HomePR News‘โค้ก’ จัดกิจกรรม “Coke Let’s Join” ร่วมส่งความสุขซ่าให้ชาวไทยรับฟุตบอลโลก [PR]

‘โค้ก’ จัดกิจกรรม “Coke Let’s Join” ร่วมส่งความสุขซ่าให้ชาวไทยรับฟุตบอลโลก [PR]

แชร์ :

Coke Let’s Join_1

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการการแข่งขันฟุตบอลโลก จัดงาน “Coke Let’s Join” เพื่อส่งต่อความสุขซ่า อุ่นเครื่องสร้างประสบการณ์ฟุตบอลโลก ให้เป็นฟุตบอลโลกของทุกคน ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมสุดเอ็กซ์คลูชีฟ การพิมพ์รูปถ่ายลงบนขวดโค้ก PET ครั้งแรกในประเทศไทย ณ ลานเซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยมี นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์อาวุโส บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ พร้อมด้วย พลอย หอวัง เซเลบสาวเปรี้ยว หนึ่งในแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ โคคา-โคลา FIFA World Cup นำทีมเซเลบริตี้และดาราชื่อดัง ร่วมสัมผัสความสุขซ่ากับฟุตบอลโลกของทุกคน กับโค้ก อย่างคับคั่ง

Coke Let’s Join_3

นางประไพภักตร์ กล่าวว่า “เครื่องดื่มโค้ก ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการการแข่งขันฟุตบอลโลก เตรียมมอบประสบการณ์แห่งความสุขต้อนรับฟุตบอลโลก FIFA World Cup ให้กับคนไทยทั้งประเทศ ด้วยกิจกรรม “Coke Let’s Join” พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมสุดเอ็กซ์คลูชีฟ การพิมพ์รูปถ่ายลงบนขวดโค้ก PET ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อมอบเป็นที่ระลึกให้กับทุกคนได้เก็บบันทึกช่วงเวลาแห่งความสุขไปกับประสบการณ์ฟุตบอลโลก และความซ่าไปกับโค้ก ในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร”

“นอกเหนือจากที่ผู้บริโภคจะมีรูปถ่ายของตัวเองบนขวดโค้กแล้ว ทางโค้กจะรวบรวมและคัดเลือกภาพถ่ายบางส่วนของผู้บริโภคจัดแสดงบนบิลบอร์ดในประเทศไทย เพื่อต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup  ทั้งนี้ ภาพถ่ายของผู้บริโภคไทยบางท่านยังอาจได้รับคัดเลือกพิมพ์ลงบน ธง Coca-Cola Happiness Flag’ (โคคา-โคลา แฮปปี้เนส แฟลก) ผืนมหึมาร่วมกับภาพถ่ายของผู้บริโภคจากทั่วโลก โดยธงดังกล่าวจะจัดแสดงในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup 2014 ที่ประเทศบราซิล ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้อีกด้วย” นางประไพภักตร์ กล่าว

Coke Let’s Join_5

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พลอย หอวัง เซเลบสาวเปรี้ยว แบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนล่าสุดได้กล่าวว่า “พลอยเฝ้าติดตามชมฟุตบอลโลก FIFA World Cup มาเกือบทุกสมัย ซึ่งในปีนี้โค้กได้มอบประสบการณ์สุดพิเศษด้วยการให้เราได้มีภาพของตนเองปรากฏอยู่บนขวดโค้กอยู่เป็นที่ระลึก นับว่าเป็นของที่ระลึกที่เก๋ และมีสไตล์ที่สุดเลยทีเดียว นอกจากโค้กจะทำให้ฟุตบอลโลกเป็นกีฬาสำหรับทุกคนแล้ว เราก็จะมีโค้กเป็นคอลเลคชั่นพิเศษของเราด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ นับเป็นประสบการณ์ส่งต่อความสุข ที่โค้กเท่านั้นที่ทำได้”

Coke Let’s Join_4

นางประไพภักตร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากนี้ โค้กยังเตรียมมอบความสุขซ่าให้ชาวไทยด้วย บทเพลงพิเศษ  The World is Ours (โลกนี้เป็นของเรา) ซึ่งโค้กสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นเพลงธีมหลักของโคคา-โคลา FIFA World Cup 2014 ร้องโดย เดวิด คอร์รี่ย์(David Correy) ศิลปินเพลงดาวรุ่งชาวอเมริกันเชื้อสายบราซิล ซึ่งในงาน “Coke Let’s Join” ครั้งนี้ ศิลปินวงลูเนติค ผู้ชนะเลิศจากเวทีโค้ก มิวสิค อวอร์ดส ปี 2556 จะเป็นผู้ถ่ายทอดเนื้อหา และความสนุกสนานของเพลง The World is Oursในเวอร์ชั่นภาษาไทย

กิจกรรม “Coke Let’s Join” เริ่มเดินสายส่งความสุขให้กับผู้บริโภคในจังหวัดต่างๆ ดังนี้ (1) วันที่ 5-6 เม.ย. ที่ เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ เชียงใหม่ (2) วันที่ 19-20 เม.ย. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (3) วันที่ 25-27 เม.ย. ที่ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ นครราชสีมา (4) วันที่ 10-11 พ.ค. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ เพียงผู้บริโภคซื้อผลิตภัณฑ์โค้ก แฟนต้า สไปรท์ ชเวปส์ และ เอแอนด์ดับบลิว ครบ 100 บาท หรือซื้อสินค้าตามเงื่อนไขที่กำหนดจากร้านค้าที่ร่วมรายการ อาทิ เอส เอฟ ซีนีม่า, เบอร์เกอร์ คิงส์, แดรี่ควีน, มิสเตอร์ โดนัท, อานตี้ แอนส์ และ โยชิโนยะ สามารถนำใบเสร็จมารับสิทธิ์ร่วมสนุกเป็นเจ้าของขวดโค้ก PET รุ่น FIFA World Cup™ ที่มีรูปของผู้บริโภค สะสมเป็นของที่ระลึกหนึ่งเดียวในโลกสำหรับฟุตบอลโลก FIFA World Cup ได้ทันที


แชร์ :

You may also like