บู๊ท “สไปร์ท” สุดแหวกแนว ชวนถ่ายรูปสโลโมชั่น

0

sprite-refresh-it-booth

เครื่องอัดลมแบรนด์สไปร์ท (Sprite)  ประเทศอิสราเอล ปล่อย Tagline ใหม่  “Refresh it” เพื่อตอกย้ำถึงความสดชื่นของโปรดักซ์  ด้วยการทำบู๊ทถ่ายรูปบนชายหาดและแจกฟรีสไปร์ท  แต่ที่พิเศษคือ เป็นบู๊ทถ่ายรูปสโลโมชั่น กับ การโดนลูกโป่งใส้น้ำปาใส่หน้า  ทั้งนี้รูปยังถูกโพสไปยังหน้า Facebook อัตโนมัติ

ผลงานโดยเอเย่นซี่  BBR Saatchi & Saatchi

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=ArAdCIoJl1I[/youtube]