HomePR Newsอิชิตัน ลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง ภาค 3 แจกทองล้านทุกวัน ลุ้นรถปอร์เช่ทุกเดือน [PR]

อิชิตัน ลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง ภาค 3 แจกทองล้านทุกวัน ลุ้นรถปอร์เช่ทุกเดือน [PR]

แชร์ :

ichitan

หลังประสบความสำเร็จในการทำตลาดชาพร้อมดื่มจนสามารถก้าวขึ้นเป็นอันดับ 1 ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 42% ของทั้ง 12 เดือนในปีที่ผ่านมา บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กลับมาอีกครั้งกับซัมเมอร์แคมเปญแห่งปี อิชิตัน ลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง ภาค 3” ชูไฮไลท์แจกล้านทุกวัน ลุ้นรถปอร์เช่ทุกเดือน พร้อมเพิ่มโชคชั้นที่ 3 รวม 12,043 รางวัลมากเป็นประวัติการณ์ จัดงานเปิดตัวยิ่งใหญ่ โดยมีดาราสุดเซ็กซี่ อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ มาร่วมลุ้นรางวัล ณ เซ็นทรัล คอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“อิชิตันลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง” ถือเป็นเคมเปญคู่แบรนด์อิชิตันมาตั้งแต่เริ่มต้น เพราะเป็นการพลิกรูปแบบกิจกรรมการตลาดเมืองไทยด้วยการส่งชิ้นส่วนชิงโชคแบบเดิม มาเป็นการส่งรหัสใต้ฝาชิงโชคผ่านโทรศัพท์มือถือที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค จนเป็นปัจจัยหนึ่งที่ส่งผลให้อิชิตันเติบโตถึง 65% และมีส่วนผลักดันให้ตลาดชาเขียวพร้อมดื่มโตถึง 22% ในปีที่ผ่านมา

เพื่อต้อนรับหน้าร้อน ซึ่งเป็นไฮซีซั่นของธุรกิจเครื่องดื่ม จึงส่งแคมเปญ “อิชิตัน ลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง ภาค 3 แจกล้านทุกวัน ลุ้นปอร์เช่ทุกเดือน” เตรียมแจกโชคแบบร้อน แรง เร็วมากกว่าเดิม ด้วยของรางวัลถึง 12,043 รางวัล มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ มูลค่ามากกว่า 66,000,000 บาท

กติการ่วมสนุกง่ายเหมือนเดิมเพียงกด *488* ตามด้วยรหัส 10 หลักใต้ฝาหรือข้างในกล่อง ของทุกผลิตภัณฑ์ในเครือ ไม่ว่าจะเป็น อิชิตัน กรีนที ทุกรสชาติ, อิชิตัน บิ๊กเซฟ, ดราก้อน แบล็คที, เย็นเย็น โดยอิชิตัน และ อิชิตัน ซีเล็คเต็ด  ทุกขนาดทุกรสชาติ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก (เช่น *488*1234567890# กดโทรออก) ส่งฟรีทุกเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ ไม่เสีย 3 บาท ส่งรหัสได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง จับรางวัลและประกาศผลทุกวัน เริ่มส่งรหัสร่วมสนุกฟรีพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม – 12 พฤษภาคม 2557 และสามารถตรวจผลการออกรางวัลได้ทาง SMS จากโทรศัพท์มือถือ หรือตรวจสอบรหัสที่ www.facebook.com/ichitan, www.ichitandrink.com

ichitan_

ตัน อิชิตัน กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แคมเปญ อิชิตัน ลุ้นรหัสรวยเปรี้ยง ภาค 3 จะเป็นกิจกรรมทางการตลาดใหญ่ประจำปีของบริษัท ที่จะจัดเพียงแคมเปญเดียวต่อปีเพื่อกระตุ้นให้ตลาดโดยรวมมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง และช่วยให้เศรษฐกิจขับเคลื่อนต่อไป ปัจจัยที่ทำให้แคมเปญอิชิตัน ลุ้นรหัสรวยเปรี้ยงประสบความสำเร็จตามเป้าหมายตลอดมาคือการใช้นวัตกรรมที่เข้าถึงง่าย รวดเร็ว และนำเสนอของรางวัลที่โดนใจผู้บริโภค

สำหรับปีนี้นอกจากทองคำ 40 ล้านที่เป็นของรางวัลที่คนทุกระดับชั้นอยากได้แล้วเราเพิ่มรถยนต์ปอร์เช่อีก 3 คัน เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนเมืองโดยเฉพาะแล้วก็ยังเพิ่มรางวัลที่ 3 เป็นเงินรางวัลเติมเงินค่าโทรศัพท์มือถือที่ให้มากถึง 12,000 รางวัล เป็นการเพิ่มสัดส่วนผู้ได้รับรางวัลทั่วประเทศให้สนุกยิ่งขึ้น รับรองว่าปีนี้ลูกค้าของอิชิตันจะสนุกขึ้นอย่างแน่นอน วันแรกแจกเลยรถปอร์เช่ 1 คัน ทองคำ 1 ล้านบาท เริ่มส่งรหัสอิชิตันพร้อมกันทั่วประเทศ 10 มีนาคมนี้ ”

 


แชร์ :

You may also like