HomeBrandingPhilips ปรับโลโก้ใหม่ ตอบโจทย์ยุคดิจิตอล

Philips ปรับโลโก้ใหม่ ตอบโจทย์ยุคดิจิตอล

แชร์ :

 

philips redesign new logo

Santos Or Jaune

Philips แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังจากเนเธอร์แลนด์ เปิดตัวโลโก้ใหม่ที่เพิ่งทำการ Refresh  โดยเค้าโครงยังเหมือนเดิมของปี 2008 รูปโล่/เกราะ การใช้สีฟ้า รูปดาว และคลื่น ที่เป็น Heritage ของแบรนด์ยังอยู่ครบ  แต่เพียงปรับให้ดูทันสมัยและแข็งแกร่งมากขึ้น เหมาะสมกับยุคดิจิตอล  ได้แก่  โลโก้มีความหนามากขึ้น(เข้ม)  คลื่นน้อยลง

ไทม์ไลน์ โลโก้และเครื่องหมายการค้าของ Philips ตั้งแต่ก่อตั้ง ปี 1891 จนถึง ปัจจุบัน

 

Philips new logo


แชร์ :

You may also like

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ เราจะถือว่าคุณยอมรับในเรื่องนี้ แต่คุณสามารถเลือกไม่รับได้หากต้องการตกลงอ่านเพิ่มเติม