HomeDigitalCJ WORX ทุบสถิติวีดีโอไวรัล Last Summer 1 วัน 1 ล้านวิว [PR]

CJ WORX ทุบสถิติวีดีโอไวรัล Last Summer 1 วัน 1 ล้านวิว [PR]

แชร์ :

 Last summer CJ Worx

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซีเจ เวิร์ค (CJ WORX) ดิจิตอลเอเย่นซี่มือฉมังของประเทศไทย ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในด้าน Viral Marketing  โดยล่าสุดได้รับความไว้วางใจจาก ค่ายหนังน้องใหม่ Talent 1 Movie Studio ให้โปรโมทภาพยนตร์แนวดราม่า-สยองขวัญ เรื่อง Last Summer (ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย) ถ่ายทอดโดย 3 ผู้กำกับ จอห์น-กิตติธัช ตั้งกิจศิริ, โดม-สิทธิศิริ มงคลศิริ และ ยู-ษรัณยู จิราลักษม์ ผ่าน 4 นักแสดงนำ คือ เก้า-จิรายุ ละอองมณี, ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, อาย-พิมพกานต์ แพร่คุณธรรม และ เบสท์-เอกวัฒน์  จากโจทย์ที่ได้รับนั้น ทาง CJ WORX ได้ทำให้เกิดกระแส Viral ขึ้นเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยสื่อออกมาในรูปแบบคลิปวีดีโอ มี 2 คลิปด้วยกัน จนมียอดวิว 1 ล้านวิวภายใน 1 วัน

โดยคลิปแรกนั้น ใช้ชื่อว่า  คลิปแกล้งคน ศพยัดกระเป๋า หลอนคนในห้องน้ำ!!”  สามารถทำยอดวิวได้ถึง 1 ล้านวิว ภายในระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์ (รวมสถิติ facebook vdo และ youtube)  จากนั้นและได้ปล่อยคลิปที่สองตามออกมาติดๆ ชื่อคลิปว่า “ใจเต้นรัวๆ! ปันปัน Cover เพลง “เยียวยา”  ซึ่งคลิปนี้เองที่ได้สร้างสถิติใหม่ให้กับวงการ Viral Marketing โดยมียอดวิวทะลุหนึ่งล้านวิว ภายในเวลาเพียง 1 วัน เท่านั้น (รวมสถิติ facebook vdo และ youtube และช่องทางอื่น)

จุดที่น่าสนใจคือ เพราะเหตุใดคลิปทั้งสองนี้ จึงเป็นที่น่าสนใจต่อคนจำนวนมากได้อย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาอันสั้น ทั้งนี้  จิณณ์ เผ่าประไพ และ สหรัฐ สวัสดิ์อธิคม  ผู้บริหารของ CJ WORX ได้เผยกลยุทธ์ว่า

“การทำสื่อโฆษณาดิจิตอลที่ดีนั้น หัวใจหลักไม่ได้มาจาก Innovation เพียงอย่างเดียว มีอีกสิ่งที่สำคัญมากกว่านั้นนั่นก็คือ Emotion หรืออารมณ์ความรู้สึกร่วมของผู้ชมนั่นเอง และการทำ ไวรอล มาร์เก็ตติ้ง นั้น นอกจากการมีทีม Creative ที่ดีแล้ว ก็จำเป็นต้องมี Media ที่ดีด้วยถึงจะช่วยให้แคมเปญนั้นสมบูรณ์แบบได้ ซึ่งบริษัท ซีเจ เวิร์ค มีทั้งทีม Creative มี Media agency และ Media Product เป็นของตัวเอง ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาไว้เพื่อ support การทำไวรอลให้กับแต่ละแคมเปญได้เป็นอย่างดี”

 

 คลิปแกล้งคน ศพยัดกระเป๋า หลอนคนในห้องน้ำ!!

 [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=wFSCEK7Zyww[/youtube]

“ใจเต้นรัวๆ! ปันปัน Cover เพลง “เยียวยา”

 [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=sf2BJiF8zOA[/youtube]

lastsummer2


แชร์ :

You may also like