Home Branding Philips ปรับโลโก้ใหม่ ตอบโจทย์ยุคดิจิตอล

Philips ปรับโลโก้ใหม่ ตอบโจทย์ยุคดิจิตอล

 

philips redesign new logo

Philips แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังจากเนเธอร์แลนด์ เปิดตัวโลโก้ใหม่ที่เพิ่งทำการ Refresh  โดยเค้าโครงยังเหมือนเดิมของปี 2008 รูปโล่/เกราะ การใช้สีฟ้า รูปดาว และคลื่น ที่เป็น Heritage ของแบรนด์ยังอยู่ครบ  แต่เพียงปรับให้ดูทันสมัยและแข็งแกร่งมากขึ้น เหมาะสมกับยุคดิจิตอล  ได้แก่  โลโก้มีความหนามากขึ้น(เข้ม)  คลื่นน้อยลง

ไทม์ไลน์ โลโก้และเครื่องหมายการค้าของ Philips ตั้งแต่ก่อตั้ง ปี 1891 จนถึง ปัจจุบัน

 

Philips new logo

You may also like

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการ ตกลง อ่านเพิ่มเติม