HomeDigitalไวรัลวีดีโอสุดระห่ำท้าตาย ตามล่า “กระเป๋า” เปิดตัวรถรุ่นใหม่จาก Nissan

ไวรัลวีดีโอสุดระห่ำท้าตาย ตามล่า “กระเป๋า” เปิดตัวรถรุ่นใหม่จาก Nissan

แชร์ :

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Nissan Rogue2

Nissan รถยนต์ยี่ห้อดังจากญี่ปุ่นจับมือกับเอเจนซี่โฆษณาแห่งลอสแอนเจลิส TBWA\Chiat\Day ออกแคมเปญ “The Briefcase” เพื่อโปรโมตรถยนต์ high octane ตัวใหม่ ที่ชื่อ All-New 2014 Nissan Rogue  ผ่านทางออนไลน์ ด้วยการปล่อยคลิปวิดีโอ “Nissan – The Briefcase” เรื่องราวเกี่ยวกับการขับรถไล่ล่า เพื่อโชว์สมรรถนะต่างๆของรถยนต์ เช่น การทรงตัว, การตอบสนองของเครื่องยนต์, การควบคุมรถยนต์ รวมไปถึงระบบความแข็งแรงของช่วงล่าง ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการให้ผู้ชมคลิกเข้าไปร่วมสนุกลุ้นเป็นผู้โชคดีผ่านทางแฟนเพจของ Nissan Rogue ต่อไป

คลิปวิดีโอดังกล่าว เริ่มต้นจากผู้ชายคนหนึ่งซึ่งจ้างรถกลับบ้าน แต่แล้วก็มีมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งมาจอดเทียบพร้อมกับโยนกระเป๋าเอกสารเข้ามาในรถ หลังจากนั้น มหกรรมซิ่งระห่ำลืมตายก็บังเกิด เราจะทั้งมันส์ ทั้งระทึก ทั้งทึ่ง และทั้งขำ (ให้กับความโชคร้ายของผู้โดยสารดวงซวย) ในขณะเดียวกัน มันยังเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับการแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของสมรรถนะ ที่แม้แต่เฮลิคอปเตอร์ยังตามไม่ทัน! น่าเสียดายที่ในตอนจบไม่สามารถหลบรอดได้ เมื่อเจอรถยนต์หลายคันจอดปิดล้อมอยู่ พร้อมกับมีผู้ชายออกมาตะโกนข่มขู่ให้ส่งกระเป๋าเอกสารออกมา หลังจากนั้น คลิปวิดีโอก็จะขึ้นลิงค์มาให้เราคลิกเข้าไปชมเรื่องราวต่อทางแฟนเพจ Nissan Rogue พร้อมกับร่วมสนุกลุ้นรางวัล ซึ่งนับเป็นวิธีการที่ชาญฉลาดด้วยการใช้ความต้องการติดตามเรื่องราวต่อของผู้ชม มาจูงใจพวกเขาให้เข้ามาร่วมกิจกรรมต่อในท้ายที่สุด

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว จะเป็นการให้ผู้ชมเลือกกระเป๋าที่แท้จริง เพียงหนึ่งใบจากสามใบ โดยสามารถเลือกได้วันละหนึ่งครั้ง (หรืออาจมากกว่าวันละครั้ง หากพวกเขาแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญนี้ผ่านทางอีเมลล์หรือโซเชียลมีเดีย) ระยะเวลาการร่วมสนุกถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ โดยผู้โชคดีจะได้รับ All-New 2014 Nissan Rogue เป็นของรางวัล ลุ้นรางวัลได้ที่นี่

Nissan Rogue3

Nissan Rogue4

Nissan Rogue1

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=RxE5eNmxfJM[/youtube]


แชร์ :

You may also like