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนครีเอทีฟไทย เป็นกรรมการตัดสินงาน Cannes Lion 2014 ในหมวดฟิล์ม ซึ่งถือเป็นการได้รับเกียรติเชิญให้เข้าร่วมตัดสินรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดของคนโฆษณาเป็นครั้งที่สองแล้ว

cannes lions prediction 2014

3  โฆษณาตัวเก็งคว้ารางวัล Cannes Lions 2014

      Samsung SmartBike : ผลงานจาก Leo Burnett Milan

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=3_46HsdOJoU[/youtube]

       Honda Internavi AyrtonSenna1989  :  ผลงานจาก Dentsu Inc. Tokyo

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=PiDLJgs_qd0[/youtube]

 VolvoTrucks :  ผลงานจาก Forsman & Bodenfors

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=2Ig2zESa6Do[/youtube]

 

งาน Leo Burnett Cannes Prediction 2014

วันอังคารที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2557 เวลา 19.00 – 22.00 น.

ณ โรงภาพยนตร์เฮาส์ อาร์ซีเอ (ชั้น 3 RCA Plaza)

http://www.leoburnett.co.th/cannespredictions2014/


แชร์ :

You may also like