HomePR News“โออิชิ” สยายปีกส่ง “โอเฮิร์บ” ลุยตลาดเฮอร์เบิลดริ้งค์ 1,500 ล้าน

“โออิชิ” สยายปีกส่ง “โอเฮิร์บ” ลุยตลาดเฮอร์เบิลดริ้งค์ 1,500 ล้าน

แชร์ :

oishi o herb_2

โออิชิ ผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม จัดทัพพอร์ตผลิตภัณฑ์ครั้งใหญ่เดินหน้าบุกตลาดนอน-กรีนทีเต็มสูบ เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “โอเฮิร์บ” นวัตกรรมเครื่องดื่มสมุนไพร 2 รสอร่อยสดชื่นสไตล์ญี่ปุ่นดับร้อนคนไทย ต้อนรับซัมเมอร์ที่กำลังมาเยือน ชูจุดเด่นความอร่อยที่แตกต่างด้วยการผสานสองพลังคุณประโยชน์สมุนไพร อัดงบกว่า 200 ล้านบาท จัดหนักกิจกรรมสร้างการรับรู้ช่วงเปิดตัวแจกให้ชิมความอร่อยครั้งยิ่งใหญ่ถึงมือผู้บริโภคกว่า 3 ล้านคน พร้อมตั้งเป้าครองแชมป์ตลาดเฮอร์เบิลดริงค์ภายในปี 2558

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางเจษฎากร ธราธิป ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การเปิดตัวนวัตกรรมเครื่องดื่มสมุนไพร โอเฮิร์บ เป็นการรุกตลาดครั้งสำคัญของโออิชิเพื่อเติมเต็มความสดชื่นสไตล์ญี่ปุ่นรูปแบบใหม่ หลังจากปักหมุดเป็นผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ครองใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องถึง 10 ปี ซึ่งเครื่องดื่มสมุนไพรถือเป็นตลาดที่มีศักยภาพ และมีการเติบโตสูง เพราะผู้บริโภคมีความคุ้นเคยและตระหนักถึงคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพ”

“ทั้งนี้ การเปิดตัว “โอเฮิร์บ” เป็นส่วนหนึ่งในแผนบุกตลาดเครื่องดื่มนอน-กรีนทีของโออิชิในปีนี้ โดยเราเตรียมขยายพอร์ตสินค้า เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการและโอกาสในการดื่มของผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้นซึ่งถือเป็นการจัดทัพผลิตภัณฑ์ครั้งใหญ่สุด”

oishi o herb_1

เครื่องดื่มสมุนไพรแท้ “โอเฮิร์บ” ผสานคุณค่าสมุนไพรจนได้ความอร่อยสดชื่นจากธรรมชาติ นับเป็นทางเลือกใหม่ที่ดีต่อสุขภาพ พร้อมเพิ่มความสดชื่นสไตล์ญี่ปุ่น ดับกระหายในช่วงซัมเมอร์ ด้วย 2 รสชาติสุดกลมกล่อม ได้แก่ รสน้ำผึ้งโสม ผสานพลังคุณประโยชน์ของโสมเข้ากับน้ำผึ้ง อร่อยสดชื่น มีชีวิตชีวา และรสรากบัวพุทราจีน ผสานรากบัว สมุนไพรฤทธิ์เย็น กับความหวานหอมของพุทราจีน เพื่อความอร่อย เย็นสดชื่น ดับร้อนได้ทันใจ สัมผัสความสดชื่นจากสมุนไพรแท้ในขนาด 380 มล. ราคาเพียง 15 บาท ซึ่งจากการศึกษาผู้บริโภคพบว่า เครื่องดื่มสมุนไพรแท้โอเฮิร์บ ได้รับการตอบรับที่ดีมากทั้งในแง่ของรสชาติที่อร่อยกลมกล่อม ชื่อผลิตภัณฑ์ที่จดจำง่าย คอนเซ็ปต์ของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในเรื่องคุณประโยชน์ และผลิตภัณฑ์ที่สะดุดตา ตรงใจกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุระหว่าง 22-40 ปี ซึ่งมองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เพื่อเพิ่มความสดชื่นและมีคุณประโยชน์ รู้สึกถึงคุณค่าที่ดีจากธรรมชาติทุกครั้งที่ได้ดื่ม

ที่ผ่านมา เครื่องดื่มประเภทเฮอร์เบิลดริ้งค์มีการเติบโตสูงสุดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค รวมทั้งในสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น จีน และประเทศไทย ซึ่งในปี 2556 ชาเขียวพร้อมดื่มยังเป็นประเภทเครื่องดื่มที่เติบโตสูงสุด ซึ่งเครื่องดื่มสมุนไพรมีส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันการเติบโต โดยปัจจุบันตลาดเครื่องดื่มสมุนไพรมีมูลค่า 1,500 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วน 9 เปอร์เซ็นต์ของตลาดรวมชาพร้อมดื่มมูลค่า 16,000 ล้านบาท

oishi o herb_

นอกจากนี้ โออิชิยังเตรียมงบการตลาด 200 ล้านบาท จัดหนักรุกกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบเต็มสูบครบ 360 องศา เพื่อสร้างการจดจำในแบรนด์และเข้าถึงผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ โดยเฉพาะดิจิตอล มีเดีย ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญเนื่องจากพฤติกรรมเสพสื่อของคนรุ่นใหม่ ซึ่งมีจำนวนกว่าครึ่งของประชากรไทยในปัจจุบัน ล้วนให้ความสำคัญและจดจ่อกับจอสมาร์ทโฟน และแกดเจ็ทต่างๆ นอกจากนี้ โออิชิยังมีผลิตภัณฑ์ให้ชิมฟรีครั้งใหญ่มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ แจกเครื่องดื่มสมุนไพรโอเฮิร์บทั้ง 2 รสชาติให้ชิมฟรีเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 3 ล้านคนทั่วประเทศ

“เรามั่นใจว่าจากความเชี่ยวชาญในการพัฒนานวัตกรรมสินค้า และการพิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบสมุนไพรจากธรรมชาติทั้ง 4 ชนิด ที่ประกอบด้วย โสม น้ำผึ้ง รากบัว และพุทราจีน ซึ่งได้รับการยอมรับในวงกว้างถึงคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพ พร้อมทั้งรสชาติที่อร่อยสดชื่นมีชีวิตชีวา รวมทั้งกิจกรรมสนับสนุนการตลาดที่จัดเต็มทุกรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์  จะทำโอเฮิร์บเป็นทางเลือกใหม่ สดชื่นสไตล์ญี่ปุ่นเพื่อดับร้อนในช่วงซัมเมอร์ และก้าวสู่แบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดเครื่องดื่มสมุนไพรภายในปี 2558 รวมทั้งเสริมแกร่งความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งผลิตภัณฑ์ชาเขียวพร้อมดื่มของโออิชิได้อย่างแน่นอน” นางเจษฎากรกล่าวทิ้งท้าย


แชร์ :

You may also like