HomeCreativityลูกค้าช๊อค Nissan ห่อรถใส่กล่องยักษ์ “มหึมา” ส่งถึงหน้าบ้าน

ลูกค้าช๊อค Nissan ห่อรถใส่กล่องยักษ์ “มหึมา” ส่งถึงหน้าบ้าน

แชร์ :

nissan-versa-note-amazon-box-delivery-2

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Nissan รถยนต์ยี่ห้อดังจากญี่ปุ่น ร่วมกับ Amazon เว็บไซต์ค้าปลีกอันดับต้นๆของโลก และ TBWA\Chiat\Day เอเจนซี่โฆษณา จัดแคมเปญโปรโมชั่นที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้าด้วยการส่งรถยนต์ Nissan รุ่น Versa Note ที่ถูกสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ amazon.com ไปให้แก่ผู้โชคดีโดยบรรจุภายใต้กล่อง Amazon ของแท้ขนาดมหึมา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานี้

อย่างไรก็ตาม ไม่รู้ว่าเป็นข่าวดีหรือไม่   เพื่อนบ้านของผู้โชคดีดันโพสต์รูปกล่อง Amazon ขนาดยักษ์ ลงเว็บไซต์ Reddit ทันทีทันใดรูปภาพดังกล่าว ได้สร้างความสนใจให้แก่ผู้บริโภคในวงกว้างและเกิดกระแสปากต่อปากขึ้นโดยที่ Nissan ไม่เคยคาดคิดคาดฝันมาก่อน เนื่องจาก พวกเขาได้วางแผนล่วงหน้าว่าจะปล่อยวิดีโอที่ถ่ายทำกันเมื่อวันส่งของ ในช่วงสัปดาห์หน้า พร้อมกับเปิดเผยชื่อผู้โชคดีในคลิปวิดีโอดังกล่าว ดังนั้น การมีผู้บริโภครับรู้ข่าวสารก่อน อาจไม่เป็นผลดี เพราะอาจทำให้วิดีโอที่จะปล่อยไม่เป็นที่พูดถึงมากเท่าใดนัก

นอกจากนี้ Nissan ยังได้มอบบัตรของขวัญมูลค่า 1,000 เหรียญดอลล่าห์สหรัฐ ให้แก่ลูกค้า 100 คนแรก ที่ซื้อ Versa Note ผ่านทางเว็บไซต์ Amazon อีกด้วย  และ Nissan เตรียมส่งกล่องมหึมานี้เพื่อเซอร์ไพรส์ลูกค้าอีก 2 คัน

nissan versa 1

nissan versa 2

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=CyaTIP1NC0A[/youtube]

ที่มา : Adage


แชร์ :

You may also like